Phim Yêu Trước Ngày Cưới dự kiến phát trên các nền tảng ứng dụng VieOn vào tháng 9/2023, qua đó, đây là cơ hội tốt nhất để các nhãn hàng về F&B, FMCG, Fashion, Spa, Thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, Oto…tỏa sáng lan rộng thông điệp truyền thông tới tất cả khách hàng mục tiêu của mình.
Dự án Yêu Trước Ngày Cưới được làm lại từ bộ phim đình đám Đài Loan Chúng ta không thể làm bạn (năm 2019) với sự tham gia của NSƯT Mỹ Duyên, Lê Khánh, Quốc Anh, Hữu Vi, Trịnh Thảo, Cao Thái Hà…do VieON và Vie Channel đầu tư sản xuất, đạo diễn Cao Thúy Nhi.

Thông tin liên hệ tài trợ phim
✅ Công ty nhận tài trợ | ⭐ Fame Media |
✅ Liên hệ tài trợ phim | ⭐ Call: 0938-909-901 |
✅ Quyền lợi tài trợ phim | ⭐ TVC, PPL, Branding |
✅ Chi phí tài trợ phim | ⭐ Hotline:0938-909-901 |
Vì sao chọn phim Yêu Trước Ngày Cưới để tài trợ quảng cáo trên ứng dụng VieOn?
Ứng dụng VieOn trên mọi nền tảng mobile, PC/Laptop, Smart TV
Ứng dụng VieON là ứng dụng giải trí hàng đầu của người Việt và cho người Việt, cung cấp bởi Dzones Network trực thuộc công ty Đất Việt VAC, có thể sử dụng Vieon trên nhiều nền tảng từ Smartphone, Smart TV thậm chí trên cả Máy tính bảng hoặc thông qua website Vieon.vn trên Laptop.
Với hạ tầng công nghệ được chú trọng và đầu tư với chất lượng cao, ứng dụng cho phép hàng triệu người dùng xem cùng lúc với giải pháp tối ưu hóa tiện lợi cho trải nghiệm người dùng.

Với hơn 140 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, khán giả có thể tiếp cận những bộ phim Việt Nam, Hàn Quốc, Anime,… hay điện ảnh Hollywood dễ dàng.
Theo số liệu thống kê trên Semrush mới nhất tháng 7/2023 (Công cụ đo lường hiệu quả cho các nhà quảng cáo) thì website Vieon.vn đang là web xem phim, xem truyền hình có lượt truy cập nhiều nhất. Với hơn 5.200.000 lượt truy cập mỗi tháng, thời gian xem trung bình gần 30 phút.

Nội dung phim gần gũi
Ngoài ra, nội dung phim thu hút và gần gũi với mọi đối tượng khán giả. Là sản phẩm phim ngôn tình có những chi tiết đời thường phản ánh đúng vấn đề nóng hiện nay: ngoại tình trước hôn nhân.
Nội dung phim có tính xã hội cao, hướng đến người trẻ và việc thăng tiến trong công việc, sự lựa chọn giữa tình yêu hay sự nghiệp.
Phim còn nêu ra được những vấn đề của xã hội hiện đại: Quan niệm về tình yêu và tình dục của người trẻ hiện nay như thế nào (thông qua hình ảnh của nhân vật Hàn Khả Phi).
Diễn viên & Đạo diễn danh tiếng
Yêu trước ngày cưới với màn tái hợp Song Luân – Minh Trang sau hơn 1 năm kể từ lần hợp tác đầu tiên “gây sốt” trong Cây táo nở hoa. Đồng thời, đây cũng là dự án phim truyền hình mới nhất của Nhã Phương sau thành công với gia đình “nhà Táo”. Bên cạnh đó, diễn viên Mỹ Duyên – thành viên gạo cội gia đình nhà Táo cũng gặp lại khán giả trong dự án này.

