Bảng giá quảng cáo Táo Quân 2023【Update 01/01/2023】

Gặp nhau cuối năm 2022 - fame media

Bảng giá quảng cáo táo quân 2023 với mức chiết khấu tốt nhất để tiện quý khách tham khảo khi cần book quảng cáo gặp nhau cuối năm 2023.  Gọi ngay 0938 909 901 để nhận tư vấn quảng cáo táo quân gặp nhau cuối năm 2023

Năm 2023, chi phí quảng cáo Táo Quân cũng như giá quảng cáo Gặp nhau cuối năm có một số thay đổi, được biết giá quảng cáo VTV Táo Quân do Đài truyền hình Việt Nam điều chỉnh, cụ thể bảng giá quảng cáo táo quân gặp nhau cuối năm 2023 chi tiết kính mời quý doanh nghiệp công ty tham khảo bài viết bên dưới đây.

Giá quảng cáo gặp nhau cuối năm 2023
Giá quảng cáo gặp nhau cuối năm 2023

Bảng giá quảng cáo táo quân 2023

Táo Quân 2023 chính thức ghi hình vào các ngày 04 và 05/1 và sẽ phát sóng trực tiếp vào đêm 21/1 tới (tức 30 Tết). Năm nay chương trình ghi hình không khán giả và vắng mặt truyền thông nên nội dung Táo Quân 2023 vẫn là bí ẩn với khán giả. Tuy nhiên, đoạn trailer dài 1 phút vừa được VTV tung ra đã trả lời hàng loạt thắc mắc của người xem. 

Mới đây, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) đã công bố bảng giá quảng cáo ở chương trình Táo Quân 2023. Qua đó, khán giả phải ngỡ ngàng về mức giá phải chi trả.

Cụ thể, để có thể xuất hiện 30 giây quảng cáo Táo Quân, dự kiến các đơn vị phải trả số tiền 650 triệu đồng; 20 giây là 487,5 triệu đồng. Với thời lượng quảng cáo 10 giây, phải trả 325 triệu đồng và 15 giây là 390 triệu đồng.

Với Táo Quân 2023 được phát sóng lại vào sáng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, giá quảng cáo giảm khá mạnh, lần lượt còn 85 triệu đồng (60 giây), 63,7 triệu đồng (30 giây), 51 triệu đồng (20 giây) cùng 42,5 triệu đồng (10 giây).

Click xem bảng giá Táo Quân 2023:

TẢI NGAY BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GẶP NHAU CUỐI NĂM 2023

Thông tin liên hệ quảng cáo Táo Quân Gặp Nhau Cuối Năm

‎✅ Công ty quảng cáo VTV: ⭐ Fame Media
✅ Hotline: ⭐0938-909-901
✅ Chuyên: ⭐ Nhận quảng cáo Táo Quân
✅ Ngân sách dự trù: ⭐ 650.000.000đ/TVC
✅ Dịch vụ khác: ⭐ Quảng cáo billboard 

Hé lộ điểm mới thú vị của Táo Quân 2023

Chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2023 có sự góp mặt của nhiều Táo như Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp…Tuy nhiên, trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh, việc báo cáo cũng được điều chỉnh theo quy định giãn cách, tránh tập trung đông người và không phải Táo nào cũng có cơ hội được vào chầu…

Do vậy, các Táo đều tìm cách thay đổi cách thức chầu, tạo ra những bản báo cáo rất sáng tạo, có sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại để gây ấn tượng với Ngọc Hoàng.

Một mặt, các Táo cố gắng thể hiện tài năng, khoe thành tích mà ngành mình đạt được, mặt khác cũng tìm cách lấp liếm, che giấu những tồn tại, thiếu sót của bản thân.

Tuy nhiên, như thường lệ, bộ đôi Nam Tào – Bắc Đẩu, kẻ tung, người hứng, với sự hậu thuẫn của Ngọc Hoàng đã lần lượt chỉ ra những điểm yếu của các Táo – cũng chính là những vấn đề được nhắc đến nhiều xã hội trong suốt năm qua, từ những bức xúc lớn như sự trục lợi từ dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ quan chức đến những bất cập về giấy đi đường, quy định vùng dịch, những bất ổn của thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử…

Những nhãn hàng lĩnh vực nào nên quảng cáo gặp nhau cuối năm 2023 – Táo Quân 2023 

Đây là dịp tốt nhất để các nhãn hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tuy nhiên, chúng tôi cũng biết bạn đang phân không biết lĩnh vực của doanh nghiệp mình có phù hợp hay không thì điểm qua các lính vực sau:

  • Lĩnh vực làm đẹp: mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, spa
  • Thực phẩm đóng hộp: sữa đóng hộp, nước sâm, nước từ trường, trà sữa, chè…
  • Thực phẩm chức năng
  • Du lịch – Vé máy bay
  • Giáo dục
  • Tài chính
  • Bất động sản
  • ….

Bạn đang kinh doanh lĩnh vực khác và mong muốn có được vị trí ưu tiên thì nhanh tay book ngay giữ chỗ: 0938 909 901

Hồ sơ cho việc xin giấy phép quảng cáo trên chương trình Táo Quân 2023 gồm:

Để được cơ quan chức năng cấp giấy phép quảng cáo trên truyền hình, quý khách hàng cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định của pháp luật gồm:

– Giấy đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm/dịch vụ;

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

– Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 Đĩa CD (chèn tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo);

– Sản phẩm quảng cáo

– Tài liệu tham khảo, tài liệu khoa học chứng minh cho thông tin quảng cáo trong trường hợp nội dung quảng cáo không có trong Bản thông tin chi tiết về sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Trong trường hợp tài liệu chứng minh được viết bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt.

– Thời gian thực hiện: 10 ngày làm việc.

Ngoài ra đối với quảng cáo thực phẩm kèm theo

– Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm

– Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn TP của nhà máy

Quảng cáo dược phẩm (thuốc)

– Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành thuốc tại Việt Nam;.

Quảng cáo trang thiết bị y tế

– Chứng nhận quản lý ISO nhà máy; hoặc bản công bố Phù hợp tiêu chuẩn EC

– Giấy phép lưu hành sản phẩm tại nước sở tại (Certyficate Of Free Sales)

Quảng cáo mỹ phẩm:

– Giấy phép lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam;

Tiêu chuẩn định dạng file phát sóng HD 1080i

a. Video
– File format: MXF, OP-1a
– Video Codec: MPEG2 Long GOP
– Format Profile: 4:2:2
– Phương thức quét: Interlaced
– Field Order: Upper field first
– Aspect Ratio: 16:9
– Bit rate: 50 (Mbps)
– GOP Size: 12
– Resolution: 1920 x 1080
– Frame Rate: 25 fps
– Bit depth: 8 (or 10)
b. Audio
– Audio coding: Uncompressed PCM
– Quantization: 16/20/24 bits
– Sampling frequency: 48 KHz
– Mức Audio:
o Tiêu chuẩn: – 20 dBFS
o Cực đại: -18 dBFS
– Độ to :
o Mức danh định: -23 LUFS/+ -1LU
o Mức cực đại: -18 LUFS
Bố trí kênh âm thanh với các thể loại chương trình khác nhau:

Đối với các chương trình âm thanh Stereo
CH1 PGM Left
CH 2 PGM Right

2. Các quy định khác
– Têu chuẩn chung về vật mang tín hiệu
o Đĩa DVD: ghi kiểu DVD-Data
o USB: Có giao tiếp USB 2.0 trở lên
– Mẫu quảng cáo gửi đến TVAd phải ở định dạng file ghi kiểu data trong đĩa DVD hoặc USB. Mỗi đĩa DVD hoặc USB chỉ được chứa 01 file duy nhất.
– Không ghép nhiều TVC khác nhau hoặc 01 TVC ghép nhiều lần thành 01 TVC có thời lượng lớn hơn.
– Phần chạy chữ chân màn hình hoặc phụ đề: Nằm trong vùng title safe. Màu sắc tương phản với hình nền (rõ chữ), chữ chạy hoặc dừng hình phải đủ lâu để người xem có thể đọc, kích thước phông chữ phải lớn hơn 70 đối với font Arial.

5/5 - (29 bình chọn)