Bảng giá quảng cáo HTV 2022 – Đài Truyền Hình TPHCM

Bảng Giá Quảng Cáo Truyền Hình HTV

Bảng giá quảng cáo HTV 2022 bao gồm bảng giá quảng cáo HTV7 HTV9 với nhiều loại hình thức quảng cáo giúp quý doanh nghiệp, công ty được nhiều người biết đến

Quảng cáo truyền hình HTV uy tín mang đến cho bạn cơ hội vàng để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu theo cách sinh động và hấp dẫn người xem với hình ảnh, âm thanh sinh động – điều mà quảng cáo báo giấy hay quảng cáo online không thể làm được.

HTV là kênh truyền hình lớn thứ hai cả nước, với thông tin đa dạng và độ phủ sóng rộng khắp. Trải qua hơn 4 thập kỷ, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) là thương hiệu uy tín và được mong đợi của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Chính vì thế booking quảng cáo HTV chắc chắn sẽ giúp thông tin về doanh nghiệp của bạn tiếp cận được lượng khán giả đông đảo một cách nhanh chóng nhất.

Fame Media tự hào là đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ truyền thông quảng cáo. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng Bảng báo giá quảng cáo trên HTV mới nhất năm 2022.

XEM BẢNG GIÁ: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1P9rY7fYMuOoEvtM8Zkcp82AyBIVsUhqiGx0S2wQmaYc/edit?usp=sharing. 

Quảng cáo HTV 2022
Quảng cáo HTV 2022

Giới thiệu về kênh truyền hình HTV

Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (viết tắt là HTV – Ho Chi Minh City Television), trực thuộc Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Ban đầu, đối tượng phục vụ chính của HTV là nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Tuy nhiên hiện nay, đài đã mở rộng phát sóng thêm hàng chục tỉnh, thảnh khác cũng như có mặt trên các kênh truyền hình cáp như HTVC, VTVCab, SCTV; K+; DVB-T2 (VTC), Arico CATV và HTV Online qua trang web http://htv.com.vn. HTV đang phấn đấu trở thành một tập đoàn truyền thông lớn mạnh trong khu vực Đông Nam Á.

Kênh truyền hình HTV thu hút được khán giả bởi nhiều chương trình truyền hình hay, được đổi mới và sáng tạo liên tục, gần gũi và thân thiện với khán giả. HTV là kênh truyền hình có rating rất cao, mang lại hiệu quả rất lớn cho doanh nghiệp Booking quảng cáo truyền hình trên HTV.  

>> Có thể bạn quan tâm và muốn tìm hiểu: Công ty sản Xuất TVC

Nội dung phát sóng trong nước và thế giới đa dạng, bao gồm:

– HTV1 (SD): Kênh thông tin công cộng          

– HTV2 (HD): Kênh giải trí tổng hợp

– HTV3 (SD): Kênh giải trí dành cho thiếu nhi và gia đình  

– HTV4 (SD): Kênh dạy học và phổ biến Kiến thức   

HTV7 (SD & HD): Kênh tổng hợp

– HTV9 (SD & HD): Kênh tổng hợp

– HTV Co.op (HD): Kênh mua sắm dành cho gia đình

– HTV Thể thao (SD & HD): Kênh thể thao tổng hợp

– HTVC Thuần Việt SD: Kênh tổng hợp về Văn hóa và Dân tộc Việt Nam          

– HTVC Thuần Việt HD: Kênh phim truyện Việt Nam           

– HTVC Phim HD: Kênh phim truyện châu Á. Từ ngày 10/1/2017, kênh trở thành Paramount Channel Vietnam.

– HTVC Gia đình (HD): Kênh dành cho gia đình.

– HTVC Phụ Nữ: Kênh dành cho phụ nữ

– HTVC Du lịch và Cuộc Sống: Kênh thông tin về du lịch và phong cách sống

Tin buổi sáng HTV 2022
Tin buổi sáng HTV 2022

Với sự đa dạng về nội dung, cũng như có thể dễ dàng theo dõi bất cứ nơi đâu, sử dụng dịch vụ quảng cáo trên HTV sẽ mang đến cho doanh nghiệp cơ hội giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến rộng rãi khách hàng với chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Đặc biệt, hai kênh HTV7HTV9 hiện được truyền dẫn phát sóng trên hạ tầng của 8 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền khác trên toàn quốc gồm: SCTV, VTVCab, AVG, K+, FPT, Viettel, MyTV và VTC.

Ngoài ra, hiện nay kênh HTV cũng thường xuyên có các gameshow hấp dẫn, những bộ phim đầy kịch tính nên quảng cáo HTV giữa các chương trình chắc chắn sẽ đem lại sự chú ý rất cao.

Bảng Giá Quảng Cáo Truyền Hình HTV 2022

HTV kênh truyền hình của Đài truyền hình Tp HCM do nhà nước quản lý, trực thuộc UBND Tp HCM. Kênh HTV được đưa lên vệ tinh vào năm 2015, phủ sóng toàn bộ khu vực Đông Nam Á và các nước châu Á lân cân nên lượng khán giả khá lớn.

Bảng Giá Quảng Cáo Truyền Hình HTV
Bảng Giá Quảng Cáo Truyền Hình HTV 2022

Vì là kênh truyền thông hiệu quả nên việc cập nhật Bảng giá quảng cáo HTV là việc quan trọng đối với doanh nghiệp để có thể tiếp cận với khách hàng mục tiêu và mang lại hiệu quả kinh doanh với sự chú ý chủ yếu là bảng báo quảng cáo trên HTV7 bảng báo quảng cáo trên HTV9.

