Tài trợ chạy quảng cáo Tiktok: Marketing Trend 2024

Chạy quảng cáo Tiktok 2024 hiệu quả với hình thức phim viral

Quảng cáo TikTok sẽ là xu hướng marketing 2024 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy quảng cáo TikTok có thực sự hiệu quả theo marketing trend 2024 không, hình thức tài trợ phim quảng cáo Tiktok là gì?

Thông tin liên hệ chạy quảng cáo Tiktok

‎✅ Công ty quảng cáo VTV:⭐Fame Media
✅ Tư vấn quảng cáo Tiktok:⭐0834 309 319
✅ Chuyên:⭐ Quảng cáo Tiktok 
✅ Dịch vụ khác⭐ Sản xuất phim viral
Quảng cáo Tiktok 2024 với hình thức PHIM VIRAL
Quảng cáo Tiktok 2024 với hình thức PHIM VIRAL

Quảng cáo tài trợ phim viral trên TikTok là gì?

Quảng cáo tài trợ phim viral phát trên TikTok cho phép các nhà quảng cáo hiển thị các video/hình ảnh quảng cáo đến với đúng đối tượng khách hàng tiềm năng trên TikTok bằng những tập phim viral. Đây là một trong những hình thức marketing hiệu quả nhất 2024 sắp tới trên nền tảng này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng tăng like tiktok

Các hình thức quảng cáo tài trợ phim viral trên TikTok

Với 5 hình thức quảng cáo khi tài trợ phim viral trên Tiktok, không những thương hiệu được nhiều người biết đến mà sẽ tăng cao doanh số, vậy 5 hình thức quảng cáo đó là gì?

  • Quảng cáo logo, tên thương hiệu ở vị trí đầu và cuối tập phim
  • Địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp
  • Tên nhãn hàng/ sản phẩm trong thoại nhân vật.
  • Xuất hiện sản phẩm trong 1 tập phim.
  • Phần mô tả chứa thông tin về nhãn hàng + link Tiktok Shop.

Với hình thức tài trợ phim phát hành trên kênh của chúng tôi, bạn không cần phải am hiểu về những loại quảng cáo trên mà chỉ cần cung cấp cho chúng tôi thông tin thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Việc còn lại hãy để Fame Media giúp bạn lan tỏa thông điệp truyền thông.

Bảng quyền lợi tài trợ quảng cáo trong phim trên kênh Tiktok của chúng tôi

Fame Media xin gửi đến quý đọc giả bảng quyền lợi tài trợ quảng cáo trong phim trên kênh Tiktok của chúng tôi, đây là bảng quyền lợi tham khảo khi tài trợ, ngoài ra, khi quý khách có những yêu cầu riêng, chúng tôi sẽ lên kế hoạch và báo giá riêng theo nhu cầu của quý khách. 

Gói tài trợDiamond
(Độc quyền tài trợ)
Platinum
(Đồng tài trợ)
Golden
(Đồng tài trợ)
Silver
(Đồng tài trợ)
Quyền lợi tài trợ
Số lượng tập phim tài trợ xuất hiện logo + tên nhãn hàng. Vị trí đầu + cuối tập phim5 tập phim5 tập phim3 tập phim2 tập phim
Bối cảnh theo yêu cầu (bối cảnh tại doanh nghiệp/ công ty....)Không
Thời lượng 1 clip1 - 2 phút1 - 2 phút1 - 2 phút1 - 2 phút
Tần suất up nội dung lên kênh Tiktok2 tập/ tuần2 tập/ tuần2 tập/ tuần2 tập/ tuần
Xuất hiện tên nhãn hàng/ sản phẩm trong thoại nhân vậtkhôngkhông
Số lần xuất hiện sản phẩm trong 1 tập phim ( Kịch bản lên theo thông điệp của sản phẩm)5 lần3-4 lần2-3 lần1-2 lần
- Nội dung kịch bản theo thông điệp khách hàng yêu cầu
- Phần miêu tả chứa thông tin về nhãn hàng + link Tiktok Shop
Số link tiktok shop3 Link1 link1 link1 link
Cam kết đạt150.000 view/ clip100.000 view/ clip100.000 view/ clip100.000 view/ clip

Ưu điểm của quảng cáo tài trợ phim viral trên TikTok

5 ưu điểm nổi bật của quảng cáo tài trợ phim trên TikTok:

  • Chi phí thấp: Ngân sách tài trợ thấp
  • Tỷ lệ CTR cao: Thông thường đạt 5-7%, gấp 3-4 lần so với Facebook.
  • Tương tác video tốt: Thời gian xem video trung bình có thể lên tới 28 giây hoặc hơn.
  • Branding: Địa điểm kinh doanh và thương hiệu được nhiều người biết đến.
  • Tăng chuyển đổi: Nhờ vào việc gắn link Tiktok shop và người xem có thể mua hàng trực tiếp trên video.
Ưu điểm quảng cáo Tiktok
Ưu điểm quảng cáo Tiktok

Vì sao nên tài trợ quảng cáo trên phim Tiktok?

Bạn có đồng ý với chúng tôi rằng người xem sẽ dễ dàng bỏ qua những đoạn quảng cáo ngắn, trừ khi đó là đoạn quảng cáo thật sự cuốn hút, nổi bật thì sẽ khiến người xem lâu hơn? Ngược lại, với những phim viral có tình tiết lôi cuốn sẽ khiến người xem chú ý, tập trung hơn và tiếp theo đó là hành động mua hàng ngay khi họ xem hết tập phim?

Và nếu đó là 1 bộ phim gồm 5 tập phim liên tiếp nhau thì sẽ như thế nào khi được lồng ghép thương hiệu và sản phẩm của bạn trong đó? Và chi phí để làm 1 bộ phim 5 tập phim liệu rằng sẽ rẻ ở trên thị trường hay không?

Với hình thức này, chúng tôi sẽ có những kịch bản, nội dung phù hợp nhất với nhãn hàng của bạn để khi lồng ghép thương hiệu sẽ thân thiện và hiệu quả hơn về mặt truyền thông, kèm theo đó là khoản ngân sách mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể làm được.

Sau đây là những số liệu độ tuổi, giới tính, quốc gia, thành phố của người đang theo dõi kênh Tiktok của chúng tôi như sau:

Độ tuổi & Giới tính:

Độ tuổi và giới tính người theo dõi trên kênh Tiktok
Độ tuổi và giới tính người theo dõi trên kênh Tiktok

Quốc gia & Thành phố:

Quốc gia và Thành phố người theo dõi trên kênh Tiktok
Quốc gia và Thành phố người theo dõi trên kênh Tiktok

Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về việc up kênh Tiktok mấy giờ thì nhiều người xem thì có thể theo dõi tiếp sau đây:

Mấy giờ đăng TikTok thì nhiều lượt thích?

Khung giờ vàng đăng Tiktok lên xu hướng 2024 ảnh hưởng rất lớn tới khả năng video thu hút sự chú ý của cộng đồng. Vậy thời gian nào trong ngày là lý tưởng để có nhiều lượt thích nhất trên TikTok?

Theo số liệu thống kê từ Socialinsider và Kicksta, khung giờ vàng để đăng video trên TikTok là:

  • Buổi sáng từ 10h – 11h
  • Buổi trưa 13h – 14h
  • Buổi chiều 17h – 19h
  • Buổi tối 20h – 22h

Trong khung giờ “vàng” này, lượng người dùng TikTok online đông đúc, tương tác nhiều hơn. Video có cơ hội nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ hơn, từ đó có cơ hội trở thành xu hướng Tiktok được nhiều người biết đến hơn.

Do đó, các TikToker nên lưu ý đăng video vào thời điểm trên để tối đa hóa lượt tương tác. Tuy nhiên, nội dung video cũng rất quan trọng, nếu nội dung kém chất lượng thì cũng khó thu hút được lượt thích.

Nếu bạn đang thắc mắc quảng cáo trên Tiktok có thực sự hiệu quả không thì mời bạn đọc tiếp.

Quảng cáo TikTok có hiệu quả không?

TikTok là mạng xã hội đang “hot” nhất hiện nay, với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Đây là nền tảng tiềm năng cho các nhà quảng cáo. Tuy nhiên, liệu rót tiền quảng cáo vào TikTok có thực sự hiệu quả?

