AFC Cup 2022 là phiên bản thứ 19 của AFC Cup , giải bóng đá cấp câu lạc bộ cấp hai của châu Á do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức.
Mùa này sẽ là mùa cuối cùng trong lịch trình quanh năm (từ xuân sang thu); từ mùa giải năm sau trở đi các cuộc thi sẽ chuyển sang lịch thi đấu từ mùa thu sang mùa xuân.
Tham khảo thêm: https://famemedia.vn/world-cup-2022/
Đội vô địch của giải đấu sẽ tự động đủ điều kiện tham dự AFC Champions League 2023–24 , bước vào vòng play-off vòng loại, nếu họ không vượt qua vòng loại thông qua thành tích trong nước.
Vòng bảng AFC Cup 2022 (tháng 6/2022)
Dù thi đấu rất quả cảm nhưng Hoàng Anh Gia Lai đã phải dừng bước ở AFC Champions League.
Hiện tại, Viettel là đại diện duy nhất của Việt Nam còn thi đấu ở đấu trường châu lục – AFC Cup ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng nằm ở bảng I, với các đối thủ: Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Young Elephants (Lào).
CLB Viettel sẽ phải đá 3 trận chỉ trong 6 ngày (từ 24/6 đến 30/6). Các đội sẽ đá tập trung 3 trận tại địa điểm được BTC chỉ định.
Lịch thi đấu vòng bảng AFC Cup 2022 của đội tuyển Viettel
Lợi ích khi quảng cáo tại giải AFC Cup 2022
-
Thương hiệu được xuất hiện và ghi dấu ấn với bạn bè quốc tế.
-
Nâng cao vị thế, độ nhận dạng thương hiệu trên thị trường khi có khoảng 1 tỷ khán giả đã và sẽ theo dõi xuyên suốt các giải đấu tại AFC Cup 2022.
-
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, thương hiệu cùng sản phẩm được xuất hiện lặp đi lặp lại, in sâu vào tâm trí người xem. Rất hiếm khi mà cả nước Việt Nam và khu vực Đông Nam Á cùng hướng về một giải thể thao mang tầm cỡ như vậy, Đây được xem là cơ hội vàng để đưa thương hiệu của bạn vượt qua ranh giới lãnh thổ.
-
Thể hiện giá trị, đóng góp lớn để nâng tầm thể thao nước nhà. Điều này góp phần làm đẹp hình ảnh về thương hiệu không chỉ trong mắt của công chúng mà còn được các đơn vị truyền thông khác nêu tên.
Bảng giá quảng cáo giải AFC Cup 2022
Bảng giá quảng cáo cập nhật mới nhất từ đài truyền hình Việt Nam cho các trận đấu đặc biệt là các trận đấu có mặt của đội tuyển Việt Nam.
I. Giải AFC Champions League 2022:
Mã giờ | Thời gian-kênh PS | Nội dung | Giá quảng cáo (VND/TVC) | |||
10 giây | 15 giây | 20 giây | 30 giây | |||
KA | Theo lịch phát sóng | Trong trận đấu | 18.500.000 | 22.200.000 | 27.750.000 | 37.000.000 |
KA1 | Kết thúc trận đấu | 13.500.000 | 16.200.000 | 20.250.000 | 27.000.000 | |
KA2 | Trong Bình Luận trước, sau trận đấu | 13.500.000 | 16.200.000 | 20.250.000 | 27.000.000 |
II. Giải AFC CUP 2022:
1. Các trận đấu bóng đá có câu lạc bộ (CLB) Việt Nam:
Mã giờ | Thời gian-kênh PS | Nội dung | Giá quảng cáo (VND/TVC) | |||
10 giây | 15 giây | 20 giây | 30 giây | |||
KA5 | Theo lịch phát sóng | Trong trận đấu | 18.500.000 | 22.200.000 | 27.750.000 | 37.000.000 |
KA6 | Kết thúc trận đấu | 13.500.000 | 16.200.000 | 20.250.000 | 27.000.000 | |
KA7 | Trong Bình Luận trước, sau trận đấu | 13.500.000 | 16.200.000 | 20.250.000 | 27.000.000 |
Bên cạnh đó, giải bóng đá U23 Châu Á 2022 đang thu hút được lượng khán giả trong nước nói chung và khán giả quốc tế nói riêng đang diễn ra tại Uzbekistan.