Bảng giá quảng cáo trên truyền hình các đài Việt Nam 2024

Quảng cáo trên truyền hình với hình thức quảng cáo phim tự giới thiệu thời lượng 120 giây là hình thức quảng bá tốt nhất giúp doanh nghiệp truyền đạt một cách rõ ràng thông điệp và mục tiêu cụ thể, giúp người xem hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu.

Quảng cáo truyền hình với hơn 60 đài tại Việt Nam gồm truyền hình Việt Nam VTV, truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV, ĐỒNG NAI, VŨNG TÀU, CẦN THƠ, VĨNH LONG, LONG AN, BÌNH DƯƠNG 1,QUẢNG NAM, QUẢNG NGÃI, QUẢNG TRỊ, QUẢNG BÌNH, TÂY NINH, KIÊN GIANG, HẬU GIANG, AN GIANG, TIỀN GIANG, TRÀ VINH, ĐẮC LẮC, ĐẮC NÔNG, BÌNH THUẬN, BÌNH PHƯỚC 1, NINH THUẬN, ĐẦ NẴNG, KON TUM, BẠC LIÊU, BẾN TRE, SÓC TRĂNG, THỪA THIÊN HUẾ, KHÁNH HÒA, CÀ MAU, GIA LAI, LÂM ĐỒNG, ĐỒNG THÁP, BÌNH ĐỊNH, PHÚ YÊN…

Quảng cáo trên truyền hình
Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo truyền hình là gì?

Quảng cáo truyền hình là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ thông qua hình ảnh, âm thanh và văn bản được phát sóng trên các đài truyền hình ở Việt Nam.

Ngoài ra, quảng cáo truyền hình còn có khả năng tiếp cận một lượng lớn khán giả, từ các kênh truyền hình địa phương đến các kênh truyền hình quốc gia và quốc tế.

Điều này giúp các doanh nghiệp tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng lớn và đa dạng. Thông qua các chiến dịch quảng cáo truyền hình, các doanh nghiệp có thể tăng cường sự nhận biết thương hiệu của mình và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, quảng cáo truyền hình cũng đòi hỏi đầu tư kinh phí lớn và cần phải được thiết kế một cách chiến lược để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Bảng giá quảng cáo truyền hình phim tự giới thiệu thời lượng 120 giây

Khung giờ vàng quảng cáo truyền hình là khung giờ có tỉ lệ người xem cao nhất, do đó, giá tiền quảng cáo truyền hình ở khung giờ này thường sẽ cao hơn các khung khác, nếu bạn cần tham khảo giá quảng cáo đài truyền hình tại Việt Nam, xem ngay bảng giá sau đây: 

