Bảng giá quảng cáo VTV 【Update 21/12/2024】【Giảm 33%】 bao gồm bảng giá quảng cáo truyền hình VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7 với 7 loại hình thức quảng cáo TV giúp quý doanh nghiệp, công ty được nhiều người biết đến thông qua việc quảng cáo truyền hình VTV.
Đài truyền hình Việt Nam viết tắt là VTV (Vietnam Television) là đài truyền hình quốc gia trực thuộc Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Các chương trình truyền hình đang có giá tốt:
Ngoài bảng giá các khung giờ thường, tại Fame Media, chúng tôi đang có những khung giờ độc quyền, là những khung giờ vàng trên VTV có nhiều lượt xem nhất như: Cafe sáng VTV3, Chào buổi sáng VTV1, Thể thao 24/7 VTV1, Chuyển động 24h VTV1, Thông tin 260 VTV3, Thời sự trưa VTV1…Quý anh chị em có thể tham khảo thêm bên dưới đây:
Bấm Vào Xem Ưu Đãi Quảng Cáo Truyền Hình Tháng 10/2024
Thông tin liên hệ quảng cáo VTV
✅ Công ty quảng cáo VTV: | ⭐Fame Media |
✅ Tư vấn quảng cáo VTV: | ⭐ 0834 309 319 |
✅ Chuyên: | ⭐ Quảng cáo VTV, dịch vụ quay phim |
✅ Ngân sách dự trù: | ⭐ 20.000.000đ/ phát sóng |
Đài truyền hình Việt Nam VTV bao gồm các kênh: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 với nhiều chương trình giải trí, phim truyện, gameshow hấp dẫn, được sự quan tâm của hàng triệu người dân Việt Nam và cộng đồng kiều bào.
Qua đó, quảng cáo VTV góp phần thúc đẩy, tăng nhận dạng thương hiệu, quảng bá rộng rãi đến mọi khán giá xem truyền hình.
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO VTV
Bạn cần tư vấn về quảng cáo truyền hình? Vui lòng điền thông tin vào Form sau đây:
Bảng giá quảng cáo truyền hình VTV 2024【Update 21/12】
Công ty TNHH Fame Media xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá TVC quảng cáo truyền hình VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 mới nhất【Update 21/12/2024】
Giá quảng cáo VTV giờ vàng là gì? Khung giờ vàng quảng cáo truyền hình? Khung giờ vàng quảng cáo truyền hình VTV được xác định là khung giờ từ: 17h00 – 21h00 có giá từ 49.140.000đ – 81.900.000đ Đây là khung giờ có lượng khán giả theo dõi đông nhất, đây cũng là khung giờ cho doanh nghiệp booking quảng cáo truyền hình hiệu quả cao nhất.
Quảng cáo VTV1 VTV2 VTV3 VTV4 VTV5 VTV6
KÊNH TÊN CHƯƠNG TRÌNH GIÁ QC 15 giây
VTV1 Chào Buổi sáng (1) 8,220,000
VTV1 Chào Buổi sáng (2) 21,840,000
VTV1 V- Việt Nam 15,570,000
VTV1 Cả tuần 8,220,000
VTV1 Tài chính – Kinh doanh (các cut còn lại) 9,300,000
VTV1 Nẻo về nguồn cội 8,220,000
VTV1 Báo chí toàn cảnh (Chủ nhật) 9,300,000
VTV1 Tạp chí kinh tế cuối tuần (thứ 7) 10,920,000
VTV1 Vì một tương lai xanh (T2 đến T6) 8,220,000
