Cách tạo Fanpage doanh nghiệp Linkedin【Update 2024】

linkedin-network

Tạo trang fanpage doanh nghiệp Linkedin, làm sao để index trang bài viết Linkedin? Vì sao trang doanh nghiệp Linkedin lại quan trọng và được nhiều người quan tâm?

Hướng dẫn tạo trang doanh nghiệp trên LinkedIn hỗ trợ SEO tốt – Trang doanh nghiệp trên Linkedin đóng vai trò là tiếng nói của tổ chức của bạn trên LinkedIn.

 

linkedin-network

 

Nó giúp các thành viên hiểu thêm về doanh nghiệp hoặc trường học, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn và cơ hội việc làm. Để tương tác với các thành viên trên LinkedIn với tư cách là một tổ chức, bạn phải có trang cá nhân LinkedIn.

Bài viết cách tạo Fanpage doanh nghiệp trên Linkedin sẽ giải đáp toàn tập về Linkedin nhé. Bài viết gồm 3 phần:

Tầm quan trọng của trang doanh nghiệp Linkedin

Linkedin là gì?

Linkedin là trang mạng xã hội doanh nghiệp cực kỳ hữu ích không chỉ cho người đi làm mà còn đối với người đang tìm việc hay với sinh viên.

Nền tảng của LinkedIn cũng tương tự như Facebook: bạn đăng ký tài khoản và xây dựng hồ sơ các nhân bao gồm một bản tóm tắt ngắn gọn hay một đoạn tiểu sử, kinh nghiệm làm việc và bằng cấp học thuật.

Tuy nhiên, nếu điều duy nhất bạn làm trên LinkedIn là cập nhật profile thường xuyên và chờ đợi các headhunter tìm đến bạn, có thể bạn đã nhầm.

LinkedIn là một kho dữ liệu khổng lồ với hàng “tá” thông tin quan trọng cho các kế hoạch tìm việc của bạn. Hãy thử tưởng tượng bạn vô tình biết đến một dự án đang phát triển trong thành phố và tự hỏi liệu họ có cần người như bạn hay không

Trước khi có LinkedIn, hẳn bạn sẽ phải gọi điện hay gửi email trực tiếp, hoặc tìm trong danh bạ của mình xem có ai có mối liên hệ với công ty đó không.

Tuy nhiên, tất cả những việc này đều tốn khá nhiều thời gian cũng như có hiệu quả không cao. Còn giờ đây, bạn chỉ việc đăng nhập vào LinkedIn và gõ tên công ty đó ra trong mục Search, tất cả những ai trong contact của bạn có liên hệ với công ty đó sẽ lần lượt hiện ra.

Cách tạo trang fanpage doanh nghiệp Linkedin【Update 24/04/2024】

Trước khi tạo Trang cho trường học của bạn (bao gồm cả trường trung học) hoặc công ty, bạn sẽ cần tạo một hồ sơ cá nhân LinkedIn với tên thật và họ của bạn. Tạo trang hiện chỉ có hợp lệ trên giao diện máy tính để bàn.

Các bước tạo như sau:

Nhấp vào biểu tượng Work ở góc trên cùng bên phải của trang chủ LinkedIn của bạn.

Nhấp vào Create a Company Page. Bạn cũng sẽ cách này để tạo Trang cho trường học.

 Chọn loại trang bạn muốn tạo từ các tùy chọn sau:

  • Doanh nghiệp nhỏ
  • Doanh nghiệp vừa và lớn
  • Trang giới thiệu
  • Tổ chức giáo dục (trung học hoặc đại học / cao đẳng)
  •  Nhập thông tin nhận dạng Trang, Công ty hoặc Tổ chức và thông tin chi tiết Hồ sơ.
  • Chọn hộp xác minh để xác nhận bạn có quyền hành động thay mặt cho công ty hoặc trường học đó trong việc tạo trang.
  • Nhấp vào Create page.
  • Nếu bạn không có địa chỉ email được xác nhận liên quan đến tài khoản LinkedIn của mình, bạn sẽ được nhắc thêm và xác minh địa chỉ email của mình.
  • Một thông báo lỗi màu đỏ có thể xuất hiện nếu tài khoản LinkedIn của bạn gần đây đã được tạo hoặc bạn không có đủ kết nối. Tìm hiểu thêm về cách xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của bạn.

Ghi chú:

Các trường bắt buộc được chỉ định bằng dấu hoa thị.
Tất cả các URL của Trang sẽ được cấu trúc dưới dạng linkedin.com/company/[YOUR TÊN CÔNG TY]. URL công khai cho trang của bạn:
Có thể đã được sử dụng cho một trang LinkedIn khác. Các thành viên LinkedIn và các công cụ tìm kiếm sẽ sử dụng URL duy nhất này để tìm Trang của bạn.
Phải chứa ít nhất một ký tự không phải là số.
Có thể sử dụng bảng chữ cái chữ thường, số, dấu gạch nối hoặc ký tự Unicode tiếng Trung, tiếng Nhật hoặc tiếng Hàn (CJK).
Không được bao gồm nhiều dấu gạch nối liên tiếp (nghĩa là tên công ty) và không thể có dấu gạch nối ở đầu hoặc cuối (nghĩa là tên công ty hoặc tên công ty-). Bất kỳ ký tự không phù hợp sẽ được tự động thay thế bằng dấu gạch nối.
Sau khi tạo Trang Linkedin của bạn, bạn có thể nhập thêm chi tiết để xây dựng thương hiệu của mình bằng cách nhấp vào Bắt đầu xây dựng trang của bạn! Bạn sẽ được nhắc cung cấp hình ảnh logo, mô tả, chi tiết vị trí và hơn thế nữa. Tìm hiểu thêm về cách thêm và chỉnh sửa thông tin Trang.

Nếu bạn đã tạo một Trang cho trường học, vui lòng liên hệ với LinkedIn để hoàn tất thiết lập trang của bạn bằng cách bật công cụ Cựu sinh viên.

Với trang LinkedIn bạn hoàn toàn có thể đưa lên Top Google với các từ khóa đi kèm với thương hiệu của quý doanh nghiệp công ty hoặc có thể nhờ đến Dịch Vụ Seo Rồng Đại Dương để làm việc này.

Thủ thuật giúp index bài viết Linkedin trên Google

Hẳn phần này sẽ khá nhiều các anh em quan tâm đây vì viết bài nhưng không index trên Google là việc phí công. Để Google index link bài viết của bạn, chỉ cần tuân theo 3 điều kiện sau đây:

  • Bạn có trên 500 lượt follow
  • Bài viết có trên 10 lượt like
  • Bài viết có bình luận

>> Nếu bạn đã thử làm nhưng không thành công, hãy để Fame Media giúp bạn với chi phí:

  • Tạo trang doanh nghiệp: 300.000VND
  • Index bài viết Linkedin: 350.000VND

Phương thức thanh toán:

  1. Chuyển khoán momo: 0938 909 901.
  2. Follow tài khoản: https://www.linkedin.com/in/dich-vu-seo-rong-dai-duong/
  3. Inbox tên trang doanh nghiệp cần tạo hoặc link bài viết cần Index
5/5 - (14 bình chọn)