Bảng giá quảng cáo VTV 2023【Giảm 25%】 bao gồm bảng giá quảng cáo truyền hình VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 với 7 loại hình thức quảng cáo TV giúp quý doanh nghiệp, công ty được nhiều người biết đến thông qua việc quảng cáo truyền hình VTV.
Đài truyền hình Việt Nam viết tắt là VTV (Vietnam Television) là đài truyền hình quốc gia trực thuộc Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Các chương trình truyền hình đang có giá tốt:
Thông tin liên hệ quảng cáo VTV
✅ Công ty quảng cáo VTV: | ⭐Fame Media |
✅ Tư vấn quảng cáo VTV: | ⭐0938-909-901 |
✅ Chuyên: | ⭐ Quảng cáo VTV, dịch vụ quay phim, báo New Zings |
✅ Ngân sách dự trù: | ⭐ 20.000.000đ/ phát sóng |

Đài truyền hình Việt Nam VTV bao gồm các kênh: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 với nhiều chương trình giải trí, phim truyện, gameshow hấp dẫn, được sự quan tâm của hàng triệu người dân Việt Nam và cộng đồng kiều bào.
Qua đó, quảng cáo VTV góp phần thúc đẩy, tăng nhận dạng thương hiệu, quảng bá rộng rãi đến mọi khán giá xem truyền hình.
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO VTV
Bạn cần tư vấn về quảng cáo truyền hình? Vui lòng điền thông tin vào Form sau đây:
Bảng giá quảng cáo truyền hình VTV 2023
Công ty TNHH Fame Media xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá TVC quảng cáo truyền hình VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 mới nhất 2023
Giá quảng cáo VTV giờ vàng? Khung giờ vàng quảng cáo truyền hình? Khung giờ vàng quảng cáo truyền hình VTV được xác định là khung giờ từ: 17h00 – 21h00 có giá từ 49.140.000đ – 81.900.000đ Đây là khung giờ có lượng khán giả theo dõi đông nhất, đây cũng là khung giờ cho doanh nghiệp booking quảng cáo truyền hình hiệu quả cao nhất.
Quảng cáo VTV1 VTV2 VTV3 VTV4 VTV5 VTV6
KÊNH TÊN CHƯƠNG TRÌNH GIÁ QC 15 giây VTV1 Chào Buổi sáng (1) 8220000 VTV1 Chào Buổi sáng (2) 21840000 VTV1 Cả tuần 8220000 VTV1 Tài chính – Kinh doanh (T2 đến T6) 9300000 VTV1 Nẻo về nguồn cội 8220000 VTV1 Báo chí toàn cảnh (Chủ nhật) 9300000 VTV1 Tạp chí kinh tế cuối tuần (thứ 7) 8220000 VTV1 Vì một tương lai xanh (T2 đến T6) 8220000 VTV1 Sống mới (Chủ nhật) 8220000 VTV1 Chương trình lẻ trực tiếp/ghi hình
phát sóng10920000 VTV1 Cửa sổ Asean (Thứ 7 cách tuần) 8220000 VTV1 Thế giới góc nhìn (Thứ 7 cách tuần) 8220000 VTV1 Trước Thời sự 09h00 5460000 VTV1 Cả tuần 8220000 VTV1 Cả tuần 8220000 VTV1 Sự kiện và Bình luận (Thứ 7) 8220000 VTV1 Toàn cảnh thế giới (Chủ nhật) 8220000 VTV1 Nét đẹp dân gian (Thứ 2, thứ 4, thứ
