Bảng giá quảng cáo VTV 【Update 17/01/2025】【Giảm 30%】 bao gồm bảng giá quảng cáo truyền hình VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7 với 7 loại hình thức quảng cáo TV giúp quý doanh nghiệp, công ty được nhiều người biết đến thông qua việc quảng cáo truyền hình VTV.
Đài truyền hình Việt Nam viết tắt là VTV (Vietnam Television) là đài truyền hình quốc gia trực thuộc Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Các chương trình truyền hình đang có giá tốt:
Ngoài bảng giá các khung giờ thường, tại Fame Media, chúng tôi đang có những khung giờ độc quyền, là những khung giờ vàng trên VTV có nhiều lượt xem nhất như: Cafe sáng VTV3, Chào buổi sáng VTV1, Thể thao 24/7 VTV1, Chuyển động 24h VTV1, Thông tin 260 VTV3, Thời sự trưa VTV1…Quý anh chị em có thể tham khảo thêm bên dưới đây:
Thông tin liên hệ quảng cáo VTV
✅ Công ty quảng cáo VTV: | ⭐Fame Media |
✅ Tư vấn quảng cáo VTV: | ⭐ 0834 309 319 |
✅ Chuyên: | ⭐ Quảng cáo VTV, dịch vụ quay phim |
✅ Ngân sách dự trù: | ⭐ 20.000.000đ/ phát sóng |
Đài truyền hình Việt Nam VTV bao gồm các kênh: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 với nhiều chương trình giải trí, phim truyện, gameshow hấp dẫn, được sự quan tâm của hàng triệu người dân Việt Nam và cộng đồng kiều bào.
Qua đó, quảng cáo VTV góp phần thúc đẩy, tăng nhận dạng thương hiệu, quảng bá rộng rãi đến mọi khán giá xem truyền hình.
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO VTV
Bạn cần tư vấn về quảng cáo truyền hình? Vui lòng điền thông tin vào Form sau đây:
Bảng giá quảng cáo truyền hình VTV 2025【Update 17/01】
Công ty TNHH Fame Media xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá TVC quảng cáo truyền hình VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 mới nhất【Update 17/01/2025】
Giá quảng cáo VTV giờ vàng là gì? Khung giờ vàng quảng cáo truyền hình? Khung giờ vàng quảng cáo truyền hình VTV được xác định là khung giờ từ: 17h00 – 21h00 có giá từ 49.140.000đ – 81.900.000đ Đây là khung giờ có lượng khán giả theo dõi đông nhất, đây cũng là khung giờ cho doanh nghiệp booking quảng cáo truyền hình hiệu quả cao nhất.
Quảng cáo VTV1 VTV2 VTV3 VTV4 VTV5 VTV6
(Đơn vị tính: VNĐ/TVC) MÃ GIỜ QC KHUNG GIỜ (từ...đến trước...) NỘI DUNG GIÁ QC 30 giây Kênh VTV1: GIỜ A Từ 05h30-06h A1 Từ 05h30-06h Chào buổi sáng (1) 13,700,000 Al.l Trước 06h Ngay trước bản tin 06h 13,700,000 A2.1 06h00 - 06h55 Chào buổi sáng (2) 36,400,000 A2.1 Khoảng 06h20 Sau tin buổi sáng 06h Bán quảng cáo trọn gói A2.4 Khoảng 06h58 V Việt Nam 25,950,000 A3 07hOO - 09hOO Cả tuần 13,700,000 A3.2 07hOO - 07h25 Tài chính kinh doanh 15,500,000 A3.3 07h30 - 07h45 Nẻo về cuội nguồn 13,700,000 A3.5 07h00 - 07h27 Báo chí toàn cảnh ( chủ nhật ) 15,500,000 A3.7 08h30 - 09hOO Tạp chí kinh tế cuối tuần 18,200,000 A3.9 Khoảng 08h50 Nhịp sống ô tô ( chủ nhật ) Bán quảng cáo trọn gói A3.10 Khoảng 07h25 Vì một tương lai xanh (t2 đến t6) 13,700,000 A3.11 08h05 - 08h35 Sống mới (chủ nhật) 13,700.000 A3.12 08hOO- 11h30 Chương trình lẻ trực tiếp/ ghi hình phát sóng 1 8.200.000 A3.17 Khoảng 08h05 Đi cùng chúng tôi (t7) 13,700,000 A4.1 10h-11h15 Cả tuần 13,700 A4.2 09h00-10h Cả tuần 13,700,000 A4.2.1 Khoảng 10h50 V Việt Nam (T3) 13,700,000 A4.3 09h15 - 09h45 Sự kiện và bình luận (t7) 18,200,000 A4.4 09h15 - 09h45 Toàn cảnh thế giới (cn) 18,200,000 A4.6 Khoảng 10h55 Nét đẹp dân gian (t2,4,5,6) 18,200,000 A4.8 10h00-10h45 Không gian VHNT (cn) 13,700,000 A4.9 11h05-11h15 Cuộc sống số (t7,cn) 18,200,000 A4.12 Khoảng 08h50 Hành trình hy vọng (t2) 9. I00.000 A4.13 Khoảng 10h00 Trạm yêu thương (t7) 18,200,000 A4.15 Khoảng I0h30 Ttrong lai xanh (Th(r 7) 18,200,000 A4.16 11h05-11h15 Góc nhìn văn hóa (t2-16) 1 8.200.000 A4.17 Khoảng 09h05 Du lịch VN (t7,cn) 13,700,000 MÃ GIỜ QC KHUNG GIỜ (từ...đến trước...) NỘI DUNG GIÁ QC 30 giây A5F 11h15 - 12h00 Chuyển động 24h (cả tuần) A5 Trước 12h Trước thời sự 12h A5.1 10h30-11h00 Cặp lá yêu thương - CT tháng (cn) Bán quảng cáo trọn gói A5.2 13h05 - 13h10 Cặp lá yêu thương (t7,cn) Bán quảng cáo trọn gói A6 Khoảng 12h17-12h40 Ngay sau thời sự 12h ( thời tiết trưa, 5 phút hôm nay, thể thao trưa) Bán quảng cáo trọn gói A6.1 Khoảng 12h40 - 13h00 Cả tuần 27,300.000 A6.2 Khoảng 12h40 Tài chính-kinh doanh (t2-t6) 27,300.000 A7 13h00 - 13h40 Phim truyện (cả tuần) 13,700.000 A7.1 13h40 - 14h00 Cả tuần/Chương trình ngắn 13,700.000 A8 14h00 - 16h00 Cả tuần 9,100,000 A8.4 Khoảng 14h00 Trái đất xanh (cả tuần) 9,100,000 A8.5 15h55-16h00 Cùng em đến trường (cả tuần) 13,900.000 A8.6 Khoảng 08h50 Khát vọng sống (t3) 9,100,000 A8.7 15h55 - 16h00 Về quê (t7) 13,700,000 A8.10 14h10 - 14h55 Giai diệu Việt Nam (cn) 35,000,000 A8.11 Khoảng 15h40 Thương hiệu quốc gia Việt Nam (t7) Bán quảng cáo trọn gói A8.12 Khoảng 15h45 Khuyến học-Hành trình tri thức (cn) 13,700.000 GIỜ B Từ 16h-5h30 B1 16h00-17h20 Cả tuần 9,100,000 Bl.2 17h05 - 17h20 Khám phá Việt Nam (t7) 13,700,000 B1.3 17h20 - 17h30 Cả tuần 9,100 B1.5 17h05 - 17h20 Chuyện nhà nông 9,100,000 Bl.6 16h45-17h00 Tuổi cao gương sáng (cn) 13,700,000 Bl.13 Khoảng 17h20 Hành trình vẻ đẹp (cả tuần) 11,000,000 Bl.14 16h30 - 17h00 Chuyến đi màu xanh (t6) 13,700.000 B1.15 16h45 - 17100 Vì cộng đồng (t7) 13,700,000 Bl.17 17h00 - 17h07 Thông điệp từ bác sĩ (t2-t7) 13,700,000 B2 17h30- 18h20 Việt Nam hôm nay B3 18h25 - 18h30 Cả tuần 54,600,000 B4F 18h30 - 19h00 Chuyển động 24h (cả tuần) Bán quảng cáo trọn gói B4F Trước 19h00 Trước bản tin