So sánh hiệu suất quảng cáo với các nền tảng khác

  • Quảng cáo TikTok cho tỷ lệ nhấp chuột cao hơn so với Facebook và Instagram. Theo số liệu từ Socialinsider, tỷ lệ CTR trung bình của TikTok là 5.26%, cao gấp 3 lần so với Facebook.
  • Chi phí cho mỗi lượt tiếp cận người dùng (CPM) trên TikTok thấp hơn nhiều so với các nền tảng khác như YouTube.
  • Thời gian xem video trên TikTok dài hơn nhiều so với các mạng xã hội khác. Người dùng có xu hướng dành nhiều thời gian hơn để xem video trên TikTok.

Như vậy, về mặt số liệu, quảng cáo TikTok thể hiện hiệu quả vượt trội, đặc biệt là tỷ lệ CTR và thời gian xem. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các nhà quảng cáo. Bạn cũng có thể tự kiểm chứng điều này khi lướt trên kênh Tiktok sẽ bắt gặp được nhiều quảng cáo của các nhãn hàng lớn như: Apple, Samsung, Điện Máy Chợ Lớn, MAYBELLINE, Alpenliebe, Xe máy điện VinFast, Mobifone…

Hiệu quả thực tế từ chạy quảng cáo TikTok

Các doanh nghiệp đã đầu tư quảng cáo trên TikTok cũng ghi nhận hiệu quả rất khả quan:

  • Quán cà phê Highlands Coffee ghi nhận doanh số tăng 20-25% nhờ quảng cáo trên TikTok.
  • Hệ thống giáo dục HOCMAI tăng số học viên đăng ký sau 3 tháng chạy quảng cáo TikTok.
  • Nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ cũng báo cáo doanh thu tăng mạnh sau các đợt quảng cáo flash sale trên TikTok.

Như vậy, không chỉ hiệu quả trên báo cáo thống kê, quảng cáo TikTok còn thực sự mang lại doanh thu và khách hàng tiềm năng cho các nhà quảng cáo.

Tóm lại, quảng cáo TikTok mang lại hiệu quả cao khi so sánh về mặt số liệu cũng như kết quả kinh doanh thực tế. Các doanh nghiệp nên xem xét đầu tư quảng cáo trên nền tảng này.

Quảng cáo TikTok không ra đơn? Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình chạy quảng cáo TikTok, nhiều nhà quảng cáo gặp tình trạng chiến dịch không sinh ra đơn hàng dù đã có tương tác khá tốt. Đâu là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này?

Nguyên nhân chiến dịch TikTok không sinh đơn hàng

Một số nguyên nhân phổ biến khiến quảng cáo TikTok không sinh đơn hàng bao gồm:

  • Sản phẩm/dịch vụ không phù hợp để bán hàng trực tuyến. Một số ngành hàng như dịch vụ, bất động sản khó chốt đơn hàng ngay trên TikTok.
  • Thiếu call-to-action rõ ràng. Thông điệp kêu gọi hành động mơ hồ, không hướng dẫn người dùng đặt mua một cách rõ ràng.
  • Chạy traffic từ các nước khác dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi thấp do ngôn ngữ, văn hóa khác biệt.

3 giải pháp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo TikTok

Để khắc phục tình trạng trên, các nhà quảng cáo nên áp dụng các biện pháp sau:

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp: Đảm bảo sản phẩm/dịch vụ có thể bán hàng trực tuyến hiệu quả trên TikTok.
  • Tối ưu hóa call-to-action: Chèn link bán hàng rõ ràng. Sử dụng các sticker gọi hành động như “Mua ngay”.
  • Tập trung vào thị trường trong nước để tăng khả năng chuyển đổi. Sau đó mới từ từ mở rộng ra thị trường nước ngoài.

Ngoài ra, các yếu tố khác như nội dung video chất lượng, tương tác tốt cũng sẽ giúp quảng cáo TikTok dễ dàng sinh ra đơn hàng hơn. Quý khách có nhu cầu chạy quảng cáo Tiktok với hình thức tài trợ phim, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Fame Media

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0316378944 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 13/07/2020

Văn phòng đại diện: 38/3/1 Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM

Tel: 0834 309 319 – Mr. Danh

5/5 - (19 bình chọn)