5, thứ 6)10920000 VTV1 Không gian VHNT (Chủ nhật) 8220000 VTV1 Quốc gia số (Thứ 7, CN) 8220000 VTV1 Hành trình hy vọng (Thứ 2) 5460000 VTV1 Trạm yêu thương (Thứ 7) 10920000 VTV1 Cả tuần 16380000 VTV1 Tài chính – Kinh doanh (T2 đến T6) 16380000 VTV1 Y tế 24h (Cả tuần) 16380000 VTV1 Nông nghiệp xanh – Thực phẩm sạch
(Thứ 7 tuần cuối của tháng)16380000 VTV1 Phim truyện (Cả tuần) 8220000 VTV1 Cả tuần 5460000 VTV1 Trái đất xanh (cả tuần) 5460000 VTV1 Cùng em đến trường (Chủ nhật) 8220000 VTV1 Khát vọng sống (Thứ 7) 5460000 VTV1 Về quê (Thứ 7) 8220000 VTV1 Cả tuần 5460000 VTV1 Khám phá Việt Nam (Thứ 7, CN) 8220000 VTV1 Cả tuần 5460000 VTV1 Chuyện nhà nông 5460000 VTV1 Tuổi cao gương sáng (Chủ nhật) 8220000 VTV1 Hành trình vẻ đẹp (Thứ 6, Chủ nhật) 6600000 VTV1 Chuyến đi màu xanh (Thứ 6) 8220000 VTV1 Vì cộng đồng (Thứ 7) 8220000 VTV1 Thương hiệu quốc gia Việt nam (T2
đến T5 và T7)6600000 VTV1 Sau Tin tức (Headlines) 35460000 VTV1 Cả tuần 35460000 VTV1 Phim tài liệu 21840000 VTV1 Vì tầm vóc Việt 35460000 VTV1 Việc tử tế (Thứ 7 tuần thứ 2) 35460000 VTV1 Câu chuyện văn hóa (Thứ 5) 19140000 VTV1 Giờ vàng thể thao (Thứ 6) 19140000 VTV1 Đối diện (Thứ 4 tuần cuối của tháng) 32760000 VTV1 Quốc hội với cử tri (Thứ 2) 19140000 VTV1 Phim truyện VN (Thứ 2 đến thứ 6) 49140000 VTV1 Trước CT Tài chính – Kinh doanh 21840000 VTV1 Tài chính – Kinh doanh (T2 đến T6) 19140000 VTV1 Chương trình ngắn (Thứ 2 đến thứ 6) 19140000 VTV1 Chương trình trực tiếp/ghi băng 35460000 VTV1 Giai điệu tự hào 49140000 VTV1 VTV đặc biệt 49140000 VTV1 Khát vọng non sông (Thứ 2 đến thứ
6)19140000 VTV1 Quán thanh xuân (Thứ 7 đầu tiên
trong tháng)49140000 VTV1 Cất cánh (Thứ 7 tuần thứ 3) 35460000 VTV1 Con đường âm nhạc 49140000 VTV1 Tay hòm chìa khóa (Thứ 6) 21840000 VTV1 Tiêu điểm kinh tế (Thứ 7 cuối cùng
hàng tháng)19200000 VTV1 Trong (ngoài) chương trình 10920000 VTV1 Vấn đề hôm nay (T2 đến T6) 10920000 VTV1 Ẩm thực đường phố (Thứ 2 đến thứ
6)10920000 VTV1 Thế giới hôm nay (Thứ 2 đến thứ 6) 10920000 VTV1 Made in Vietnam (Thứ 6) 13680000 VTV1 Sân khấu, ca nhạc (Thứ 7) 5460000 VTV1 Cả tuần 2760000 VTV1 Hành trình hy vọng (Thứ 2, thứ 5) 2760000 VTV1 Cả tuần 2760000 VTV3 Cả tuần 5460000 VTV3 S Việt Nam – PL (cả tuần) 5460000 VTV3 Sống chậm (Thứ 2 đến Chủ nhật) 5460000 VTV3 Một phút và cả cuộc đời (T7, CN) 5460000 VTV3 Cả tuần 5460000 VTV3 Cả tuần trừ thứ 7 5460000 VTV3 Vui khỏe có ích (Thứ 7) 5460000 VTV3 Sao nhập ngũ (Chủ nhật) 10920000 VTV3 Cuộc chiến nuôi con (Chủ nhật) 13680000 VTV3 Thứ 2 đến thứ 6 5460000 VTV3 Thứ 2 đến thứ 6 5460000 VTV3 Nhà nông vui vẻ (T2 đến T6) 5460000 VTV3 Khát vọng mặt trời (Thứ 2 đến thứ 6) 5460000 VTV3 Thứ 7 5460000 VTV3 Điều ước thứ 7 (Thứ 7) 13680000 VTV3 Chủ nhật 5460000 VTV3 Sức nước ngàn năm (Chủ nhật) 9840000 VTV3 Thứ 2 đến thứ 6 8220000 VTV3 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 10920000 VTV3 Phụ nữ là số 1 (Thứ 2 đến thứ 6) 6600000 VTV3 Gia đình vui vẻ (Thứ 7, Chủ nhật) 27300000 VTV3 Ngoài Phim & GT (Thứ 2 đến thứ 6) 19140000 VTV3 Trong Phim & GT (Thứ 2 đến thứ 6) 19140000 VTV3 Vui sống mỗi ngày (Thứ 2 đến thứ 6) 10920000 VTV3 Giải trí ngắn: Thứ 2 đến thứ 6 10920000 VTV3 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 10920000 VTV3 Thứ 2 đến thứ 6 5460000 VTV3 Thứ 2 đến thứ 6 8220000 VTV3 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 5460000 VTV3 Âm nhạc Việt Nam những chặng
đường (Thứ 2 đến thứ 6)12000000 VTV3 Bí quyết của Eva (Chủ nhật) 13680000 VTV3 Biệt đội siêu nhân nhí (T2 đến T6) 10920000 VTV3 Tôi yêu Việt Nam (Thứ 2) 5460000 VTV3 Thứ 7, Chủ nhật 13680000 VTV3 Chương trình ngắn (Thứ 2 đến thứ 6) 13680000 VTV3 Hôm nay ăn gì (Thứ 2 đến thứ 6) 13680000 VTV3 Du hành tuổi thơ (Thứ 2 đến thứ 6) 13680000 VTV3 Trước Phim truyện (Cả tuần) 13680000 VTV3 Trong Phim truyện (Cả tuần) 13680000 VTV3 Trước Bản tin thời sự 19h 32760000 VTV3 Tôi yêu Việt Nam (Thứ 7) 32760000 VTV3 Ẩm thực đường phố PL (T2 đến T6) 32760000 VTV3 Trong (ngoài) chương trình 16380000 VTV3 Không gian xanh (Chủ nhật) 32760000 VTV3 Nét xanh trong kiến trúc nay (Thứ 7) 13680000 VTV3 Tỷ lệ may mắn (Chủ nhật) 27300000 VTV3 Chúng tôi – Chiến sĩ (Thứ 7) 16380000 VTV3 Trong (ngoài) chương trình 16380000 VTV3 100 triệu 1 phút (Chủ nhật) 38220000 VTV3 Cơ hội cho ai (Thứ 7) 32760000 VTV3 Chuyện chàng chuyện nàng (Thứ 7) 21840000 VTV3 Ai cũng có thể (Thứ 7) 24600000 VTV3 Ngoài chương trình giải trí 27300000 VTV3 Trạng Nguyên nhí (Thứ 7) 27300000 VTV3 Hạnh phúc là gì (Thứ 7, Chủ nhật) 27300000 VTV3 Người một nhà (Chủ nhật) 48000000 VTV3 Đường lên đỉnh Olympia (Chủ nhật) 30000000 VTV3 Trong (ngoài) chương trình 16380000 VTV3 Trong (ngoài) chương trình 16380000 VTV3 Vì bạn xứng đáng (Chủ nhật) 21840000 VTV3 Làng vui (Thứ 7) 30000000 VTV3 Phim truyện VN (Thứ 7, CN) 21840000 VTV3 Sau Bản tin thể thao 24/7 54600000 VTV3 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 38220000 VTV3 VTV Travel – Du lịch cùng VTV (T2
đến T6)38220000 VTV3 Ngoài CT Giải trí 1 – Thứ 3 49140000 VTV3 Trong CT Giải trí 1 – Thứ 3 54600000 VTV3 Góc phố muôn màu (Thứ 2 đến thứ 6) 43680000 VTV3 Chương trình ngắn (Thứ 7, CN) 87300000 VTV3 Ký ức thể thao (Thứ 2 đến thứ 6) 43680000 VTV3 Ký ức thể thao (Thứ 7, Chủ nhật) VTV3 Trước phim VN (Thứ 2 – Thứ 3 –
Thứ 4)76380000 VTV3 Trong phim VN (Thứ 2 – Thứ 3 –