thời sự 19h Bán quảng cáo trọn gói B5.2 Khoảng 19h55 Trước tin tức (Headlines) Bán quảng cáo trọn gói B5 Khoång 20h00 Sau Tin t(rc (Headlines) 59,100,000 B5.1 20h00-20h10 Cả tuần 59,100,000 B5.3 20h10-20h35 Phim tài liệu 36,400,000 B5.8 Khoảng 20h10 Việc tử tế (t7 tuần thứ 2) 59,100,000 B5.12 20h30 - 20h55 Giờ vàng thể thao (t7) 3 1.900.000 B5.13 20h10 - 20h55 Đối diện (t4 tuần cuối của tháng) 54,600,000 B5.14 Khoảng 20h00 Ngay sau tin tức (Headlines) Bán quảng cáo trọn gói MÃ GIỜ QC KHUNG GIỜ (từ...đến trước...) NỘI DUNG GIÁ QC 30 giây B5.16 20h10 - 20h30 Quốc hội với cử tri (t2) 3 1.900.000 B5.17 Khoảng 20h00 S Việt Nam - Chào thế giới 59,100,000 B5.18 20h05 - 20h10 Việt Nam vui khỏe 62,100.000 B5,19 Khoång 20h55 Thương hiệu quốc gia Việt Nam (t4) Bán quảng cáo trọn gói B5.20 Khoảng 20h30 Net zero (Cắt 1 - Cắt đầu) Bán quảng cáo trọn gói B5.20.1 Net Zero (Cắt 2) 42,000,000 B6.0 Khoảng 21h00 Trước phim truyện VN (t2-16) 75,000.000 B6 21h00-21h30 Phim truyện VN (t2-t6) 75,000,000 B6.3.1 Khoảng 21h30 Trước CT tài chính - kinh doanh 36,400,000 B6.3 21h30-21h50 Tài chính - kinh doanh (t2-t6) 31,900,000 B6.4 21h50 -22hOO Chương trình ngắn (t2-t6) 31,900,000 B6a5 20h10 - 22h00 Chương trình trực tiếp/ghi hình 59,100,000 B6.8 20h10 - 22h00 Giai điệu tự hào 81,900,000 B6.13 20h10-21h00 VTV đặc biệt 81,900,000 B6.20 Khoảng 21h55 Khát vọng non sông (t2-t6) 31,900,000 B6.22 20h10-21h40 Quán thanh xuân ( t7 tuần đầu tháng) 81,900,000 B6.24 Khoảng 20h10 Cất cánh (t7 or cn) 59, 100.000 B6.28 Khoảng 20h10 Con đường âm nhạc 81,900,000 B6.29 20h55 -21h00 Tay hòm chìa khóa (t6) 50,000,000 B6.30 20h30 - 20h50 Tiêu điểm kinh tế ( t5 cuần cuối của tháng) 31,000,000 B6.34 Khoång 20h40 Hitech công nghệ tương lai (t5 trừ tuần cuối của tháng) 50,000,000 B6.35 Khoång 20h10 Vì tầm vóc Việt ( t7,4) 81 .900.000 B6.36 Khoång 20h55 Bền bỉ hơn mỗi ngày 70,000,000 B6.37 Khoảng 21h30 Đổi mới sáng tạo Việt Nam (t7) 32,000,000 B7 22h00 - 23h30 Trong (ngoài) chương trình 18,200,000 B7.1 22h15 -22h30 Vấn đề hôm nay (T2 đến T6) 18,200,000 B7.5 22h00 - 22h15 Thế giới hôm nay (t2-t6) 18,200,000 B7.9 Khoång 22h35 Ánh sáng tri thức (t4) 22,800,000 B7.11 Khoảng 22h35 Niềm tin công lý (t3) 18,200,000 B11 23h30 - 24h00 Cả tuần 4,600,000 B12 Khoảng 05h10 Hành trình hy vọng (t2,50 4,600,000 B13 00h00- 05h30 Cả tuần 4,600,000 KÊNH VTV3: GIỜ D D1 06h00 - 07h00 Cả tuần 9,100,000 D1.5 Khoång 07hOO Sông chậm (t2-cn) 9,100,000 MÃ GIỜ QC KHUNG GIỜ (từ...