3 lợi ích khi chọn quảng cáo trên HTV 2022

HTV là Kênh truyền hình uy tín

Với hơn 40 năm phát sóng, truyền hình HTV chỉ đứng sau VTV. HTV đã tạo được uy tín, xây dựng chỗ đứng trong lòng người xem trên cả nước.

Tạo được niềm tin cho khán giả với sự đầu tư cho các chương trình phát sóng.Vì là đài truyền hình HCM và là đài quốc gia chính vì vậy HTV luôn được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi chương trình được phát sóng.

HTV là kênh truyền hình uy tín đối với mọi người năm 2022.

Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh miền Nam là thị trường rộng lớn, với dân số liên tục tăng lên.

Với mức sống cao ở khu vực này, người dân tiếp cận dễ dàng với các phương tiện thông tin đại chúng. Tất cả những yếu tố này là cơ hội tốt dành cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được thành công trong hoạt động quảng bá của mình.

HTV đa dạng và phong phú trong số lượng kênh và chương trình

Hiện nay đài HTV cung cấp 7 kênh truyền hình quảng bá (HTV9, HTV7, HTV1, HTV2, HTV3, HTV4, HTV-Thể thao), 10 kênh truyền hình trả tiền (HTVC-Thuần Việt, HTVC-Gia đình, HTVC-Phụ Nữ, HTVC-Phim, HTVC-Ca nhạc, HTVC và các kênh du lịch cuộc sống, HTVC+, HTVC-Coop, HTVC-Mua sắm tiêu dùng, FBNC)

Các chương trình được chiếu trên HTV cung được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh. Thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người xem, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Những chương trình nhận được sự theo dõi lớn thì các chương trình quảng cáo cũng dễ dàng tiếp cận được với lượng công chúng rộng lớn hơn.

Quảng cáo trên trên truyền hình HTV

2 kênh chính của HTV hiện nay là HTV7 và HTV9

HTV đang được các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư vào book sóng quảng cáo bởi các chương trình truyền hình mới, đặc sắc thu hút được sự quan tâm theo dõi trung thành của khán giả.

Kênh HTV7: kênh thông tin và giải trí tổng hợp, được phát sóng với thời lượng 24 giờ mỗi ngày. Một số chương trình nổi bật thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước:

Bí mật đêm chủ nhật, Đấu trường Tiếu lâm,Vì yêu mà đến, Bạn muốn hẹn hò, Giọng ải giọng ai,Đàn ông phải thế, Thiên đường ẩm thực,  Người hùng tí hon, Đường đến danh ca vọng cổ, Sau ánh hào quang,Thử thách cùng bước nhảy, Kỳ tài thách đấu, … và các bộ phim hấp dẫn.

Booking quảng cáo HTV7 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn quảng bá các sản phẩm, dịch vụ.

Kênh HTV9 là kênh thông tin tổng hợp các vấn đề về chính trị – kinh tế – xã hội. Nổi bật là các bản tin thời sự cũng như các phóng sự, phim tài liệu chuyên sâu về nhiều lĩnh vực. Đối tượng chính của kênh HTV9 thuộc độ tuổi trên 25 nên các doanh nghiệp thường booking quảng cáo kênh HTV9 theo hướng tài trợ chương trình hoặc clip tự giới thiệu.

Hình thức quảng cáo trên HTV hiện nay

Các hình thức quảng cáo truyền hình HTV

  1. Quảng cáo truyền hình bằng Logo: Với hình thức này, logo của doanh nghiệp sẽ được đặt tại vị trí thích hợp trong trường quay khi quay các chương trình, hoặc khi phát sóng chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.
  2. Chạy chữ, panel khi phát sóng các chương trình: Thông điệp quảng cáo sẽ chạy bên dưới màn hình tivi khi đang phát các chương trình truyền hình.
  3. Quảng cáo truyền hình bằng TVC (Television Commercial): Là loại quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh.
  4. Quảng cáo bằng Pop-up: Với hình thức này, thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị phía dưới màn hình tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.
  5. Hình thức tài trợ Chương trình: Hình thức quảng cáo này có 2 cách thức đó là tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất Chương trình. Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn lựa chọn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
  6. Chương trình Tư vấn tiêu dùng và tự giới thiệu doanh nghiệp: Tương tự như quảng cáo TVC những có thời lượng dài hơn, có thể từ vài phút cho đến vài chục phút, giúp nêu đầy đủ các ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của sản phẩm và dịch vụ.
  7. Quảng cáo bằng thông tin đơn giản: Là những thông tin chỉ hiện thị dưới dạng chữ và hình ảnh đơn giản, ví dụ như tin buồn, lời cảm ơn, giấy tờ, thông báo tuyển sinh, thông báo mời thầu.

>> Tham khảo thêm bài viết liên quan: giá quảng cáo VTV

Thông tin liên hệ quảng cáo HTV

‎✅ Công ty:⭐ Fame Media
✅ Hotline⭐0938-909-901
✅ Chuyên⭐ Nhận quảng cáo truyền hình HTV
✅ Ngân sách dự trù⭐ 60.000.000đ/ tháng
 Dịch vụ khác:quảng cáo LCD
5/5 - (46 bình chọn)