Thứ 4)81840000 VTV3 Trước phim VN (Thứ 5 – Thứ 6) 76380000 VTV3 Trong phim VN (Thứ 5 – Thứ 6) 81840000 VTV3 Quà tặng cuộc sống 27300000 VTV3 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 19140000 VTV3 Ngay sau CT lớn Thứ 7, CN 27300000 VTV3 Ngoài chương trình 5460000 VTV3 Lời tự sự (Thứ 2, Thứ 3) 5460000 VTV3 Người phụ nữ hạnh phúc (Thứ 7) 10920000 VTV3 Lời tự sự (Chủ nhật) 10920000 VTV3 Cả tuần 3840000 VTV2 Cả tuần 3840000 VTV2 Cả tuần 3840000 VTV2 Cả tuần 3840000 VTV2 Phim truyện 8220000 VTV2 Kinh doanh và pháp luật (Thứ 7) 3840000 VTV2 Nhịp cầu khuyến nông – PL (Thứ 5) 3840000 VTV2 Sống vui – PL (Thứ 7, CN) 3840000 VTV2 Cho ngày hoàn hảo (Thứ 7, CN) 5460000 VTV2 Trạng Nguyên nhí – PL (Chủ nhật) 3840000 VTV2 Hành trình sống khỏe (Chủ nhật) 3840000 VTV2 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 3840000 VTV2 Cả tuần 3840000 VTV2 Cả tuần 3840000 VTV2 Cả tuần 3840000 VTV2 Kinh doanh và pháp luật PL (CN) 3840000 VTV2 Hãy chia sẻ cùng chúng tôi PL (T2) 3840000 VTV2 Cả tuần 3840000 VTV2 Cả tuần 5460000 VTV2 Sống khỏe mỗi ngày đặc biệt (CN) 5460000 VTV2 Cơ thể bạn nói gì? (T2, T3, T6, T7) 5460000 VTV2 Nhịp cầu khuyến nông (Thứ 4) 3840000 VTV2 Nhịp cầu khuyến nông – PL (Thứ 5) 3840000 VTV2 Sống khỏe đời vui (Thứ 4, thứ 7) 5460000 VTV2 Sống khỏe đời vui (Thứ 5) VTV2 Phim truyện (1) 8220000 VTV2 Phim truyện (2) 10920000 VTV2 Hãy chia sẻ cùng chúng tôi (Thứ 6) 5460000 VTV2 Sống vui (Thứ 7, CN) 8220000 VTV2 Cả tuần 8220000 VTV2 Vui khỏe 24/7 (Thứ 4 đến thứ 6) 8220000 VTV2 Phim Sitcom Gia đình 4.0 (T2 – T3) 8220000 VTV2 Cả tuần 5460000 VTV2 Đẹp 24/7 (Thứ 4 đến Chủ nhật) 5460000 VTV2 Vì sức khỏe người Việt (Thứ 4) 5460000 VTV2 Sống khỏe mỗi ngày(thứ 7) 5460000 VTV2 Cả tuần 5460000 VTV2 Phim truyện (cả tuần) 3840000 VTV2 Chương trình trực tiếp 13680000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Từ những miền quê (Thứ 7, CN) 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Nhịp đập Việt Nam 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Du lịch ẩm thực (Thứ 7 cách tuần) 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV4 Cả tuần 5460000 VTV6 Cả tuần 2760000 VTV6 Cả tuần 3000000 VTV6 Cả tuần 2760000 VTV6 Cả tuần 2760000 VTV6 Cả tuần 2760000 VTV6 Cả tuần 2760000 VTV6 Cả tuần 2760000 VTV6 Cả tuần 2760000 VTV6 Cả tuần 3840000 VTV6 Bản tin thế hệ số – Thế hệ số xem
TV (T2 đến T6)5460000 VTV6 Phim & Giải trí 3840000 VTV6 Bản tin thế hệ số – Thế hệ số trò
chuyện (T2 đến T6)8220000 VTV6 Cả tuần 13680000 VTV6 Chúng tôi – Chiến sĩ (Thứ 6) 13680000 VTV6 Cả tuần 5460000 VTV6 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 9840000 VTV6 Chuyến đi màu xanh (Thứ 2) 5460000 VTV6 Cả tuần 3840000 VTV6 Cả tuần 3840000 VTV6 Cả tuần 3840000 VTV6 Chương trình trực tiếp 8220000 VTV5 Cả tuần 2760000 VTV5 Cả tuần 2760000 VTV5 Cả tuần 2760000 VTV5 Cả tuần 2760000 VTV5 Cả tuần 2760000 VTV5 Cả tuần 2760000 VTV5 Cả tuần 2760000 VTV5 Cả tuần 2760000 VTV5 Cả tuần 2760000