VTV1 Sống mới (Chủ nhật) 8,220,000
VTV1 Chương trình lẻ trực tiếp/ghi hình
phát sóng10,920,000
VTV1 Trước Thời sự 09h00 5,460,000
VTV1 Vì bệnh nhân ung thư (CN) 8,220,000
VTV1 Đi cùng chúng tôi (T7) 8,220,000
VTV1 Cả tuần 8,220,000
VTV1 Cả tuần 8,220,000
VTV1 V- Việt Nam (Thứ 3) 8,220,000
VTV1 Sự kiện và Bình luận (Thứ 7) 8,220,000
VTV1 Toàn cảnh thế giới (Chủ nhật) 10,920,000
VTV1 Nét đẹp dân gian (Thứ 2, thứ 4, thứ
5, thứ 6)10,920,000
VTV1 Không gian VHNT (Chủ nhật) 8,220,000
VTV1 Hành trình hy vọng (Thứ 2) 5,460,000
VTV1 Trạm yêu thương (Thứ 7) 10,920,000
VTV1 Tương lai xanh (Thứ 7) 10,920,000
VTV1 Góc nhìn văn hóa 10,920,000
VTV1 Du lịch Việt Nam (Thứ 7, CN) 8,220,000
VTV1 Tiêu dùng thông thái (thứ 3, thứ 5) 10,920,000
VTV1 Trước Thời sự 12h 20,100,000
VTV1 Cả tuần 16,380,000
VTV1 Tài chính – Kinh doanh (T2 đến T6) 16,380,000
VTV1 Phim truyện (Cả tuần) 8,220,000
VTV1 Cả tuần 5,460,000
VTV1 Trái đất xanh (cả tuần) 5,460,000
VTV1 Cùng em đến trường (Chủ nhật) 8,340,000
VTV1 Khát vọng sống (Thứ 7) 5,460,000
VTV1 Về quê (Thứ 7) 8,220,000
VTV1 Cuộc sống nhiệm màu (thứ 6) 5,460,000
VTV1 Tự hào giai điệu Việt Nam (Chủ nhật) 21,000,000
VTV1 KHuyến học, hành trình tri thức (Chủ nhật) 8,220,000
VTV1 Cả tuần 5,460,000
VTV1 Khám phá Việt Nam (Thứ 7, CN) 8,220,000
VTV1 Cả tuần 5,460,000
VTV1 Chuyện nhà nông 5,460,000
VTV1 Tuổi cao gương sáng (Chủ nhật) 8,220,000
VTV1 Hành trình vẻ đẹp (Thứ 6, Chủ nhật) 6,600,000
VTV1 Chuyến đi màu xanh (Thứ 6) 8,220,000
VTV1 Vì cộng đồng (Thứ 7) 8,220,000
VTV1 Thông điệp từ Bác sĩ (T2-T6) 8,220,000
VTV1 Cả tuần 32,760,000
VTV1 Sau Tin tức (Headlines) 35,460,000
VTV1 Cả tuần 35,460,000
VTV1 Phim tài liệu 21,840,000
VTV1 Việc tử tế (Thứ 7 tuần thứ 2) 35,460,000
VTV1 Giờ vàng thể thao (Thứ 6) 19,140,000
VTV1 Đối diện (Thứ 4 tuần cuối của tháng) 32,760,000
VTV1 Quốc hội với cử tri (Thứ 2) 19,140,000
VTV1 S Việt Nam- Chào Thế Giới 35,460,000
VTV1 Việt Nam vui khỏe 37,260,000
VTV1 Trước Phim truyện VN (Thứ 2 đến thứ 6) 49,140,000
VTV1 Phim truyện VN (Thứ 2 đến thứ 6) 49,140,000
VTV1 Trước CT Tài chính – Kinh doanh 21,840,000
VTV1 Tài chính – Kinh doanh (T2 đến T6) 19,140,000
VTV1 Chương trình ngắn (Thứ 2 đến thứ 6) 19,140,000
VTV1 Chương trình trực tiếp/ghi băng 35,460,000
VTV1 Giai điệu tự hào 49,140,000
VTV1 VTV đặc biệt 49,140,000
VTV1 Khát vọng non sông (Thứ 2 đến thứ
6)19,140,000
VTV1 Quán thanh xuân (Thứ 7 đầu tiên
trong tháng)49,140,000
VTV1 Cất cánh (Thứ 7 tuần thứ 3) 35,460,000
VTV1 Con đường âm nhạc 49,140,000
VTV1 Tay hòm chìa khóa (Thứ 6) 30,000,000
VTV1 Tiêu điểm kinh tế (Thứ 7 cuối cùng
hàng tháng)19,200,000
