Clip quảng cáo sản phẩm Yakult trên VTV3 chính là minh chứng cho thấy sự phát triển ngày càng vượt bậc của công ty Yakult trong lòng khách hàng.
Lịch sử hình thành công ty Yakult Honsha
Yakult Honsha, một trong những công ty hàng đầu Nhật Bản và là công ty tiên phong trong lĩnh vực Probiotics. Yakult được tạo ra bởi nhà khoa học Nhật Bản Minoru Shirota – người tốt nghiệp từ Trường Y của Đại học Kyoto vào năm 1930. Năm 1935, ông bắt đầu sản xuất và bán Yakult.
Với 80 năm lịch sử hình thành và phát triển, Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường, đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc
Yakult Việt Nam
Yakult Việt Nam được thành lập vào ngày 26/06/2006, với tổng vốn đầu tư trên 400 tỉ đồng do sự góp vốn của công ty Yakult Honsha của Nhật Bản (80%) và tập đoàn Danone của Pháp (20%). Yakult Việt Nam bắt đầu kinh doanh vào tháng 08 năm 2007.
Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng, Nha Trang, Vinh qua hệ thống giao hàng Yakult Lady.
Nhà máy chúng tôi luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, giống như ở nhà máy sản xuất Yakult ở Nhật Bản. Quá trình sản xuất Yakult áp dụng tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo thu được sản phẩm gần 99% (điều đó có nghĩa là 99% nguyên vật liệu thô được tận dụng tối đa đến sản phẩm cuối cùng, rất ít chất thải được thải ra ngoài).
Với triết lý Yakult “đóng góp cho cuộc sống khỏe mạnh của người dân trên toàn thế giới”, Yakult tin rằng việc bảo vệ môi trường trái đất là khía cạnh quan trọng nhất trong việc vận hành sản xuất nhằm hòa hợp với cuộc sống và xã hội.
Bằng việc duy trì nghiêm túc thực hiện việc áp dụng Hệ Thống Quản lý Chất Lượng HACCP, Hệ Thống Quản Lý Môi Trường ISO 14001, ISO 22000 và Hệ Thống Quản Lý An Toàn Sức Khỏe Nghề Nghiệp ISO 45001, Công Ty Yakult không chỉ cam kết với khách hàng về mặt đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường, cam kết chỉ đạo và quản lý để đưa các hoạt động sản xuất vận hành luôn đảm bảo sức khỏe, an toàn nơi làm việc đối với người lao động và thân thiện đối với môi trường.
Những điều thú vị về Yakult
Về chứng nhận
Tại Nhật Bản, Yakult được chứng nhận bởi Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi xã hội chứng nhận tiêu chuẩn FOSHU (Foods For Specified Health Use) vào năm 1998. FOSHU là biểu tượng thực phẩm chức năng có lợi cho sức khỏe. Chứng nhận FOSHU chỉ định rằng đó là sản phẩm cung cấp lợi ích cho sức khỏe và bao gồm các chất (thành phần hoạt tính) có tác dụng mang lại lợi ích về mặt sinh lý học của cơ thể.
Một thực phẩm được in trên nhãn chứng nhận FOSHU chỉ sau khi được các cơ quan chức năng có thẩm quyền của Nhật Bản xét duyệt và phải được chứng nhận bằng khoa học về tính hiệu quả, sự an toàn, và chất lượng của sản phẩm.
Về yakult
Yakult được hình thành từ tâm huyết của Dr. Shirota, bác sĩ người Nhật với hy vọng mọi người được khoẻ mạnh.
Yakult là sữa uống lên men từ sữa bột gầy, đường, nước và chủng khuẩn Lactobacillus casei Shirota. Mỗi chai Yakult có chứa hơn 6.5 tỉ khuẩn L.casei Shirota. Không giống như hầu hết những chủng khuẩn bình thường khác trong yogurt, khuẩn L.casei Shirota có khả năng sống sót trong dịch vị dạ dày và dịch vị mật, tiến đến ruột vẫn sống, hỗ trợ phục hồi sự cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.
Tác động của Yakult
Yakult là một probiotic có chứa hơn 6.5 tỉ lợi khuẩn Lactobacillus casei Shirota, hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe bằng cách:
- Hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh vật
- Hỗ trợ điều hòa hệ miễn dịch
- Hỗ trợ hạn chế hình thành độc tố
Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền hình VTV uy tín FAME MEDIA
Quảng cáo truyền hình VTV là một trong những công cụ có thể sử dụng để truyền bá thông điệp tới một lượng lớn đối tượng mà bạn đang nhắm đến. Bạn có thể sử dụng quảng cáo trên TV để tăng nhận thức về thương hiệu của mình, quảng cáo chương trình khuyến mãi hoặc thông báo thông tin mới về sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Quảng cáo trên truyền hình yêu cầu đầu tư nguồn lực, nhưng chúng có thể mang lại cho bạn lợi tức đầu tư ấn tượng nếu bạn phát triển chiến lược tiếp cận truyền hình phù hợp.
Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ quảng cáo truyền hình trên kênh VTV (Đài Truyền hình Việt Nam), hãy liên hệ ngay với chúng tôi_ FAME MEDIA để được tư vấn trực tiếp phù hợp với nhãn hàng và mục tiêu truyền thông của công ty
Nếu bạn cần thông tin cụ thể hơn hoặc có câu hỏi khác, xin vui lòng liên hệ qua hotline : 0834 309 319 cho biết để tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn.
Với kinh nghiệm, chuyên môn, uy tín và độ tin cậy của mình, chúng tôi tự tin là một trong những đối tác quảng cáo trên truyền hình tin cậy và hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết đem lại giải pháp quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ quảng cáo của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.