Quảng cáo truyền hình VTV là gì
Quảng cáo truyền hình là công cụ phổ biến dành cho những doanh nghiệp kể từ lần đầu tiên tivi có mặt trong phòng khách. Cùng với sự có mặt của quảng cáo truyền hình cáp VTVCab, chi phí thấp hơn cho sản xuất và cơ hội tiếp cận các thị trường nhỏ hơn, nhiều chỉ tiêu hơn, làm cho việc quảng cáo trên tivi biến thành một lựa chọn khả thi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Hiệu quả của quảng cáo trên truyền hình VTV là gì
Hiệu quả hay ưu điểm của quảng cáo trên truyền hình Việt Nam đó là mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận lượng lớn khán giả trong và ngoài nước từ Bắc vào Nam, tạo ra khách hàng từ những người đang trực tiếp xem nội dung truyền thông của bạn.
Quảng cáo tivi giúp bạn chuyển tải thông điệp với ánh sáng, âm thanh và cảm xúc, có thể tạo sự tín nhiệm đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn
Quảng cáo trên truyền hình cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
Các hình thức quảng cáo truyền hình VTV
1. Quảng cáo truyền hình bằng Logo: Với hình thức này, logo của doanh nghiệp sẽ đươc đặt tại vị trí thích hợp trong trường quay khi quay các chương trình, hoặc khi phát sóng chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.
2. Chạy chữ, panel khi phát sóng chương trình truyền hình: Thông điệp quảng cáo sẽ chạy bên dưới màn hình tivi khi đang phát các chương trình truyền hình.
3. Quảng cáo truyền hình bằng TVC (Television Commercial): Là loại quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh.
4. Quảng cáo bằng Pop-up: Với hình thức này, thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị phía dưới màn hình tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.
5. Hình thức tài trợ Chương trình: Hình thức quảng cáo này có 2 cách thức đó là tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất Chương trình. Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn lựa chọn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
6. Chương trình Tư vấn tiêu dùng và tự giới thiệu doanh nghiệp: Tương tự như quảng cáo TVC những có thời lượng dài hơn, có thể từ vài phút cho đến vài chục phút, giúp nêu đầy đủ các ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của sản phẩm và dịch vụ.
7. Quảng cáo bằng thông tin đơn giản: Là những thông tin chỉ hiện thị dưới dạng chữ và hình ảnh đơn giản, ví dụ như tin buồn, lời cảm ơn, giấy tờ, thông báo tuyển sinh, thông báo mời thầu.