VTV1 Dòng chảy tài chính (thứ 7 hàng tuần) 19,200,000
VTV1 HITech công nghệ tương lai (Thứ 5 trừ tuần cuối cùng của tháng) 30,000,000
VTV1 Vì tầm vóc việt (Thứ 7 tuần thứ 4 hàng tháng) 49,140,000
VTV1 Trong (ngoài) chương trình 10,920,000
VTV1 Vấn đề hôm nay (T2 đến T6) 10,920,000
VTV1 Thế giới hôm nay (Thứ 2 đến thứ 6) 10,920,000
VTV1 Tiêu dùng thông thái (Thứ 7) 19,200,000
VTV1 Ánh sáng tri thức (Thứ 4) 13,680,000
VTV1 Sân khấu, ca nhạc (Thứ 7) 5,460,000
VTV1 Cả tuần 2,760,000
VTV1 Hành trình hy vọng (Thứ 2, thứ 5) 2,760,000
VTV1 Cả tuần 2,760,000
VTV3
VTV3 Cả tuần 5,460,000
VTV3 S Việt Nam – PL (cả tuần) 5,460,000
Sống chậm (Thứ 2 đến Chủ nhật) 5,460,000
VTV3 Một phút và cả cuộc đời (T7, CN) 5,460,000
Một phút và cả cuộc đời (T3, T5) 5,460,000
Một phút và cả cuộc đời PL(T2, T4,T6) 5,460,000
Cả tuần 5,460,000
Cả tuần trừ thứ 7 5,460,000
VTV3 Vui khỏe có ích (Thứ 7) 5,460,000
VTV3 Sao nhập ngũ (Chủ nhật) 10,920,000
VTV3 Thứ 2 đến thứ 6 5,460,000
VTV3 Thứ 2 đến thứ 6 5,460,000
VTV3 Nhà nông vui vẻ (T2 đến T6) 5,460,000
VTV3 Cùng con trưởng thành (Thứ 2 đến thứ 6) 5,460,000
VTV3 Thứ 7 5,460,000
VTV3 Hành trình hạnh phúc (thứ 7) 9,840,000
VTV3 Chủ nhật 5,460,000
VTV3 Chung kết đường lên đỉnh Olympia 43,800,000
VTV3 Sức nước ngàn năm (Chủ nhật) 9,840,000
VTV3 Thứ 2 đến thứ 6 8,220,000
VTV3 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 9,900,000
VTV3 Phụ nữ là số 1 (Thứ 2 đến thứ 6) 6,600,000
VTV3 Gia đình vui vẻ (Thứ 7, Chủ nhật) 27,300,000
VTV3
VTV3 Ngoài Phim & GT (Thứ 2 đến thứ 6) 16,800,000
VTV3 Trong Phim & GT (Thứ 2 đến thứ 6) 16,800,000
VTV3 Vui sống mỗi ngày (Thứ 2 đến thứ 6) 10,920,000
VTV3 Giải trí ngắn: Thứ 2 đến thứ 6 10,920,000
VTV3 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 10,920,000
VTV3 Thứ 2 đến thứ 6 5,460,000
VTV3 Thứ 2 đến thứ 6 8,220,000
VTV3 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 5,460,000
VTV3 Biệt đội siêu nhân nhí (T2 đến T6) 8,220,000
VTV3 Thứ 7, Chủ nhật 13,680,000
VTV3 Chương trình ngắn (Thứ 2 đến thứ 6) 13,680,000
VTV3 Hôm nay ăn gì (Thứ 2 đến thứ 6) 13,680,000
VTV3 Du hành tuổi thơ (Thứ 2 đến thứ 6) 13,680,000
VTV3 Việt Nam đa sắc PL (T2 đến T6) 8,220,000
VTV3 Thế giới thể thao (Thứ 7) 18,000,000
VTV3 Trước Bản tin thời sự 19h 24,600,000
VTV3 Trong/ ngoài chương trình 13,680,000
VTV3 Món quà hôm nay (Thứ 2 đến thứ 6) 13,680,000
VTV3 Trà chiều tâm giao (Thứ 7) 19,800,000
VTV3 GIa đình đẹp (CHủ nhật) 19,800,000
VTV3 An toàn cho con (Thứ 7, Chủ nhật) 18,000,000
VTV3 Thứ Bảy và Chủ nhật
VTV3 Thứ 7, chủ nhật 16,380,000
VTV3 Không gian xanh (Chủ nhật) 27,300,000
VTV3 Nét xanh trong kiến trúc nay (Thứ 7) 13,680,000