đến trước...) NỘI DUNG GIÁ QC 30 giây Dl.7 Khoảng 08h00 Một phút và cả cuộc đời (t3,5) 9, 100.000 Khoảng 07h20 Một phút và cả cuộc đời (t7,cn) Dl.8 Khoång 081100 Một phút và cả cuộc đời PL (T2,4,6) 9,100,000 Dl.9 Khoảng 07h10 Cha con vạn dăm (phát chính t6-cn, phát lại t3-5) 9,100,000 D2 07h00 - 08h00 Cả tuần 9,100,000 D2.1 06h30 - 07h00 Cafe Sáng Bán quảng cáo trọn gói D2.2 Khoảng 07h 1 5 Nét ẩm thực Việt ( t2-t6) 9,100,000 D2.3 Khoảng 7hl 5 Vị quê (t7,cn) 9,100,000 D3.4 08h00 - 09h00 Cả tuần trừ thứ 7 9,100,000 D3.4 08h00 - 09h00 Vui khỏe có ích (t7) 9,100,000 D3.11 Khoảng 08h00 S-RACE (cn) 9,100,000 D4 09h00 - 10h00 Thứ 2 đến thứ 6 9,100,000 D5 10h00- 11h00 Thứ 2 đến thứ 6 9,100,000 D5.1 Khoảng 10h45 Nhà nông vui vẻ ( t2-t6) 9,100,000 D5.3 Khoảng 10h30 Cùng con trưởng thành (t2-t6) 9,100,000 D6 09h00 - 10h00 Thứ 7 9,100,000 D7 09h00 - 10h00 Chủ nhật 9,100,000 D7.2 Khoảng 08h30 Chung kết đường lên đỉnh Olympia 72,730,000 D7.3 Khoảng 9h00 Sức nước ngàn năm (cn) 16,400,000 D8 11h00 - 12h00 Thứ 2 đến thứ 6 13,700,000 D9.1 Khoảng 11h45 Phụ nữ là số 1 (t2-t6) 20,000,000 D10.1 11h50 - 12h00 Gia đình vui vẻ (t7,cn) 45,500,000 GIỜ C Từ 12h -19h C1 12h00 - 13h00 Ngoài Phim & GT (t2-t6) 24,000,000 C2 121100 - 131100 Trong Phim & GT (T2-t6) 24,000,000 C2.1 13h00- 14h00 Thứ 2 đến thứ 6 18,200,000 C2.2 13h50-14h00 Giải trí ngắn (t2-t6) 18,200,000 C2.4 13h45 - 14h30 Phim truyện (T2-t6) 12,000,000 C2.5 Khoảng 12h50 Đẹp 24/7 (T2-t6) 21,000,000 C3.1 14h00 - 17h00 Thứ 2 đến thứ 6 9,100,000 C3.6 17h00 - 17h30 Thứ 2 đến thứ 6 13,700,000 C3.7 16h00 - 17h00 Phim truyện (T2-t6) 9,100,000 C3.16 17h00 - 18h00 Thứ 7, Chủ nhật 22,800,000 C3.17 Khoảng 17h55 Chương trinh ngắn (T2-t6) 22,800,000 C3.18 17h55 - 18h03 Hôm nay ăn gì (T2-t6) 22,800,000 C3.21 Khoảng 17h25 Việt Nam đa Sắc phát lại (T2 dén T6) 13,700,000 C3.23 Khoảng 17h25 Gia đình đẹp (T2-t6) 13,700,000 GIỜ C KHUNG GIỜ (từ...đến trước...) NỘI DUNG GIÁ QC 30 giây C3.24 Khoảng 17h50 An toàn cho con (T 7, Cn) 22,800,000 C3.25 17h30- 18h00 Thứ 2 đến thứ 6 22,800,000 C4.3 18h50 - 19h00 Trước bản tin thời sự 19h 41,000 C4.3.0 18h59'30"- 19h00 Báo giờ Bán quảng cáo trọn gói C4.16 18h00- 18h52 Phim truyền hình nước ngoài ( hàng ngày) 25,000,000 Từ 10h -17h Thứ 7 và chủ nhật C5 10h00- 11h00 Thứ 7 và chủ nhật 22,800,000 C5.5 Khoảng 10h45 Không gian xanh (Chủ nhật) 45,500,000 C5.11 Khoảng 10h00 Tỷ lệ may mắn (cn) 45,500,000 C5.12 Khoảng 10h00 Quân khu số 1 (t7) 27,300,000 C5.13 Khoảng 10h45 Sống vui (Thứ 7) 22,800,000 C6 11h00 - 12h00 Thứ 7 27,300,000 C6.0 11h00 - 12h00 Chủ nhật 40,000,000 C6.10 Khoảng 11h00 Chuyện chàng chuyện nàng Thứ 7 45,000,000 C7 12h00- 13h00 Ngoài chương trình giải trí 45,500,000 C8.9 Khoảng 12h00 Um ba la ra chữ gì? năm 2025 (Thứ 7 hàng tuần) 54,600,000 C8.i1 Khoảng 12h50 Hạnh phúc là gì? (t7,cn) 45,500,000 C8.16 Khoảng 12h00 Khách sạn 5 sao (cn) 63,700,000 C9 13h00-14h00 Đường lên đỉnh Olympia (cn) 50,000,000 C9.1 13h00 - 16h00 Trong (ngoài) chương trình 27,300,000 C9.2 16h00 - 17h00 Trong (ngoài) chương trình 22,800 C9.2.1 Khoảng 17h00 S Viêt Nam Chào th gi6i Thü 7 27,300,000 C9.17 Khoảng 16h50 Ph(lt giây thu giân (Chù nhât) 22,800,000 C9.19 Khoảng 14h50 Cà nhà cùng vui (Thér 7, CN) 27,300,000 C10 14h00 - 15h00 Phim truyện VN (Thứ 7, CN) 36,400,000 C10.1 Khoảng 14h00 Vũ trụ đồng tiền (cn) 36,400,000 Vũ trụ đồng tiền (phát lại t7) Từ 19h40 - 6h C11 Khoảng 19h40 Từ sau thời sự 19h đến hết Bản tin thể thao 24/7 Bán quảng cáo trọn gói C12 Khoảng 19h50 Sau Bàn tin thể thao 24/7 91,000,000 C12.6 Khoảng 19h55 V - Viêt Nam 72,800,000 C12.10 Khoảng 20h00 Phim truyện Việt Nam (Thứ 2 đến thứ 6) 73,000,000 C13.3 20h30 -21h30 Ngoài CT Giải trí 1 -Thứ 3 81,900,000 C14.3 20h30 -21h30 Trong CT Giải trí 1 -Thứ 3 91,000,000 C15 Khoảng 21h30 Điều nhỏ bé kỳ diệu (t2-t6) 68,200,000 C15AC Khoảng 21h30 Chương trình ngắn (T2-t6) 72,800,000 C15BV Khoảng 21h10 Vượt ngưỡng (t7,cn) 72,800,000 C15BA Khoảng 21h35 Việt Nam đa sắc (T2-t4) 72,800,000 GIỜ C KHUNG GIỜ (từ...đến trước...) NỘI DUNG GIÁ QC 30 giây C15.1 21h40 - 22h30 Trước phim VN (t2,3,4) 101,000,000 C16.1 211140 -22h30 Trong phim VN (t2,3,4) 1 10.000.000 C15.2 211140 -221130 Trước phim VN (T5 - T6) 101,000,000 C16,2 21 h40 - 22h30 Trong phim VN (T5 —T6) 110,000,000 C17.1 Khoảng 22h30 Quà tặng cuộc sống 45,500,000 C17.1 Khoảng 22h40 Phim truyện (T2 - t6) 27,300,000 C18 Khoảng 221150 Ngay sau CT lớn Thứ 7, CN 45,500,000 C18.1 23h30 - 00h00 Ngoài chương trình 9,100,000 C18.3 Khoảng 231130 Lời tự sự (t2-t50 9,100,000 C18.6 Khoảng 23h00 Lời tự sự (cn) 18,200,000 C19 00h00 - 06h00 Cả tuần 6,400,000 Giờ F Kênh VTV2: (0h - 24h) F1 00h00 - 07h00 Cả tuần 6,400,000 Fl.l 07h00 - 08h00 Cả tuần 6,400,000 Fl.2 08h00 - 12h00 Cả tuần 6,400,000 Fl.4 11h30 -12h15 Phim truyện 13,700,000 Fl.t5 Khoảng 091125 Sống vui - PL (Thứ 7, CN) 6,400,000 Fl.16 Khoảng 10h15 Cho ngày hoàn hào (Cả tuần) 9,100,000 Fl.23 Khoảng 08h00 Cuộc sống nhiệm màu — PL (Thứ 3) 6,400,000 Fl.24 07h00 - 12h00 Chương trình trực tiếp, lẻ, sự kiện 9,100,000 F2 12h00 -14h00 Cả Tuần 6,400,000 F2.1 14h00 — 15h00 Cả Tuần 6,400,000 F2.2 15h00 - 16h45 Cả Tuần 6,400,000 F2.3 Trước 17h00 Thông tin đơn giản Đơn giá tại mục 3/Giá thông tin đơn giản F2.10 14h00 - 1 51100 Tư vấn tuyển sinh (thứ 7 hàng tuần) 19,500,000 F2.11 13h00- 17h00 Chương trình trực tiếp, lẻ, sự kiện 9,100,000 F3.1 16h45 - 17h45 Cả Tuần 6,400,000 F3.2 17h45- 18h30 Cả Tuần 9,100,000 F3.3 17h45- 18h31 Sống khỏe mỗi ngày đặc biệt (cn) 9,100,000 F3.9 18h00 - 18h20 Co thê ban néi g)? (Thü 4 den tht 7 9,100,000 F4.1 19h00 - 19h50 Phim truyện (1) 12,500,000 F4.1 19h50 -20h30 Phim truyện (2) 13,700,000 F5 20h30-21h00 Cả Tuần 13,700,000 F5.9 Khoảng 20h45 Môi trường và cuộc sống ( thứ 3 hàng tuần) 13,900,000 F6 21h00 -22h00 Cả Tuần 9,100,000 F7.3 22h00 - 24h00 Cả Tuần 9,100,000 F7.3 Khoảng 22h40 Phim truyện (cả tuần) 6,400,000 F8.2 20h00 - 22h00 Chương trình trực tiếp 22,800,000 F8.2 20h30-21h00 Phụ nữ là để yêu thương 46,300,000 Giờ E Kênh VTV4 : (Oh - 24h) MÃ GIỜ QC KHUNG GIỜ (từ...