Clip quảng cáo sản phẩm Milo trên VTV3 chính là minh chứng cho thấy sự phát triển ngày càng vượt bậc của Milo Việt Nam với mong muốn xây dựng một thế hệ Việt Nam năng động, Milo cam kết đem lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất và an toàn nhất đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ luôn sẵn sàng vươn xa mỗi ngày.
Xem thêm: Clip quảng cáo dầu nhớt Castrol trên VTV3
Câu chuyện Milo Việt Nam
Thương hiệu MILO® được đặt theo tên một vận động viên cổ đại huyền thoại đến từ Croton, thị trấn nhỏ thuộc Hy Lạp cổ đại, vào thế kỷ thứ VI trước Công Nguyên. Tương truyền, ông được mệnh danh là một “vị thần sức mạnh” khi có thể nhấc bổng một chú bò tót lên vai và đi khắp nơi. Huyền thoại sức mạnh này đã 6 lần vô địch Olympics, cũng như giành được hàng loạt danh hiệu danh giá tại các cuộc thi lớn nhỏ khác nhau thời bấy giờ.
Cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại này truyền cảm hứng cho nhà hoá học và khoa học thực phẩm Nestlé Úc – Ông Thomas Mayne. Trong bối cảnh có rất nhiều trẻ em bị suy dinh dưỡng do phải chịu ảnh hưởng của đại khủng hoảng kinh tế toàn cầu vào năm 1934, ông Thomas Mayne đã nghiên cứu và phát triển ra một loại bột thức uống dinh dưỡng mang hương vị cacao và lúa mạch độc đáo, giúp bổ sung nhiều năng lượng, vitamin cũng như khoáng chất cần thiết giúp cho trẻ phát triển toàn diện và ra mắt nó tại Triễn lãm Phục sinh Hoàng gia Sydney.
Milo bắt đầu được sản xuất tại nhà máy đặt tại Smithtown, gần Kempsey trên Bờ biển phía Bắc New South Wales và ngày càng phát triển với số lượng hơn 24 nhà máy và được bày bán rộng rãi tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Ngày nay, thương hiệu MILO® đã trở thành thức uống dinh dưỡng phổ biến và được yêu thích bởi hàng triệu trẻ em trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Với hương vị cacao và lúa mạch đặc trưng, MILO® chính là sự lựa chọn cho một buổi sáng cân bằng, đủ chất, thích hợp tiếp năng lượng kể cả khi chơi thể thao hay giờ giải lao tại lớp.
MILO® cam kết phát triển bền vững bằng việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, hợp tác cùng các đơn vị cung ứng uy tín và không ngừng kiểm soát quy trình sản xuất với tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo tối ưu chất dinh dưỡng cùng hương vị trong mỗi sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng.
Dinh dưỡng từ tự nhiên trong mỗi hộp Milo
Phụ huynh cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng của trẻ từ khi còn nhỏ bởi nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển của con trong giai đoạn thơ ấu, mà còn là nền tảng để con khỏe mạnh phát triển trong tương lai.
Theo tiến sĩ Eric Quann – trưởng bộ phận Medical Affairs tại Gerber/Nestle Nutrition, thói quen ăn uống của trẻ được hình thành mạnh mẽ vào giai đoạn 6 đến 24 tháng tuổi, khi trẻ được làm quen với thức ăn đặc. Những loại thực phẩm mà trẻ được làm quen trong trong giai đoạn này chính là tiền đề cho những loại thức ăn mà trẻ sẽ ăn trong suốt cuộc đời. Các bậc phụ huynh cần tận dụng tối đa khoảng thời gian quan trọng và ngắn ngủi đó để đảm bảo trẻ được làm quen với thức ăn phù hợp, đồng thời hình thành thói quen ăn uống lành mạnh.
Thói quen ăn uống lành mạnh khi còn nhỏ sẽ được duy trì trong tương lai.