VTV3 Tỷ lệ may mắn (Chủ nhật) 27,300,000
VTV3 Quân khu số 1 (Thứ 7) 16,380,000
VTV3 Thứ 7 16,380,000
VTV3 Chủ nhật 24,000,000
VTV3 100 triệu 1 phút (Chủ nhật) 38,220,000
VTV3 Chuyện chàng chuyện nàng (Thứ 7) 21,840,000
VTV3 Ai cũng có thể (Thứ 7) 24,600,000
VTV3 Ngoài chương trình giải trí 27,300,000
VTV3 Hạnh phúc là gì (Thứ 7, Chủ nhật) 27,300,000
VTV3 Của ngon vật lạ (Chủ nhật) 38,220,000
VTV3 Tranh tài đoán ý (Thứ 7) 32,760,000
VTV3 Đường lên đỉnh Olympia (Chủ nhật) 30,000,000
VTV3 Trong (ngoài) chương trình 16,380,000
VTV3 Trong (ngoài) chương trình 16,380,000
VTV3 S Việt Nam- Chào thế giới (Thứ 7) 16,380,000
VTV3 Giây phút thư giãn (Chủ nhật) 13,680,000
VTV3 Cả nhà cùng vui ( Thứ 7, chủ nhật) 16,380,000
VTV3 Phim truyện VN (Thứ 7, CN) 21,840,000
VTV3
VTV3 Sau Bản tin thể thao 24/7 54,600,000
VTV3 V- Việt Nam 43,680,000
VTV3 Lướt trên VTV go (Từ T2-T6) 38,220,000
VTV3 Ngoài CT Giải trí 1 – Thứ 3 49,140,000
VTV3 Trong CT Giải trí 1 – Thứ 3 54,600,000
VTV3 Điều nhỏ bé kỳ diệu (Thứ 2 đến thứ 6) 40,920,000
VTV3 Chương trình ngắn (Thứ 7, CN) 43,680,000
VTV3 Việt Nam đa sắc (từ T2 đến T6) 43,680,000
VTV3 Vượt ngưỡng (Thứ 7 và Chủ nhật) 43,680,000
VTV3 Trước phim VN (Thứ 2 – Thứ 3 –
Thứ 4)76,380,000
VTV3 Trong phim VN (Thứ 2 – Thứ 3 –
Thứ 4)81,840,000
VTV3 Trước phim VN (Thứ 5 – Thứ 6) 76,380,000
VTV3 Trong phim VN (Thứ 5 – Thứ 6) 81,840,000
VTV3 Quà tặng cuộc sống 27,300,000
VTV3 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 16,380,000
VTV3 Ngay sau CT lớn Thứ 7, CN 27,300,000
Ngoài chương trình 5,460,000
VTV3 Lời tự sự (Thứ 2 đến Thứ 5) 5,460,000
VTV3 Lời tự sự (Chủ nhật) 10,920,000
VTV3 Cả tuần 3,840,000
VTV2 Cả tuần 3,840,000
VTV2 Cả tuần 3,840,000
VTV2 Cả tuần 3,840,000
VTV2 Phim truyện 8,220,000
VTV2 Kinh doanh và pháp luật (Thứ 7) 3,840,000
VTV2 Sống vui – PL (Thứ 7, CN) 3,840,000
VTV2 Cho ngày hoàn hảo (Cả tuần) 5,460,000
VTV2 Hành trình sống khỏe (Chủ nhật) 3,840,000
VTV2 Phim truyện (Thứ 2 đến thứ 6) 3,840,000
VTV2 Phép màu cuộc sống PL 3,840,000
VTV2 Cả tuần 3,840,000
VTV2 Cả tuần 3,840,000
VTV2 Cả tuần 3,840,000
VTV2 Kinh doanh và pháp luật PL (CN) 3,840,000
VTV2 Cả tuần 3,840,000
VTV2 Cả tuần 5,460,000
VTV2 Sống khỏe mỗi ngày đặc biệt (CN) 5,460,000
VTV2 Cơ thể bạn nói gì? (T2, T3, T6, T7) 5,460,000
VTV2 Sống khỏe đời vui ( thứ 7) 5,460,000
VTV2 Năng lượng cho cuộc sống (CN) 5,460,000
VTV2 Phim truyện (1) 7,500,000
VTV2 Phim truyện (2) 10,200,000
VTV2 Sống vui (Thứ 7, CN) 8,220,000
VTV2 Cả tuần 8,220,000
VTV2 Giá mà biết trước (T7) 8,220,000
VTV2 Cả tuần 5,460,000
VTV2 Đẹp 24/7 (Thứ 4 đến Chủ nhật) 5,460,000