đến trước...) NỘI DUNG GIÁ QC 30 giây E1 00h00 - 01h00 Cả Tuần 9,100,000 E2 01h00 - 02h00 Cả Tuần 9,100,000 E3 02h00 - 03h00 Cả Tuần 9,100,000 E4 03h00 - 04h00 Cả Tuần 9,100,000 E5 04h00 - 05h00 Cả Tuần 9,100,000 E6 05h00 - 06h00 Cả Tuần 9,100,000 E7 06h00 - 07h00 Cả Tuần 9,100,000 E8 07h00 - 08h00 Cả Tuần 9,100,000 E9 08h00 - 09h00 Cả Tuần 9,100,000 E10 09h00 - 10h00 Cả Tuần 9,100,000 E11 10h00 - 11h00 Cả Tuần 9,100,000 E12 11h00-12h00 Cả Tuần 9,100,000 E13 12h00 - 13h00 Cả Tuần 9,100,000 E14 13h00 - 14h00 Cả Tuần 9,100,000 E15 14h00 - 15h00 Cả Tuần 9,100,000 E16 15h00 - 16h00 Cả Tuần 9,100,000 E17 16h00 - 17h00 Cả Tuần 9,100,000 E18 17h00 - 18h00 Cả Tuần 9,100,000 E18.1 Khoảng 17h45 Từ những miền quê (cn) 9,100,000 E18.2 Khoảng 17h45 Từ những miền quê PL (t7) 9,100,000 E19 18h00 - 19h00 Cả Tuần 9,100,000 E20 19h00 - 20h00 Cả Tuần 9,100,000 E20.1 Khoảng 19h55 Nhịp đập Việt Nam 9,100,000 E21 20h00 -21h00 Cả Tuần 9,100,000 E21.1 Khoảng 20h00 Du lịch ẩm thực (t7 hàng tuần) 9,100,000 E22 21h00 - 22h00 Cả Tuần 9,100,000 E23 22h00 - 23h00 Cả Tuần 9,100,000 E24 23h00 - 24h00 Cả Tuần 9,100,000 Giờ K Kênh VTV5 : (0h - 24h) K1 00h00 - 05h00 Cả Tuần 4,600,000 K2 05h00 - 06h00 Cả Tuần 4,600,000 K3 06h00-11h00 Cả Tuần 4,600,000 K3.1 Khoảng 10h25 An toàn Cho con (Thứ 2, thứ 6) 22,800,000 K4 11h00 - 12h00 Cả Tuần 4,600,000 K5 12h00- 17h00 Cả Tuần 4,600,000 K6 17h00- 18h00 Cả Tuần 4,600,000 K7 18h00-21h00 Cả Tuần 4,600,000 K8 21h00 - 22h00 Cả Tuần 4,600,000 K9 22h00 - 24h00 Cả Tuần 4,600,000 Giờ H Kênh VTV7: (06h - 24h) H1 06h00 - 07h00 Cả Tuần 6,000,000 H2 07h00 - 08h00 Cả Tuần 12,000,000 H3 08h00 - 09h00 Cả Tuần 10,000,000 H4 09h00 - 10h00 Cả Tuần 10,000,000 MÃ GIỜ QC KHUNG GIỜ (từ...đến trước...) NỘI DUNG 30 giây H5 10h00 - 11h00 Cả Tuần 12,000,000 H6 11h00- 12h00 Cả Tuần 12,000.000 H7 12h00 - 13h00 Cả Tuần 10,000.000 H8 13h00 - 14h00 Cả Tuần 10,000.000 H9 14h00 - 15h00 Cả Tuần 10,000.000 H10 15h00 - 16h00 Cả Tuần 10,000.000 H11 16h00 - 17h00 Cả Tuần 10,000.000 H12 17h00 - 18h00 Cả Tuần 12,000,000 H13 18h00- 19h00 Cả Tuần 18,000.000 H13.1 18h30 - 19h00 Cùng nói tiếng Hàn ( t4,6) 18,000.000 H14 19h00 - 20h00 Cả Tuần 18,000.000 H 15 20h00-21h00 Cả Tuần 18,000.000 Ht6 21h00-22h00 Cả Tuần 18,000,000 1417 22h00 - 23h00 Cả Tuần 10,000,000 H18 23h00 - 24h00 Cả Tuần 6,000,000
Quảng cáo truyền hình VTV là gì?
Quảng cáo truyền hình là hình thức quảng cáo video clip được phát sóng trên các kênh truyền hình VTV nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến người xem. Đây là một trong những phương tiện quảng cáo truyền thống phổ biến và hiệu quả, vì nó có khả năng tiếp cận một lượng lớn khán giả trong thời gian ngắn.
Ưu nhược điểm của quảng cáo trên truyền hình VTV là gì?
Ưu điểm của quảng cáo truyền hình
1. Tiếp cận rộng rãi
Quảng cáo trên truyền hình Việt Nam nói chung và quảng cáo trên VTV nói riêng đều là loại hình quảng cáo có khả năng tiếp cận một lượng lớn người xem cùng một lúc.
Điều này là do truyền hình vẫn là một trong những phương tiện thông tin đại chúng phổ biến nhất. Khi quảng cáo xuất hiện trên màn hình TV, nó có thể đạt tới hàng triệu người ở khắp nơi. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các thương hiệu muốn nâng cao nhận thức về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
2. Hiệu ứng tạo ấn tượng mạnh
Những quảng cáo truyền hình thường kết hợp âm thanh, hình ảnh và cảm xúc một cách tinh tế để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người xem.
Khi một quảng cáo được thực hiện đầy sáng tạo và cuốn hút, nó có khả năng để lại dấu ấn sâu sắc trong suy nghĩ của khách hàng. Điều này có thể giúp thương hiệu nổi bật và dễ nhớ hơn trong tâm trí khách hàng.
3. Khả năng tạo mối kết nối tình cảm
Một trong những điểm mạnh của quảng cáo truyền hình là khả năng tạo mối kết nối tình cảm với người xem. Những câu chuyện cảm động, hài hước hoặc thậm chí là những hình ảnh đẹp có thể khiến người xem cảm thấy gắn kết với thương hiệu. Việc này giúp tạo dựng một mối quan hệ tốt hơn và tạo sự lòng tin từ phía khách hàng.
Nhược điểm của quảng cáo truyền hình
1. Chi phí đắt đỏ
Một trong những hạn chế lớn khi sử dụng quảng cáo truyền hình là chi phí đắt đỏ. Việc sản xuất một quảng cáo chất lượng cao cùng việc mua thời gian quảng cáo trên các kênh phát sóng đòi hỏi một nguồn tài chính lớn. Điều này có thể khiến các doanh nghiệp nhỏ khó có khả năng tiếp cận phương pháp quảng cáo này.
2. Khó đo lường hiệu suất
So với các phương pháp quảng cáo trực tuyến, việc đo lường hiệu suất của quảng cáo truyền hình khó khăn hơn. Việc theo dõi số lượng người xem chính xác và đo lường tương tác của họ với quảng cáo có thể không được thực hiện một cách chính xác. Điều này gây khó khăn cho việc đánh giá hiệu quả thực sự của chiến dịch quảng cáo.
3. Hiệu suất thấp trên một số đối tượng
Quảng cáo truyền hình không phải lúc nào cũng hiệu quả đối với mọi đối tượng khách hàng. Đối với những người dùng trẻ tuổi và sử dụng các phương tiện truyền thông trực tuyến nhiều hơn, quảng cáo truyền hình có thể không tạo nên sự ấn tượng như mong đợi. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải phân tích rất cẩn thận để đảm bảo rằng họ đang đầu tư vào phương thức quảng cáo thích hợp nhất.
Hiệu quả của quảng cáo trên truyền hình VTV là gì?
Hiệu quả hay ưu điểm của quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam đó là mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận lượng lớn khán giả trong và ngoài nước từ Bắc vào Nam, tạo ra khách hàng từ những người đang trực tiếp xem nội dung truyền thông của bạn.
Quảng cáo tivi giúp bạn chuyển tải thông điệp với ánh sáng, âm thanh và cảm xúc, có thể tạo sự tín nhiệm đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn
Quảng cáo trên truyền hình cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
Các hình thức quảng cáo truyền hình VTV là gì?
1. Quảng cáo truyền hình bằng Logo: Với hình thức này, logo của doanh nghiệp sẽ đươc đặt tại vị trí thích hợp trong trường quay khi quay các chương trình, hoặc khi phát sóng chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.
2. Chạy chữ, panel khi phát sóng chương trình truyền hình: Thông điệp quảng cáo sẽ chạy bên dưới màn hình tivi khi đang phát các chương trình truyền hình.
3. Quảng cáo truyền hình bằng TVC (Television Commercial): Là loại quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh.
4. Quảng cáo bằng Pop-up: Với hình thức này, thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị phía dưới màn hình tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.
5. Hình thức tài trợ Chương trình: Hình thức quảng cáo này có 2 cách thức đó là tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất Chương trình. Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn lựa chọn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
6. Chương trình Tư vấn tiêu dùng và tự giới thiệu doanh nghiệp: Tương tự như quảng cáo TVC những có thời lượng dài hơn, có thể từ vài phút cho đến vài chục phút, giúp nêu đầy đủ các ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của sản phẩm và dịch vụ.
7. Quảng cáo bằng thông tin đơn giản: Là những thông tin chỉ hiện thị dưới dạng chữ và hình ảnh đơn giản, ví dụ như tin buồn, lời cảm ơn, giấy tờ, thông báo tuyển sinh, thông báo mời thầu.
Những sản phẩm/dịch vụ cần phải xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình VTV
Hiện nay, pháp luật quy định cụ thể các sản phẩm/dịch vụ sẽ cần phải xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình trước khi tiến hành gồm:
– Quảng cáo thuốc
– Quảng cáo mỹ phẩm
– Quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
– Quảng cáo sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ
– Quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm
– Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
– Quảng cáo trang thiết bị y tế
– Quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật, nguyên liệu thuốc bảo vệ thực vật, vật tư bảo vệ thực vật
– Quảng cáo thuốc thú y, vật tư thú y
– Quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học phục vụ trồng trọt, thức ăn chăn nuôi, chế phẩm sinh học phục vụ chăn nuôi.
Hồ sơ cho việc xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình gồm những gì?
Để được cơ quan chức năng cấp giấy phép quảng cáo trên truyền hình, quý khách hàng cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định của pháp luật gồm:
– Giấy đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm/dịch vụ;
– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
– Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 Đĩa CD (chèn tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo);
– Sản phẩm quảng cáo
– Tài liệu tham khảo, tài liệu khoa học chứng minh cho thông tin quảng cáo trong trường hợp nội dung quảng cáo không có trong Bản thông tin chi tiết về sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Trong trường hợp tài liệu chứng minh được viết bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt.
– Thời gian thực hiện: 10 ngày làm việc.
Ngoài ra đối với quảng cáo thực phẩm kèm theo
– Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm
– Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn TP của nhà máy
– Quảng cáo dược phẩm (thuốc)
– Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành thuốc tại Việt Nam;.
Quảng cáo trang thiết bị y tế
– Chứng nhận quản lý ISO nhà máy; hoặc bản công bố Phù hợp tiêu chuẩn EC
– Giấy phép lưu hành sản phẩm tại nước sở tại (Certyficate Of Free Sales)
Quảng cáo mỹ phẩm:
– Giấy phép lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam;
Tiêu chuẩn định dạng file phát sóng HD 1080i
a. Video
– File format: MXF, OP-1a
– Video Codec: MPEG2 Long GOP
– Format Profile: 4:2:2
– Phương thức quét: Interlaced
– Field Order: Upper field first
– Aspect Ratio: 16:9
– Bit rate: 50 (Mbps)
– GOP Size: 12
– Resolution: 1920 x 1080
– Frame Rate: 25 fps
– Bit depth: 8 (or 10)
b. Audio
– Audio coding: Uncompressed PCM
– Quantization: 16/20/24 bits
– Sampling frequency: 48 KHz
– Mức Audio:
o Tiêu chuẩn: – 20 dBFS
o Cực đại: -18 dBFS
– Độ to :
o Mức danh định: -23 LUFS/+ -1LU
o Mức cực đại: -18 LUFS
Bố trí kênh âm thanh với các thể loại chương trình khác nhau:
Đối với các chương trình âm thanh Stereo
CH1 PGM Left
CH 2 PGM Right
2. Các quy định khác
– Têu chuẩn chung về vật mang tín hiệu
o Đĩa DVD: ghi kiểu DVD-Data
o USB: Có giao tiếp USB 2.0 trở lên
– Mẫu quảng cáo gửi đến TVAd phải ở định dạng file ghi kiểu data trong đĩa DVD hoặc USB. Mỗi đĩa DVD hoặc USB chỉ được chứa 01 file duy nhất.
– Không ghép nhiều TVC khác nhau hoặc 01 TVC ghép nhiều lần thành 01 TVC có thời lượng lớn hơn.
– Phần chạy chữ chân màn hình hoặc phụ đề: Nằm trong vùng title safe. Màu sắc tương phản với hình nền (rõ chữ), chữ chạy hoặc dừng hình phải đủ lâu để người xem có thể đọc, kích thước phông chữ phải lớn hơn 70 đối với font Arial.