Kênh Truyền hình/ TelevisionKý hiệu/CodeChương trình/ ProgramThời gian/ TimeThời lượng TGT/ DurationĐơn giá/ Unit Cost
VAT Included
VTV3SP1THÔNG TIN 26011h00 - 11h05120s16,400,000
SP217h50 - 17h55120s16,400,000
HTV9Nhịp Sống kinh doanh16h (Thứ 4)120s15,000,000
ĐỒNG NAI1ET5Trước phim truyện 12h0511h45-12h05120s4,320,000
1ET10Sau phim truyện 17h1517h45-18h00120s6,480,000
1ET11Trước phim truyện 20h3020h15-20h30120s8,640,000
VŨNG TÀUSau thời sự và trước phim truyện 12h0011h45-12h00120s6,480,000
Trước sau bản tin 5p17h55-18h30120s17,280,000
CẦN THƠF17Trước miền tây 24h17h50-18h15120s7,560,000
F19Sau thời sự Cần thơ19h00-19h10120s16,200,000
F20Trước phim truyện tối19h15-20h20120s16,200,000
VĨNH LONG1G3Sau phim truyện 13h0013h50-14h10120s15,768,000
1G2Sau giải trí/gameshow 9h009h30-9h45120s15,768,000
1G6Sau thời sự THVLKhoảng 19h00120s51,840,000
LONG ANTrước bản tin - Nóng 24h17h55-18h00120s17,280,000
Sau bản tin - Nóng 24h18h20-18h30120s17,280,000
Sau thòi sự THVN19h35-19h50120s19,440,000
Sau phim NN và trước phim VN giờ vàng20h45-20h55120s21,600,000
BÌNH DƯƠNG 1Trước sau các chương ( Sau phim truyện hoặc CT khác)17h00-19h00120s17,280,000
Trước sau các chương ( Trước,Sau phim truyện hoặc CT khác)19h00-22h00120s21,600,000
QUẢNG NAMSau phim truyện 17h0017h00-17h50120s17,280,000
Trước thời sự Quảng Nam18h20-18h30120s19,440,000
Trước tiếp sóng thời sự VTV18h50-19h00120s25,920,000
QUẢNG NGÃISau các chuyên mục ( Sau phim hoặc chương trình khác)16h00-19h00120s17,280,000
Sau chương trình thời sự tối quảng ngãi20h20-21h00120s21,600,000
QUẢNG TRỊSau bản tin thời sự trưa11h40-11h55120s25,920,000
Sau phim chiều17h30-18h15120s34,560,000
Trước tiếp sóng thời sự VTV18h45-19h00120s38,880,000
QUẢNG BÌNHTrước phim truyện 17h1517h15-17h30120s17,280,000
Trước tiếp sóng thời sự VTV18h50-19h00120s21,600,000
TÂY NINHTrước sau phim truyện 17h0017h00-18h00120s12,960,000
Sau thời sự tây ninh và trước tiếp sóng thời sự VTV18h40-19h00120s17,280,000
KIÊN GIANGTrước chương trình giải trí 19h10 ( D16)19h00-19h30120s10,800,000
Sau hình hiệu phim VN 20h00 (D17)20h40-20h45120s15,120,000
HẬU GIANGTrước sau các chương trình5h30-11h30120s12,960,000
Trước sau các chương trình17h00-18h30120s19,440,000
AN GIANGSau phim chiều17h30-17h55120s15,120,000
Trước thời sự an giang18h20-18h30120s17,280,000
Trước thời sự VTV18h50-19h00120s25,920,000
TIỀN GIANGTrước bản tin tiền giang 24h18h00-18h10120s12,960,000
Trước thời sự VTV18h50-19h00120s17,280,000
TRÀ VINHTrước, sau chương trình giải trí, chiếu phim17h00-18h00120s12,960,000
Sau tiếp sóng thời sự VTV19h40-20h00120s17,280,000
ĐẮC LẮCTrước sau các chương trình16h40-18h15120s21,600,000
Trước sau các chương trình18h25-19h00120s28,080,000
ĐẮC NÔNGSau phim chiều17h00-18h00120s10,800,000
Trước thời sự VTV18h50-19h00120s12,960,000
Sau thời sự Đắc Nông20h00-20h30120s19,440,000
BÌNH THUẬNTrước phim truyện (C3.1)17h35-18h20120s15,120,000
Trước thời sự VTV (T1.1)18h50-19h00120s19,440,000
BÌNH PHƯỚC 1Trước sau các chương trình17h00-18h00120s12,960,000
Trước sau các chương trình18h00-19h00120s17,280,000
NINH THUẬNTrước phim chiều (C2)16h30-17h30120s17,280,000
Trước thời sự VTV (T1)18h30-19h00120s21,600,000
ĐẦ NẴNGTrước, sau bản tin tiêu điểm 24h18h00-18h20120s12,960,000
Sau thời sự đà nẵng địa phương18h40-19h00120s17,280,000
KON TUMsau phim truyện17h00-17h50120s9,720,000
Trước thời sự địa phương18h20-18h30120s15,120,000
Trước thời sự VTV18h45-19h00120s19,440,000
BẠC LIÊUTrước sau phim truyện chiều17h0018h00120s10,800,000
Trước sau phim truyện tối20h00-21h00120s19,440,000
BẾN TRESau phim chiêu 4 (TGT18)17h30-18h00120s9,720,000
Trước thời sự Bến Tre ( TGT22)18h20-18h30120s15,120,000
Trước thời sự VTV ( TGT22)18h45-19h00120s19,440,000
SÓC TRĂNGSau phim truyện/chương trình17h00-17h45120s10,800,000
Trước bản tin 18h0017h50-18h00120s15,120,000
Sau bản tin thời sự 18h3018h45-19h00120s19,440,000
THỪA THIÊN HUẾSau phim chiều17h00-18h00120s15,400,000
Trước thời sự VTV18h45-19h00120s19,800,000
KHÁNH HÒATrước, sau, trong nhịp sống 24/718h00-18h30120s19,440,000
Trước thời sự tối VTV18h45-19h00120s30,240,000
CÀ MAUTrước, sau bản tin thị trường 36517h55-18h30120s10,800,000
Sau bản tin thời sự tối cà mau18h45-19h00120s17,280,000
GIA LAITrước, trong, sau Phim truyện và chương trình khác17h00-18h50120s15,120,000
Trước, trong, sau Phim truyện và chương trình khác20h40-22h45120s19,440,000
LÂM ĐỒNGCác khung giờ buổi chiều (C)17h00-18h00120s11,880,000
Các khung giờ buổi tối (T)18h00-19h00120s19,440,000
ĐỒNG THÁPTrước phim truyện11h20-11h30120s19,440,000
Trước chuyên đề, thời sự đồng tháp18h00-18h30120s23,760,000
Trước phim truyện18h50-19h15120s30,240,000
BÌNH ĐỊNHTrước phim truyện17h45-18h00120s20,736,000
Trước thời sự VTV18h50-19h00120s30,240,000
Sau thời sự Bình Định20h15-20h30120s35,640,000
PHÚ YÊNTrước phim truyện 12h3512h20-12h45120s10,800,000
Trước phim truyện 18h0017h55-18h15120s17,280,000

Ưu điểm và hạn chế của quảng cáo truyền hình

Ưu điểm của quảng cáo truyền hình ở Việt Nam:

  1. Tiếp cận rộng lớn: Quảng cáo truyền hình có thể tiếp cận một lượng lớn khán giả trên toàn quốc thông qua các kênh truyền hình phổ biến.
  2. Tạo ấn tượng mạnh mẽ: Nhờ sử dụng hình ảnh động, âm thanh và các hiệu ứng đặc biệt, quảng cáo truyền hình có khả năng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và ghi nhớ lâu dài trong tâm trí của khán giả.
  3. Đa dạng hình thức: Quảng cáo truyền hình có thể được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như quảng cáo trong chương trình, quảng cáo độc lập, thông điệp tài trợ, và nhiều hình thức khác.

Khuyết điểm của quảng cáo truyền hình ở Việt Nam:

  1. Chi phí cao: Quảng cáo truyền hình đòi hỏi chi phí đầu tư lớn, đặc biệt là trên các kênh truyền hình phổ biến, điều này có thể là một rào cản đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
  2. Khó đo lường hiệu quả: So với các phương tiện quảng cáo khác như quảng cáo trực tuyến, việc đo lường hiệu quả của quảng cáo truyền hình có thể khá phức tạp và không chính xác.
  3. Phân khúc đối tượng khán giả hạn chế: Mặc dù quảng cáo truyền hình có thể tiếp cận một lượng lớn khán giả, nhưng không phải lúc nào cũng đảm bảo rằng quảng cáo sẽ đến được với đúng đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.
  4. Sự cạnh tranh gay gắt: Thị trường quảng cáo truyền hình ở Việt Nam đang ngày càng trở nên cạnh tranh với sự gia tăng của các kênh truyền hình, điều này có thể làm giảm hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.

Có phải quảng cáo truyền hình đang dần mất đi sức mạnh

Có, có thể nói rằng quảng cáo truyền hình đang dần mất đi sức mạnh so với trước. Có một số lý do cho hiện tượng này:

  1. Sự chuyển đổi sang các phương tiện truyền thông số: Ngày nay, người tiêu dùng đang dần chuyển sang sử dụng các nền tảng truyền thông số như internet, mạng xã hội, và video trực tuyến. Điều này làm cho quảng cáo truyền hình không còn là lựa chọn duy nhất hoặc hiệu quả nhất để tiếp cận khán giả.
  2. Sự cạnh tranh từ các nền tảng trực tuyến: Các nền tảng truyền thông trực tuyến như YouTube, Facebook, và Netflix đang trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của quảng cáo truyền hình. Các quảng cáo trực tuyến thường có chi phí thấp hơn và có khả năng tạo ra tương tác cao hơn với khán giả.
  3. Khả năng đo lường hiệu quả: So với quảng cáo truyền hình, quảng cáo trực tuyến có khả năng đo lường hiệu quả cao hơn và chính xác hơn, giúp các doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh chiến lược một cách linh hoạt.

Tuy nhiên, quảng cáo truyền hình vẫn còn tồn tại và có những ưu điểm riêng như khả năng tiếp cận một lượng lớn khán giả trong thời gian ngắn và khả năng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ thông qua hình ảnh và âm thanh. Do đó, mặc dù đang mất đi sức mạnh, quảng cáo truyền hình vẫn đóng vai trò quan trọng trong ngành quảng cáo.

Những ngành nghề nào quảng cáo truyền hình cần phải xin giấy phép?

– Các loại mỹ phẩm tự nhiên, nhân tạo được lưu hành trên thị trường

– Thiết bị, trang thiết bị y tế sử sụng chưa trị cho con người

– Các loại thuốc, vắc xin, thực phẩm chức năng, sinh phẩm y tế

– Các dịch vụ khác liên quan đến việc khám chữa bệnh

– Các loại đồ ăn, thức uống phục vụ cho con người

– Các loại hóa chất, thuốc diệt động vật, diệt khuẩn

Doanh nghiệp được quảng cáo trên truyền hình cần điều kiện gì?

– Hàng hoá quảng cáo phải có giây chứng nhận của cơ quan chức năng về chất lượng hoặc văn bản công bố

– Hàng hóa quảng có liên quan đến hoạt động kinh doanh cần phải có giấy chứng nhận kinh doanh hợp pháp

– Hàng hóa quảng cáo thuộc sở hữu trí tuệ ần có giấy chứng nhận sở hữu trí tuệ

Xin giấy phép quảng cáo thực phẩm

Tài liệu cần cung cấp

Bản sao giấy tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo (cho các sản phẩm) trước đây

  • Giấy công bố vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm (02 bản sao)
  • Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn TP của nhà máy (02 bản sao)
  • Giấy Đăng ký kinh doanh (02 bản sao)
  • Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 bản sao) (đóng dấu treo công ty)
  • 02 Đĩa CD (chèn tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo)

Xin giấy phép quảng cáo dược phẩm thuốc

Tài liệu cần cung cấp

  • Giấy Đăng ký kinh doanh bản sao công chứng;
  • Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành thuốc tại Việt Nam;
  • Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 bản sao) (đóng dấu treo công ty)
  • 02 Đĩa CD (chèn tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo)

Xin giấy phép quảng cáo trang thiết bị y tế

Tài liệu cần cung cấp

  • Giấy Đăng ký kinh doanh bản sao công chứng;
  • Chứng nhận quản lý ISO nhà máy; hoặc bản công bố Phù hợp tiêu chuẩn EC
  • Giấy phép lưu hành sản phẩm tại nước sở tại (Certyficate Of  Free Sales)
  • Catalog sản phẩm (bản gốc và bản sao dịch tiếng Việt đóng dấu công ty)
  • Đĩa CD quảng cáo;
  • Giấy ủy quyền phân phối hàng hóa hoạc giấy chứng nhận độc quyền;

Xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Tài liệu cần cung cấp

  • Giấy Đăng ký kinh doanh bản sao công chứng;
  • Giấy chứng nhận đăng ký lưu mỹ phẩm tại Việt Nam;
  • Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 bản sao) (đóng dấu treo công ty)
  • 02 Đĩa CD (chèn tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo).

Thông tin liên hệ quảng cáo 

‎✅ Công ty quảng cáo VTV:

⭐ Fame Media

✅ Hotline quảng cáo trên truyền hình:

⭐0834 309 319

✅ Chuyên:

⭐ Quảng cáo VTV, Quay TVC,….

Điểm danh những quảng cáo thức uống siêu ấn tượng

Fami lâu nay đã là thức uống đóng hộp làm từ đậu nành quen thuộc trong mắt người tiêu dùng Việt Nam. Các chiến dịch marketing – quảng cáo bài bản “ghi điểm” với khách hàng về một thương hiệu gần gũi, thân thương, Fami qua thời gian đã trở thành một cái tên “có sức nặng” trong thị trường sữa nội địa nhờ quảng cáo và đưa thông điệp tiếp cận gần gũi đến đối tượng khách hàng.

Booking quảng cáo truyền hình ngay để mang lại thông điệp tích cực cho khách hàng, đồng thời mang lại doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp. Hotline: 0834 309 319 luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

5/5 - (12 bình chọn)