Bảng giá ưu đãi quảng cáo VTV1, VTV3 T3/2022 ở những khung giờ đẹp, khung giờ cao điểm giúp quý doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm sinh động, hấp dẫn người xem.
Hai kênh truyền hình VTV 1, VTV 3 là hai kênh truyền hình lớn tại Việt Nam với nội dung đa dạng, được phát sóng liên tục với thời lượng 24 giờ mỗi ngày, khó bỏ qua trong chiến lược marketing của bạn.
Bảng Giá Ưu Đãi Quảng Cáo VTV1 VTV3 T3/2022
Bảng báo giá quảng cáo VTV 3, VTV 1 với khung giờ cao điểm được ưu đãi Book 3 Tặng 1 trong tháng 3/ 2022 tạo điều kiện giúp quý khách quảng tiếp cận được khách hàng tiềm năng dễ dàng.
✅ Công ty quảng cáo VTV1 VTV3: | ⭐ Fame Media |
✅ Hotline: | ⭐0834 309 319 |
✅ Chuyên: | ⭐ Nhận quảng cáo VTV |
✅ Ngân sách dự trù: | ⭐ 50.000.000đ/ tháng |
Chương trình | Số lượng/ngày | Thời lượng | Ưu đãi |
---|---|---|---|
Sau tin tức "Chào Buổi sáng" trước "Dự báo thời tiết" Mã giờ A2.1 - VTV1 (Phát sóng khoảng 06h16-06h20 hàng ngày) | 1 | TVC 30 giây/TVC 15 giây | Book 3 Tặng 1 |
Sau "Thể thao 24/7" và ngay trước "Điểm tin chính - Headlines" Mã giờ B5.2 - VTV1 (Phát sóng khoảng 19h53 - 19h56) Hàng ngày | 1 | TVC 30 giây/TVC 15 giây | Book 3 Tặng 1 |
Chương trình 'Café sáng" Mã giờ D2.1 - VTV3 (Phát sóng khoảng 106h30-07h15) Hàng ngày | 1 | TVC 30 giây/TVC 15 giây | Book 3 Tặng 1 |
Lưu ý thời gian áp dụng ưu đãi khi book quảng cáo trên VTV 3 & VTV 1 bằt đầu từ 01 ~ 31/03/2022. Ngay bây giờ, gọi ngay cho chúng tôi để booking sớm và nhận thêm nhiều ưu đãi khác chỉ có trong tháng 3.
Bảng giá quảng cáo VTV 3, VTV 1 trên sẽ phù hợp với những nhãn hàng nào? Trên kênh VTV 1 & VTV3 với chương trình Sau tin tức “Chào Buổi sáng” trước “Dự báo thời tiết” trong khung giờ khoảng 06h16-06h20 hàng ngày và Chương trình ‘Café sáng” trong khung giờ khoảng 6h30-07h15 phù hợp với những nhãn hàng về: Y tế, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, spa, thẩm mỹ viện, thuốc thú y, vật tư thú y.
>>> Bảng Giá kèm Ưu Đãi quảng cáo VTV 1&3: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1MYFtXaLYp5eaqgksOyIXQ_PLjIaNqgPGz61uPiYlMXE/edit#gid=0
Trên kênh VTV 1 với chương trình Sau “Thể thao 24/7” và ngay trước “Điểm tin chính – Headlines” trong khung giờ 19h53 – 19h56 sẽ phù hợp với các nhãn hàng về sức khỏe, thẩm mỹ, mỹ phẩm, thời trang, thể thao, thực phẩm.
Nếu bảng giá ưu đãi trên không phù hợp với nhóm ngành nghề bạn đang kinh doanh, bạn cũng có thể tham khảo bảng giá quảng cáo VTV bao gồm VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 với 7 loại hình thức quảng cáo giúp quý doanh nghiệp, công ty được nhiều người biết đến ở link sau: https://famemedia.vn/quang-cao-vtv/
Ưu điểm quảng cáo VTV 1, VTV 3
Giúp khách hàng của các nhãn hàng tin tưởng hơn khi chọn mua sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, qua đó bạn cũng dễ dàng bán được hàng hơn.
Với hình ảnh, âm thanh sinh động quảng cáo VTV 1 VTV 3 còn giúp khách hàng tiềm năng nhớ thương hiệu của bạn, một trong những ví dụ mà gần đây bạn có thể biết đó là quảng cáo của bên Điện Máy Xanh.
Ưu điểm dễ nhận thấy khi quảng cáo trên VTV đó là có nhiều khán giả hơn với quảng cáo trên radio và báo chí. Quảng cáo đến với khán giả khi họ đang tập trung nhất ( giữ các chương trình hấp dẫn hoặc phim đặc sắc).
Bên cạnh đó, booking quảng cáo Đài truyền hình Việt Nam cũng là cách tiếp cận nhanh chóng nhất đến hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày do số khán giả xem đài của VTV rất lớn và trải khắp mọi tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, nơi sinh sống.
Theo nguồn số liệu của VIETNAMTAM – HỆ THỐNG ĐO LƯỜNG ĐỊNH LƯỢNG KHÁN GIẢ TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM cho thấy tỉ lệ khán giả xem VTV 1, VTV 3 khá cao.
Sự cách biệt của VTV1 và VTV3 so với các kênh khác không chỉ ở chỉ số rating mà còn thể hiện rất rõ qua thị phần kênh.