Những sản phẩm/dịch vụ cần phải xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình VTV
Hiện nay, pháp luật quy định cụ thể các sản phẩm/dịch vụ sẽ cần phải xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình trước khi tiến hành gồm:
– Quảng cáo thuốc
– Quảng cáo mỹ phẩm
– Quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
– Quảng cáo sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ
– Quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm
– Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
– Quảng cáo trang thiết bị y tế
– Quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật, nguyên liệu thuốc bảo vệ thực vật, vật tư bảo vệ thực vật
– Quảng cáo thuốc thú y, vật tư thú y
– Quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học phục vụ trồng trọt, thức ăn chăn nuôi, chế phẩm sinh học phục vụ chăn nuôi.
Hồ sơ cho việc xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình gồm những gì?
Để được cơ quan chức năng cấp giấy phép quảng cáo trên truyền hình, quý khách hàng cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định của pháp luật gồm:
– Giấy đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm/dịch vụ;
– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
– Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 Đĩa CD (chèn tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo);
– Sản phẩm quảng cáo
– Tài liệu tham khảo, tài liệu khoa học chứng minh cho thông tin quảng cáo trong trường hợp nội dung quảng cáo không có trong Bản thông tin chi tiết về sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Trong trường hợp tài liệu chứng minh được viết bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt.
– Thời gian thực hiện: 10 ngày làm việc.
Ngoài ra đối với quảng cáo thực phẩm kèm theo
– Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm
– Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn TP của nhà máy
– Quảng cáo dược phẩm (thuốc)
– Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành thuốc tại Việt Nam;.
Quảng cáo trang thiết bị y tế
– Chứng nhận quản lý ISO nhà máy; hoặc bản công bố Phù hợp tiêu chuẩn EC
– Giấy phép lưu hành sản phẩm tại nước sở tại (Certyficate Of Free Sales)
Quảng cáo mỹ phẩm:
– Giấy phép lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam;
Tiêu chuẩn định dạng file phát sóng HD 1080i
a. Video
– File format: MXF, OP-1a
– Video Codec: MPEG2 Long GOP
– Format Profile: 4:2:2
– Phương thức quét: Interlaced
– Field Order: Upper field first
– Aspect Ratio: 16:9
– Bit rate: 50 (Mbps)
– GOP Size: 12
– Resolution: 1920 x 1080
– Frame Rate: 25 fps
– Bit depth: 8 (or 10)
b. Audio
– Audio coding: Uncompressed PCM
– Quantization: 16/20/24 bits
– Sampling frequency: 48 KHz
– Mức Audio:
o Tiêu chuẩn: – 20 dBFS
o Cực đại: -18 dBFS
– Độ to :
o Mức danh định: -23 LUFS/+ -1LU
o Mức cực đại: -18 LUFS
Bố trí kênh âm thanh với các thể loại chương trình khác nhau:
Đối với các chương trình âm thanh Stereo
CH1 PGM Left
CH 2 PGM Right
2. Các quy định khác
– Têu chuẩn chung về vật mang tín hiệu
o Đĩa DVD: ghi kiểu DVD-Data
o USB: Có giao tiếp USB 2.0 trở lên
– Mẫu quảng cáo gửi đến TVAd phải ở định dạng file ghi kiểu data trong đĩa DVD hoặc USB. Mỗi đĩa DVD hoặc USB chỉ được chứa 01 file duy nhất.
– Không ghép nhiều TVC khác nhau hoặc 01 TVC ghép nhiều lần thành 01 TVC có thời lượng lớn hơn.
– Phần chạy chữ chân màn hình hoặc phụ đề: Nằm trong vùng title safe. Màu sắc tương phản với hình nền (rõ chữ), chữ chạy hoặc dừng hình phải đủ lâu để người xem có thể đọc, kích thước phông chữ phải lớn hơn 70 đối với font Arial.
Cập nhật: