Clip quảng cáo dầu ăn Simply trên VTV3 chính là minh chứng cho thấy sự phát triển ngày càng vượt bậc của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) trong lòng khách hàng.
Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC)
Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) được thành lập từ năm 1996, với chuyên môn sản xuất dầu thực vật. CALOFIC sở hữu những thương hiệu có uy tín nhất thị trường hiện nay như Neptune, Simply, MEIZAN, Cái Lân, Kiddy, Olivoilà, Orchid & Satellite.
Thương hiệu nền móng của ngành công nghiệp chế biến dầu thực vật Việt Nam
Được thành lập năm 1996, CALOFIC là liên doanh giữa Tổng công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) – trực thuộc Bộ Công Thương và Tập đoàn Wilmar, Singapore. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty là sản xuất kinh doanh dầu thực vật và chất béo chuyên dụng cung cấp cho tiêu dùng và cho ngành công nghiệp thực phẩm.
Hiện nay, tổng vốn đầu tư của CALOFIC là 210 triệu đô-la Mỹ. Công ty hiện có 02 Nhà máy sản xuất đặt tại Quảng Ninh và Hiệp Phước (TP. Hồ Chí Minh) với tổng công suất 1.400 tấn/ ngày-đêm, 02 Văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với gần 1.000 nhân viên trên toàn quốc.
Với phương châm vì chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, CALOFIC đã áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng khắt khe tiên tiến như ISO 9001-2009, HACCP-2003, không ngừng đổi mới máy móc thiết bị và công nghệ hiện đại, nhằm sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Nhờ vậy, các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và dẫn đầu về thị phần dầu ăn trong nước. Sản phẩm của công ty cũng đã được xuất khẩu sang các nước Nhật Bản, New Zealand, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mông Cổ, Lào và Cam-pu-chia. Để gặt hái được thành công, CALOFIC đã không ngừng được xây dựng & phát triển trên nền tảng của bộ 06 giá trị cốt lõi: Liêm chính, Hợp tác, Đam mê, Sáng tạo, Xuất sắc và An toàn, để từ đó luôn tự tin và chủ động chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm, cũng như luôn đổi mới tư duy, thường xuyên cải tiến, hợp tác tốt với khách hàng để chia sẻ thành công.
CALOFIC trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng thông qua những nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune – Điểm 10 cho chất lượng; Simply – Cho một trái tim khỏe, Meizan – Có Meizan, nấu mê ngay, Kiddy – Tăng cường dưỡng chất, Bé khỏe thông minh, Cái Lân – Cái Lân vào bếp, May mắn vào nhà… Bên cạnh đó, CALOFIC còn sản xuất và cung cấp sản phẩm cho các ngành công nghiệp thực phẩm khác như chế biến sữa, sản xuất bánh kẹo, mì ăn liền, thức ăn chăn nuôi, v.v…
Với tầm nhìn chiến lược: “Nâng cao sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc liên tục nâng cao giá trị sản phẩm”, CALOFIC đã đầu tư mạnh cho công nghệ sản xuất để có những sản phẩm với tính năng vượt trội, giá thành cạnh tranh trên thị trường.
Từ giai đoạn đầu thành lập cho đến nay, CALOFIC đã không ngừng đẩy mạnh sản xuất, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua việc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào sản xuất và bảo vệ môi trường.
Để duy trì và đạt được nhiều thành công hơn nữa, doanh nghiệp đã rất chú trọng để nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã bao bì. Các quy trình từ sản xuất, chế biến, đóng gói đều tuân theo các quy định hiện hành và đạt yêu cầu về tiêu chuẩn vệ sinh an tòan thực phẩm. Vì vậy các nhà máy của CALOFIC luôn được xây dựng và đầu tư các công nghệ, máy móc thiết bị tiến tiến và hiện đại nhất nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.