Thị phần của 10 kênh được yêu thích nhất đã chiếm khoảng 55,53%. Trong đó, chỉ riêng kênh VTV1 đã chiếm khoảng 26,36%, tăng 2.14%. Đặc biệt bản tin Thời sự 19h00 của kênh VTV1 luôn đạt kỷ lục về chỉ số rating cao nhất (Max TVR) trong ngày, vượt lên các khung giờ phim hay chương trình giải trí khác.
Do đó, đây chính là kênh quảng cáo mang lại nhiều hiệu quả tốt nhất với khung giờ được ưu đãi từ Fame Media. Cụ thể đối tượng khách hàng của 2 kênh VTV1, VTV3 như sau:
Kênh VTV1+VTV3 trong khung giờ khoảng 06h16-06h20 hàng ngày:
- Đối tượng khán giả mục tiêu:
- ○ Khán giả trung thành: Nam giới 35+
- ○ Mức độ bao phủ: Toàn quốc, Nam, nữ 25+; bao quát một lượng khán giả rất lớn và tập trung vào các khán giả từ trẻ em đến người cao tuổi, các khách hàng trải dài trên các nước từ nông thôn đến thành thị
- ○ Sở thích: Cập nhật tin tức sáng, dự báo thời tiết… để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mới…
Kênh VTV1 trong khung giờ khoảng 19h53 – 19h56 hàng ngày:
- Đối tượng khán giả mục tiêu:
- ○ Khán giả trung thành: Nam giới 35+
- ○ Mức độ bao phủ: Toàn quốc, Nam, nữ 25+; bao quát một lượng khán giả rất lớn và tập trung vào các khán giả từ trẻ em đến người cao tuổi, các khách hàng trải dài trên các nước từ nông thôn đến thành thị.
- ○ Sở thích: Cập nhật tin tức, lối sống nhanh, hiện đại, trí thức có hiểu biết xã hội…
Các hình thức quảng cáo truyền hình VTV
1. Quảng cáo truyền hình bằng Logo: Với hình thức này, logo của doanh nghiệp sẽ đươc đặt tại vị trí thích hợp trong trường quay khi quay các chương trình, hoặc khi phát sóng chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.
2. Chạy chữ, panel khi phát sóng các chương trình: Thông điệp quảng cáo sẽ chạy bên dưới màn hình tivi khi đang phát các chương trình truyền hình.
3. Quảng cáo truyền hình bằng TVC (Television Commercial): Là loại quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh.
4. Quảng cáo bằng Pop-up: Với hình thức này, thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị phía dưới màn hình tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.
5. Hình thức tài trợ Chương trình: Hình thức quảng cáo này có 2 cách thức đó là tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất Chương trình. Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn lựa chọn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
6. Chương trình Tư vấn tiêu dùng và tự giới thiệu doanh nghiệp: Tương tự như quảng cáo TVC những có thời lượng dài hơn, có thể từ vài phút cho đến vài chục phút, giúp nêu đầy đủ các ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của sản phẩm và dịch vụ.
7. Quảng cáo bằng thông tin đơn giản: Là những thông tin chỉ hiện thị dưới dạng chữ và hình ảnh đơn giản, ví dụ như tin buồn, lời cảm ơn, giấy tờ, thông báo tuyển sinh, thông báo mời thầu.
Quy trình booking quảng cáo VTV1, VTV3 tại Fame Media
Quy trình booking quảng cáo của chúng tôi trải qua 5 giai đoạn:
- Nhận yêu cầu về khung giờ, kênh quảng cáo
- Nhận clip TVC để kiểm tra về các thông số kỹ thuật, nội dung. Kèm theo đó là các giấy tờ liên quan đến quảng cáo sản phẩm.
- Xác nhận đạt yêu cầu clip TVC, các giấy tờ liên quan.
- Hợp đồng sau khi được ký kết giữa 2 bên sẽ có thông tin xác nhận khung giờ, mã băng (Clip TVC) từ Đài Truyền Hình VTV được gửi đến qúy khách hàng.
- Sau khi chạy xong chương trình gửi báo cáo và chứng nhận phát sóng sẽ được chuyển đến cho khách hàng.
Hồ sơ cho việc xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình VTV gồm
Để được cơ quan chức năng cấp giấy phép quảng cáo trên truyền hình, quý khách hàng cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định của pháp luật gồm:
– Giấy đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm/dịch vụ;
– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
– Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 Đĩa CD (chèn tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo);
– Sản phẩm quảng cáo
– Tài liệu tham khảo, tài liệu khoa học chứng minh cho thông tin quảng cáo trong trường hợp nội dung quảng cáo không có trong Bản thông tin chi tiết về sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
Trong trường hợp tài liệu chứng minh được viết bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt: Thời gian thực hiện: 10 ngày làm việc.
Ngoài ra đối với quảng cáo thực phẩm kèm theo
– Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm
– Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn TP của nhà máy
Quảng cáo dược phẩm (thuốc)
– Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành thuốc tại Việt Nam;.
Quảng cáo trang thiết bị y tế
– Chứng nhận quản lý ISO nhà máy; hoặc bản công bố Phù hợp tiêu chuẩn EC
– Giấy phép lưu hành sản phẩm tại nước sở tại (Certyficate Of Free Sales)
Quảng cáo mỹ phẩm:
– Giấy phép lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam;