Bảng giá quảng cáo LCD thang máy TpHCM 2023 

Quảng cáo LCD trong thang máy là hình thức quảng cáo trên màn hình LCD bên trong hoặc ngoài thang máy tại các toà nhà, khu mua sắm, bệnh viện, siêu thị….

LCD quảng cáo ✅Bảng giá quảng cáo LCD TpHCM✅Giá quảng cáo thang máy ✅Quảng cáo LCD trong thang máy✅Quảng cáo LCD là gì✅Giá quảng cáo trên màn hình LCD 

FAME MEDIA nhận báo giá quảng cáo LCD ở: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Nhà Bè

Nhận quảng cáo LCD/DP số lượng ít, quảng cáo LCD/DP theo từng tòa nhà chi phí thấp

Tiếp cận nhanh, đúng mục tiêu, tăng nhận dạng thương hiệu là những ưu điểm mà quảng cáo lcd mang lại cho chúng ta.

Quảng cáo lcd được xem là kênh truyền tải thông điệp hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0.

Với các lợi thế về khả năng hiển thị hình ảnh, thông điệp một cách sáng tạo, bắt mắt, sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, để từ đó thúc đẩy doanh thu bán hàng. Thực chất, quảng cáo lcd là việc trình chiếu hình ảnh hoặc video clip trên màn hình lcd được lắp đặt bên trong thang máy hoặc bên ngoài. Với nội dung trình chiếu sáng tạo, kết hợp âm thanh sẽ gây nhiều sự chú ý của khách hàng

>> Tham khảo thêm: https://famemedia.vn/quang-cao-vtv/

Quảng cáo lcd trong thang máy là gì?

 Quảng cáo lcd trong thang máy là gì? Quảng cáo lcd là một trong những hình thức quảng cáo màn hình thang máy phổ biến hiện nay. Nó thông qua việc sử dụng thời gian nhàm chán của khách hàng để truyền đi các thông điệp truyền thông của đơn vị ở nơi công cộng đông người.

Hình thức này không những giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh hơn mà nó còn tạo ra đột phá mang đến những hiệu quả thành công cực cao trong kinh doanh khi mới phát hành.

quảng cáo lcd tphcm

Đồng thời với việc sử dụng hình ảnh, video trong việc quảng cáo LCD cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng hơn. Mặt khác nó hay được treo ở các địa điểm công cộng: thang máy chung cư, trung tâm thương mại, màn hình lớn ngoài đường phố trước nút giao thông…

Chính vì thế trong thời gian rảnh rỗi khi chờ thang máy, nghỉ ngơi hoặc chờ tín hiệu đèn giao thông nên nó hay được khách hàng chú ý. Đặc biệt do có tính lặp đi, lặp lại nên LCD sẽ giúp khách hàng thêm nhớ và ấn tượng hơn với đơn vị.

Cụ thể là, theo nghiên cứu thị trường của công ty Nielsen trong những năm triển khai LCD cho thấy: Có tới 100% khách hàng nữ và 89,4% khách hàng nam thừa nhận họ thường xuyên theo dõi các quảng cáo qua màn hình LCD.

Trong số đó có đến 40% quyết định mua sản phẩm sau khi xem xong quảng cáo. Đây được xem là một trong những con số thể hiện kết quả nổi bật và chính xác về hiệu quả quảng cáo LCD.

Chính vì thế có thể khẳng định, LCD hiện đang là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả đối với doanh nghiệp.

Một số điều cần biết khi sử dụng quảng cáo LCD.

Khác với các dòng quảng cáo thông thường khác: dán poster, decal ngoài trời… LCD có khả năng chống bụi, chống xước và chống tác động môi trường bên ngoài hiệu quả.

Nên đặt quảng cáo LCD nơi đông người qua lại và ngang với tầm mắt người xem
Nên đặt quảng cáo LCD nơi đông người qua lại và ngang với tầm mắt người xem

Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao khi quảng cáo bạn cần lưu ý đến những điểm sau:

  • Nên thiết kế màn hình vừa với tầm nhìn của khách hàng để tránh gây khó chịu khi xem;
  • Khi xây dựng nội dung cần làm ngắn gọn xúc tính và tính toán thời gian hợp lý để vừa truyền tải được thông điệp quảng cáo, vừa không làm ảnh hưởng đến khách hàng;
  • Khi đặt quảng cáo nên hướng tới các vị trí trung tâm nhiều người qua lại: sảnh chờ thang máy, siêu thị, trung tâm thương mại… để có thể thu hút khách hàng nhiều hơn

Một số lưu ý để chiến dịch quảng cáo LCD thang máy đạt hiệu quả cao

– Độ phủ của chiến dịch là một yếu tố quan trọng. Một tòa nhà thường có nhiều hơn 2 thang máy, có khi đến 6 – 8 thang, nếu doanh nghiệp chỉ đánh vào 1 khung thì tỉ lệ tiếp cận đến khách hàng khá ít.

Một campaign tối thiểu 20 khung chạy ở nhiều tòa nhà trong ít nhất 1 tháng thì mới đủ để gây ấn tượng về thương hiệu.

– Lựa chọn tần suất hiển thị của Poster – liên quan nhiều đến ngân sách. Trong cùng một khung Frame sẽ không chỉ có mình quảng cáo của một nhãn hàng, sẽ có rất nhiều các nhãn hàng luân phiên thay nhau chạy.

Độ phủ và tần suất hiển thị quảng cáo phụ thuộc nhiều vào ngân sách. Có một lưu ý dành cho doanh nghiệp là khi ngân sách eo hẹp, nếu chạy tần suất lớn mà được ít khung, thì thay vào đó nên chạy tần suất nhỏ nhưng nhiều khung trong thời gian dài hơn. Vì thường các đơn vị sẽ hay có chính sách tặng thời gian chạy rất lợi cho khách hàng.

– Chọn tòa nhà cũng rất quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn thuộc phân khúc cao cấp thì ưu tiên đánh vào những tòa văn phòng lớn nằm tại những khu vực sầm uất. Sản phẩm tiêu dùng tầm trung thì đánh vào khu chung cư, văn phòng. Việc lựa chọn này thường các phòng Marketing hay nhìn vào các thông số được đơn vị quảng cáo cung cấp: địa điểm tòa nhà, diện tích, số lượng người làm việc…

– Thiết kế hình ảnh poster: Luôn luôn ghi nhớ việc thiết kế đơn giản, dễ hiểu, và tốt nhất là hình ảnh, thông điệp đồng bộ với các hình thức quảng cáo khác (nếu có) để tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên cũng phải lưu ý sắp xếp lại bố cục, kiểu chữ, thậm chí là resize lại kích thước để phù hợp trên màn hình LCD hay Frame bé bé xinh xinh.

Có một thực trạng thế này: Rất khổ sở để tư vấn cho khách hàng lớn. Không phải là chê gì design của họ, mà thường các nhãn lớn hay chạy đồng bộ các hình thức cùng 1 poster. Thế nhưng ông để hình ảnh lên tivi, lên báo, lên billboard to đùng, nó phải khác với cái poster trong khung thang máy. Có quả poster gửi sang, 1/3 phía dưới đều là chữ nhỏ li ti các địa chỉ website rồi số điện thoại rồi địa chỉ công ty…

Thật sự thì dù khách hàng mắt có tinh 10/10 cũng không thể nhìn được những chữ đó. Và cũng chắc chắn không ai có đủ thời gian để soi và đọc từng dòng chữ đó cả.

Hình ảnh poster ngoài việc màu sắc ấn tượng đẹp mắt, nên để thoáng và tóm gọn thông điệp truyền tải.

Người ta nhìn quảng cáo không chỉ để giết thời gian, mà có khi là đọc thông tin mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Quy trình thực hiện chiến dịch quảng cáo Lcd, Frame

– Liên hệ với công ty Fame Media

– Đưa ra ngân sách và thời gian dự tính, vị trí đã nhắm tới hoặc để nhân viên tư vấn

– Chọn tòa nhà và số lượng khung quảng cáo

– Thống nhất chính sách giá và khuyến mãi

– Kí kết hợp đồng

– Gửi hình ảnh poster và thanh toán lần 1 để triển khai

– Nhận hình ảnh nghiệm thu hàng tuần

– Thanh toán giá trị còn lại và thanh lý khi hết hợp đồng 

CALL ME: 0938 909 901
5/5 - (8 bình chọn)