Giá quảng cáo World Cup chỉ 100.000.000đ cho 10 giây quảng cáo trong chương trình vòng bảng, 75.000.000đ trong chương trình lễ khai mạc, đây chính là cơ hội tốt nhất tiếp cận đông đảo lượng khách hàng tiềm năng.
Bảng giá quảng cáo VTV World Cup 2022 chính thức đã được Fame Media cập nhật trong bài viết này, quý khách hàng cần tư vấn booking quảng cáo World Cup 2022 liên hệ ngay: 0834 309 319.
Thông tin liên hệ quảng cáo VTV World Cup 2022
✅ Công ty quảng cáo VTV: | ⭐ Fame Media |
✅ Hotline: | ⭐ 0834 309 319 |
✅ Chuyên: | ⭐ Quảng cáo World Cup 2022 |
✅ Ngân sách dự trù: | ⭐ 100.000.000đ/TVC 10s |
✅ Dịch vụ khác: | ⭐ Quảng cáo VTV |
Giá quảng cáo World Cup 2022 bao nhiêu?
Vừa qua, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) đã công bố bảng gía chính thức quảng cáo World Cup phát sóng trên Đài truyền hình VTV.
Theo đó, mức giá quảng cáo tại trận vòng bảng World Cup năm nay, doanh nghiệp phải trả số tiền 100 triệu đồng cho 10 giây, 120.000.000đ cho 15 giây, 150.000.000đ cho 20 giây và 200 triệu đồng cho 30 giây.
Lễ khai mạc World Cup có mức giá rẻ hơn, với 75 triệu đồng cho 10 giây và 150 triệu đồng cho 30 giây. Giá quảng cáo ở vòng 16 đội ở mức 150 triệu đồng cho 10 giây và 300 triệu đồng cho 30 giây.
Vào đến vòng tứ kết, giá bán quảng cáo World Cup lần lượt là 200 triệu đồng, 240 triệu đồng, 300 triệu đồng, 400 triệu đồng cho 10 giây, 15 giây, 20 giây và 30 giây.
Quảng cáo World Cup 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 trên kênh VTV, khách hàng cần book quảng cáo VTV World Cup 2022, tham khảo ngay bảng giá quảng cáo bên dưới.
Mã giờ | Khung giờ phát sing | Trận đấu | GIÁ QUẢNG CÁO (VNĐ/TVC) | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Thời gian | Kênh | 10 giây | 15 giây | 20 giây | 30 giây | ||
VÒNG BẢNG (48 trận) | Theo lịch phát sóng | VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ | |||||
WR1 | Vòng bảng | 100.000.000 | 120.000.000 | 150.000.000 | 200.000.000 | ||
WR1.1 | Bình luận vòng bảng | 75.000.000 | 90.000.000 | 112.500.000 | 150.000.000 | ||
WR1.2 | Lễ khai mạc | 75.000.000 | 90.000.000 | 112.500.000 | 150.000.000 | ||
VÒNG 16 ĐỘI (8 trận) | |||||||
WR2 | Vòng 16 đội | 150.000.000 | 180.000.000 | 225.000.000 | 300.000.000 | ||
WR2.1 | Bình luận vòng 16 đội | 125.000.000 | 150.000.000 | 187.500.000 | 250.000.000 | ||
TỨ KẾT (4 trận) | |||||||
WR3 | Tứ kết | 200.000.000 | 240.000.000 | 300.000.000 | 400.000.000 | ||
WR3.1 | Bình luận tứ kết | 175.000.000 | 210.000.000 | 262.500.000 | 350.000.000 | ||
BÁN KẾT (2 trận) | |||||||
WR4 | Bán kết | 300.000.000 | 360.000.000 | 450.000.000 | 600.000.000 | ||
\WR4.1 | Bình luận bán kết | 275.000.000 | 330.000.000 | 412.500.000 | 550.000.000 | ||
TRANH HẠNG 3 | |||||||
WR5 | Tranh hạng 3 | 250.000.000 | 300.000.000 | 375.000.000 | 500.000.000 | ||
WR5.1 | Bình luận tranh hạng 3 | 225.000.000 | 270.000.000 | 337.500.000 | 450.000.000 | ||
CHUNG KẾT | |||||||
WR6 | Chung kết | 400.000.000 | 480.000.000 | 600.000.000 | 800.000.000 | ||
WR6.1 | Bình luận chung kết | 375.000.000 | 450.000.000 | 562.500.000 | 750.000.000 | ||
WR6.2 | Lễ bế mạc | 375.000.000 | 450.000.000 | 562.500.000 | 750.000.000 |
Đơn giá trên là giá sắp xếp vị trí quảng cáo ngẫu nhiên, nếu doanh nghiệp quảng cáo vị trí ưu tiên thì sẽ cộng thêm 20% trên đơn giá quảng cáo TVC 30 giây.
Tải ngay bảng giá quảng cáo VTV World Cup 2022 【Update 31/10/2022】
TẢI NGAY BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO WORLD CUPQuảng cáo World Cup phù hợp với ngành nghề nào?
Quảng cáo World Cup trên đài truyền hình Việt Nam (VTV) vào dịp này sẽ phù hợp cho các nhóm ngành nghề: thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, xây dựng, làm đẹp, bất động sản, ngân hàng, nội thất, oto, xe moto…
World Cup 2022 là chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam mua bản quyền, đây cũng là chương trình phổ biến nhất tại Việt Nam phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả thuộc mọi lứa tuổi.
Với đối tượng khán giả đông đảo, trung thành, việc quảng cáo World Cup 2022 thực sự là một chiến lực truyền thông thông minh, hiệu quả.
Chính vì lẽ đó, những quảng cáo ấn tượng sẽ là cách thức để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm tới đông đảo khán giả một cách nhanh chóng.
Có thể tình hình kinh tế suy thoái sẽ khiến quý khách hàng e dè, thắt chặt tài chính, tuy nhiên, giá trị mà các bạn nhận lại được còn lớn hơn như vậy gấp nhiều lần.
Thực tế, các doanh nghiệp sau khi thực hiện các hợp đồng quảng cáo World Cup trên kênh truyền hình VTV đều nhận được những phản hồi tích cực từ độc giả: doanh số bán hàng tăng, tăng các cuộc gọi tư vấn về sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp, tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng, quan trọng là giá trị thương hiệu của doanh nghiệp được tăng lên theo cấp số nhân.
Quy trình tiếp nhận booking quảng cáo World Cup như thế nào?
Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu yêu cầu quý khách hàng ( Tên nhãn hàng, thời lượng cần book (15 giây, 20 giây, 30 giây), mã giờ cần book)
TẢI NGAY BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO WORLD CUPBước 2: Gửi video hoặc kịch bản để đài duyệt kèm các giấy tờ, giấy phép liên quan:
- Giấy phép quảng cáo
- Giáy phép đăng ký kinh doanh
- Hợp đồng thuê diễn viên (nếu có)
- Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm ( đối với sản phẩm quảng cáo là thực phẩm )
- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu
- Tài liệu tham khảo, tài liệu khoa học chứng minh cho thông tin quảng cáo trong trường hợp nội dung quảng cáo không có trong Bản thông tin chi tiết về sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Trong trường hợp tài liệu chứng minh được viết bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt.
- Chứng nhận quản lý ISO nhà máy; hoặc bản công bố Phù hợp tiêu chuẩn EC (Quảng cáo trang thiết bị y tế)
Bước 3: Tiến hành lên hợp đồng, thủ tục thanh toán (Thanh toán 100% để Fame Media tiến hành lấy mã băng cho video clip phát sóng với bên Đài truyền hình Việt Nam (Phương thức thanh toán theo quy định từ bên Đài truyền hình Việt Nam)).
Quý anh chị em cũng lưu ý, sau thời gian phát sóng, Đài truyền hình Việt Nam sẽ gửi giấy chứng nhận phát sóng sau 30 ngày kể từ phát sóng quảng cáo World Cup.
Tiêu chuẩn định dạng file phát sóng HD 1080i
a. Video
– File format: MXF, OP-1a, MP4
– Video Codec: MPEG2 Long GOP
– Format Profile: 4:2:2
– Phương thức quét: Interlaced
– Field Order: Upper field first
– Aspect Ratio: 16:9
– Bit rate: 50 (Mbps)
– GOP Size: 12
– Resolution: 1920 x 1080
– Frame Rate: 25 fps
– Bit depth: 8 (or 10)
b. Audio
– Audio coding: Uncompressed PCM
– Quantization: 16/20/24 bits
– Sampling frequency: 48 KHz
– Mức Audio:
o Tiêu chuẩn: – 20 dBFS
o Cực đại: -18 dBFS
– Độ to :
o Mức danh định: -23 LUFS/+ -1LU
o Mức cực đại: -18 LUFS
Bố trí kênh âm thanh với các thể loại chương trình khác nhau:
Đối với các chương trình âm thanh Stereo
CH1 PGM Left
CH 2 PGM Right
Các quy định khác:
– Têu chuẩn chung về vật mang tín hiệu
o Đĩa DVD: ghi kiểu DVD-Data
o USB: Có giao tiếp USB 2.0 trở lên
– Mẫu quảng cáo gửi đến TVAd phải ở định dạng file ghi kiểu data trong đĩa DVD hoặc USB. Mỗi đĩa DVD hoặc USB chỉ được chứa 01 file duy nhất.
– Không ghép nhiều TVC khác nhau hoặc 01 TVC ghép nhiều lần thành 01 TVC có thời lượng lớn hơn.
– Phần chạy chữ chân màn hình hoặc phụ đề: Nằm trong vùng title safe. Màu sắc tương phản với hình nền (rõ chữ), chữ chạy hoặc dừng hình phải đủ lâu để người xem có thể đọc, kích thước phông chữ phải lớn hơn 70 đối với font Arial.