Với sản phẩm đa dạng và chất lượng đảm bảo, đồng nhất cùng chính sách bán hàng linh loạt, những nhãn hàng dầu thực vật của CALOFIC đã được người tiêu dùng đón nhận và được vinh danh bằng nhiều giải thưởng . Trong nhiều năm qua, CALOFIC đã vinh dự được Nhà nước tặng Thưởng Huân chương lao động hạng III (năm 2010, 2014); Cờ thi đua Chính phủ (năm 2015); …
Trong suốt hơn 20 năm hoạt động & phát triển, CALOFIC luôn quan tâm đến việc thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp hướng tới cộng đồng bằng các hoạt động từ thiện, xã hội tại các địa phương có nhà máy sản xuất và trên toàn quốc. Hàng chục tỉ đồng đã được gửi tới các chương trình từ thiện, các tổ chức đoàn thể để ủng hộ cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt
Dầu Đậu Nành Simply Nguyên Chất
Dầu Đậu Nành Simply Nguyên Chất 100% Chai 2L chứa tới 80% axit béo chưa bão hoà cùng lượng lớn chất chống oxy hoá giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu và cho bạn một trái tim khoẻ mạnh. Dầu ăn Simly là sản phẩm được Hội Tim Mạch Học Việt Nam khuyên dùng.
Dầu ăn giàu omega 3, 6, 9 rất tốt cho sức khỏe, là nguyên liệu không thể thiếu trong ngăn bếp mỗi gia đình để mang đến cho cả nhà những món ăn ngon và hấp dẫn.
Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay cholesterol, hoàn toàn thân thiện cho sức khoẻ.
Dầu đậu nành Simply có màu vàng nhạt cùng hương nhẹ dịu rất thích hợp làm các món chiên, xào, trộn salad hay làm các loại nước sốt. Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đập nắp kĩ sau khi sử dụng.
Dầu Gạo Lứt Simply nguyên chất
Dầu Gạo Lứt Simply nguyên chất 100% Chai 1L, được chiết xuất từ lớp màng cám, là nơi chứa nhiều dưỡng chất nhất của hạt gạo lứt. Ứng dụng công nghệ hiện đại từ Châu Âu, dầu gạo lứt Simply lưu giữ các dưỡng chất tốt đặc biệt là Gamma-Oryzanol và Phytosterols, giúp đẩy lùi Cholesterol xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch.
Sản phẩm còn giàu Vitamin E, giúp làm chậm quá trình lão hoá. Dầu gạo chịu được nhiệt độ cao (240 độ C), giúp giảm nguy cơ cháy khét và mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.
Dầu Gạo Lứt Simply được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu chọn nguyên liệu đến đóng chai thành phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm: FSSC 22000, HACCP và AIB. Sản phẩm không chứa Cholesterol và a-xít béo cấu hình Trans, không chất bảo quản và chất tạo màu.
Với hàng loạt ưu điểm trên, Dầu Gạo Lứt Simply nguyên chất 100% đã được Hội Tim Mạch Học Việt Nam khuyên dùng.
Hướng dẫn sử dụng: Chiên, xào, trộn salad, làm bánh, sốt trứng, nấu món chay. Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đóng nắp kín sau khi sử dụng.
Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền hình VTV uy tín FAME MEDIA
Quảng cáo truyền hình VTV là một trong những công cụ có thể sử dụng để truyền bá thông điệp tới một lượng lớn đối tượng mà bạn đang nhắm đến. Bạn có thể sử dụng quảng cáo trên TV để tăng nhận thức về thương hiệu của mình, quảng cáo chương trình khuyến mãi hoặc thông báo thông tin mới về sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Quảng cáo trên truyền hình yêu cầu đầu tư nguồn lực, nhưng chúng có thể mang lại cho bạn lợi tức đầu tư ấn tượng nếu bạn phát triển chiến lược tiếp cận truyền hình phù hợp.
Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền hình VTV uy tín FAME MEDIANếu bạn quan tâm đến dịch vụ quảng cáo truyền hình trên kênh VTV (Đài Truyền hình Việt Nam), hãy liên hệ ngay với chúng tôi_ FAME MEDIA để được tư vấn trực tiếp phù hợp với nhãn hàng và mục tiêu truyền thông của công ty
Nếu bạn cần thông tin cụ thể hơn hoặc có câu hỏi khác, xin vui lòng liên hệ qua hotline : 0834 309 319 cho biết để tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn.
Với kinh nghiệm, chuyên môn, uy tín và độ tin cậy của mình, chúng tôi tự tin là một trong những đối tác quảng cáo trên truyền hình tin cậy và hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết đem lại giải pháp quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ quảng cáo của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.