Trận hòa 2-2 trước U23 Thái Lan tối 2/6 giúp U23 Việt Nam nối dài mạch bất bại trước các đối thủ Đông Nam Á lên con số 23 trận.
Khán giả Việt Nam lại càng mong chờ hơn nữa sự tỏa sáng của các cầu thủ Việt Nam ở các trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết u23 Châu Á 2022 sắp diễn ra. Cuộc chạm tráng định mệnh với đối thủ nặng ký Hàn Quốc ngày 5/6 tới đây và Malaysia vào ngày 8/6 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những phút giây kịch tính đến nghẹt thở.
Và đây cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp trong và ngoài nước đưa thương hiệu của mình đến với bạn bè Châu Á.
Ở trận đấu đáng chú ý lúc 20h,U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia. Đây cũng là trận đấu rất quan trọng, có ý nghĩa đến vé đi tiếp ở bảng C.
Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, các CĐV bóng đá Việt Nam vẫn rất tin tưởng vào một kết quả tốt cho thầy trò HLV Gong Oh Kyun.
U23 Việt Nam mơ “lật đổ” U23 Hàn Quốc: Sẵn sàng quyết đấu “người khổng lồ” để giành chiếc vé vào trận tứ kết giải bóng đá U23 Châu Á 2022.
Khán thính giả khắp trong và ngoài nước đang cùng chung một nhịp đập hướng về U23 Việt Nam. Đây chính là cơ hội có một không hai để định vị thương hiệu, đưa doanh nghiệp vượt qua ranh giới lãnh thổ và tiến xa hơn nữa trên con đường chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Bổ sung bảng báo giá quảng cáo VTV U23 Châu Á 2022.
1. Các trận đấu bóng đá Nam có đội tuyển Việt Nam:
1.1 Tranh 3/4
Mã giờ Thời gian-kênh PS Nội dung Giá quảng cáo (VND/TVC) 10 giây 15 giây 20 giây 30 giây AF22.20 Theo lịch phát sóng Trước hiệp 1 và giữa 2 hiệp 400.000.000 480.000.000 600.000.000 800.000.000 AF22.21 Kết thúc trận đấu 280.000.000 336.000.000 420.000.000 560.000.000 AF22.22 Trong Bình Luận trước, sau trận đấu 280.000.000 336.000.000 420.000.000 560.000.000 AF22.23 Golden spot tranh 3/4 1.040.000.000
2. Bổ sung đơn giá pop up thuộc Cúp bóng đá U23 Châu Á AFC như sau:
2.1. Đơn giá quảng cáo pop up:
– Đơn giá = 60% đơn giá quảng cáo TVC 30 giây.
– Áp dụng đối với toàn bộ các trận đấu.
2.2. Quy định về Pop up:
– Tổng thời lượng tối đa cho quảng cáo pop up trong 1 trận đấu: 150 giây
– Thời lượng 1 pop up: 10 giây
– Số lượng nhãn hàng: tối đa 02 nhãn hàng/trận đấu
– Kích thước: 640 pixel x 100 pixel
– Pop up không xuất hiện hình ảnh sản phẩm
– Các mẫu quảng cáo Pop up phải gửi AFC phê duyệt nội dung.