Không chỉ chế độ dinh dưỡng mà hành vi ăn uống trong thời thơ ấu cũng ảnh hưởng tới sự phát triển của cơ thể. Ciaran Forde – nghiên cứu viên về Sensory Nutritional Science tại Viện Khoa học Lâm sàng Singapore – chia sẻ, thói quen ăn uống có sự liên hệ mật thiết với với chỉ số khối cơ thể BMI ở trẻ em. Trẻ có thể bị béo phì khi có những hành vi ăn uống không phù hợp và được củng cố trong thời thơ ấu. Theo Ciaran Forde, những đứa trẻ ăn với tốc độ nhanh hơn có xu hướng tiêu thụ nhiều năng lượng hơn trong mỗi bữa ăn; trẻ em ăn nhanh hơn trong lúc 4-5 tuổi sẽ có tỷ lệ mỡ cao hơn vào lúc 6 tuổi.
Bên cạnh việc xây dựng cho con một chế độ ăn uống cân bằng, đầy đủ dưỡng chất, cha mẹ cũng nên dạy con hành vi ăn uống phù hợp như ăn chậm, nhai kỹ ngay từ khi còn nhỏ. Bằng thói quen ăn uống tốt, trẻ sẽ có đủ sức khỏe và điều kiện để phát triển toàn diện nhất có thể.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ngoài các thực phẩm động vật và thực vật thông thường, sữa có thể được coi là một trong các nguồn bổ sung tốt nhất cho người bệnh thiếu máu và thiếu hụt Sắt trong máu.
Nhờ công thức Activ-Go độc quyền từ Thụy Sĩ, sữa Nestle MILO giúp cơ thể của trẻ nạp đầy Sắt cùng nhiều vi chất khác như chất đạm, chất béo, vitamin B1, B2, B3, B6, B12 và vitamin C. Với công thức sữa lúa mạch thơm ngon, mẹ sẽ không còn lo trẻ biếng ăn, thiếu dinh dưỡng, thiếu năng lượng để tỉnh táo và khỏe mạnh trong suốt ngày dài.
Ngoài MILO sữa hộp pha sẵn, mẹ cũng có thể tham khảo MILO ít đường hay biến tấu thức uống đặc biệt thơm ngon từ MILO bột với công thức Activ-Go bổ sung vitamin và khoáng chất giúp cả gia đình cùng khỏe. Các “chiến binh lợi hại” nhà Neslté chắc chắn sẽ là người bạn tuyệt vời cho sức khỏe của bé và cả nhà mình.
Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền hình VTV uy tín FAME MEDIA
Quảng cáo truyền hình VTV là một trong những công cụ có thể sử dụng để truyền bá thông điệp tới một lượng lớn đối tượng mà bạn đang nhắm đến. Bạn có thể sử dụng quảng cáo trên TV để tăng nhận thức về thương hiệu của mình, quảng cáo chương trình khuyến mãi hoặc thông báo thông tin mới về sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Quảng cáo trên truyền hình yêu cầu đầu tư nguồn lực, nhưng chúng có thể mang lại cho bạn lợi tức đầu tư ấn tượng nếu bạn phát triển chiến lược tiếp cận truyền hình phù hợp.
Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ quảng cáo truyền hình trên kênh VTV (Đài Truyền hình Việt Nam), hãy liên hệ ngay với chúng tôi_ FAME MEDIA để được tư vấn trực tiếp phù hợp với nhãn hàng và mục tiêu truyền thông của công ty
Nếu bạn cần thông tin cụ thể hơn hoặc có câu hỏi khác, xin vui lòng liên hệ qua hotline : 0834 309 319 cho biết để tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn.
Với kinh nghiệm, chuyên môn, uy tín và độ tin cậy của mình, chúng tôi tự tin là một trong những đối tác quảng cáo trên truyền hình tin cậy và hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết đem lại giải pháp quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ quảng cáo của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.