Đặc biệt, bên cạnh bộ 3 nổi tiếng của Cây táo nở hoa, Yêu trước ngày cưới còn khiến khán giả mê mệt với visual dàn sao hot mạng xã hội: Sĩ Thanh, Hữu Vi, Bi Max, Sơn Soho, Khánh Linh… Visual và “phản ứng hóa học” của các diễn viên trong những hình ảnh đầu tiên trên phim trường được nhiều người yêu thích.
Yêu trước ngày cưới do đạo diễn Cao Thúy Nhi thực hiện, được chỉ đạo sản xuất bởi sản xuất sáng tạo Võ Thạch Thảo – người đứng sau thành công của bộ phim truyền hình Việt gây sốt Cây táo nở hoa, Gạo nếp gạo tẻ 1.
Quốc Anh – một tên tuổi đang được chú ý sau thành công của phim Giấc mơ của mẹ, hứa hẹn sẽ có một vai diễn thú vị trong Yêu trước ngày cưới.
Đạo diễn Thạch Thảo phát triển Yêu Trước Ngày Cưới dựa trên kịch bản gốc, “chiêu đãi” người xem qua những thước phim tỉ mỉ, chỉn chu. Nữ đạo diễn chọn cốt truyện phù hợp với khán giả Việt, hứa hẹn sử dụng những câu thoại “bắt trend” được đặt trong các tình huống hợp lý vào phim, giúp công chúng một cái nhìn khác về những bộ phim được chuyển thể.
Viral – Sự lan tỏa thông điệp truyền thông
Việc tài trợ quảng cáo trên VieOn giúp công ty tài trợ phim tận dụng tối đa sự lan truyền thông điệp thông qua mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến. Người dùng VieOn có thể chia sẻ cảm nhận và đánh giá về phim Yêu Trước Ngày Cưới trên các mạng xã hội, từ đó tạo ra sự tương tác và tạo dựng thương hiệu tích cực.
Tài trợ quảng cáo cho phim Yêu Trước Ngày Cưới trên ứng dụng VieOn giúp tăng cường lượng xem và đánh giá của phim. Người dùng VieOn thường xem phim trực tuyến và thể hiện phản hồi thông qua việc đánh giá và bình luận. Sự quan tâm và sự tương tác tích cực từ người dùng sẽ tạo nên một hiệu ứng lan truyền tích cực, thu hút thêm lượng khán giả và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của quý nhãn hàng.
Tóm lại, tài trợ quảng cáo cho phim Yêu Trước Ngày Cưới trên ứng dụng VieOn là một chiến lược hiệu quả để tiếp cận và tương tác với đối tượng khán giả trẻ. Sự phù hợp với đối tượng người dùng, độ phủ và sự phát triển của ứng dụng VieOn, tiềm năng lan truyền thông điệp và tăng lượng xem và đánh giá là những lợi thế khi lựa chọn phim Yêu Trước Ngày Cưới để tài trợ quảng cáo trên VieOn.
Các hình thức quảng cáo chính khi tài trợ phim Yêu Trước Ngày Cưới
1. Lồng ghép nhãn hàng vào trong nội dung phim
Nội dung và bối cảnh phim là bối cảnh thực tế từ công ty nhãn hàng xuyên suốt bộ phim:
Câu chuyện Nhãn hàng: lồng ghép vào mạch chuyện của Bộ phim với thông điệp, tinh thần và sản phẩm xuất hiện (3~5 giây) một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Câu chuyện khoảng 2 phút bao gồm 3~5 giây sản phẩm xuất hiện trong phân đoạn
Visual PPL: Sản phẩm xuất hiện trong những cảnh phim phù hợp như đặt để /hoặc poster, banner, logo.
Integrated PPL: Nhân vật sử dụng sản phẩm/ tương tác với sản phẩm trong những cảnh phim phù hợp tự nhiên.
2. Quyền lợi TVC
Được phát TVC quảng cáo với thời lượng là 30 giây.
3. Quyền lợi Branding booking
Hiển thị logo và banner nhãn hàng với thời lượng 5 – 10 giây trong các tập phim với tần suất xuất hiện từ 1-10 lần, tùy thuộc vào gói tài trợ phim.