VTV2 Cả tuần 5,460,000
VTV2 Phim truyện (cả tuần) 3,840,000
VTV2 Chương trình trực tiếp 13,680,000
VTV2 Phụ nữ là để yêu thương 27,780,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Từ những miền quê (Thứ 7, CN) 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Nhịp đập Việt Nam 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Du lịch ẩm thực (Thứ 7 cách tuần) 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV4 Cả tuần 5,460,000
VTV5 Cả tuần 2,760,000
VTV5 Cả tuần 2,760,000
VTV5 Cả tuần 2,760,000
VTV5 Cả tuần 2,760,000
VTV5 An toàn cho con (Hằng ngày) 18,000,000
VTV5 Cả tuần 2,760,000
VTV5 Cả tuần 2,760,000
VTV5 Cả tuần 2,760,000
VTV5 Cả tuần 2,760,000
VTV5 Cả tuần 2,760,000
Quảng cáo truyền hình VTV là gì?
Quảng cáo truyền hình là hình thức quảng cáo video clip được phát sóng trên các kênh truyền hình VTV nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến người xem. Đây là một trong những phương tiện quảng cáo truyền thống phổ biến và hiệu quả, vì nó có khả năng tiếp cận một lượng lớn khán giả trong thời gian ngắn.
Ưu nhược điểm của quảng cáo trên truyền hình VTV là gì?
Ưu điểm của quảng cáo truyền hình
1. Tiếp cận rộng rãi
Quảng cáo trên truyền hình Việt Nam nói chung và quảng cáo trên VTV nói riêng đều là loại hình quảng cáo có khả năng tiếp cận một lượng lớn người xem cùng một lúc.
Điều này là do truyền hình vẫn là một trong những phương tiện thông tin đại chúng phổ biến nhất. Khi quảng cáo xuất hiện trên màn hình TV, nó có thể đạt tới hàng triệu người ở khắp nơi. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các thương hiệu muốn nâng cao nhận thức về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
2. Hiệu ứng tạo ấn tượng mạnh
Những quảng cáo truyền hình thường kết hợp âm thanh, hình ảnh và cảm xúc một cách tinh tế để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người xem.
Khi một quảng cáo được thực hiện đầy sáng tạo và cuốn hút, nó có khả năng để lại dấu ấn sâu sắc trong suy nghĩ của khách hàng. Điều này có thể giúp thương hiệu nổi bật và dễ nhớ hơn trong tâm trí khách hàng.
3. Khả năng tạo mối kết nối tình cảm
Một trong những điểm mạnh của quảng cáo truyền hình là khả năng tạo mối kết nối tình cảm với người xem. Những câu chuyện cảm động, hài hước hoặc thậm chí là những hình ảnh đẹp có thể khiến người xem cảm thấy gắn kết với thương hiệu. Việc này giúp tạo dựng một mối quan hệ tốt hơn và tạo sự lòng tin từ phía khách hàng.
Nhược điểm của quảng cáo truyền hình
1. Chi phí đắt đỏ
Một trong những hạn chế lớn khi sử dụng quảng cáo truyền hình là chi phí đắt đỏ. Việc sản xuất một quảng cáo chất lượng cao cùng việc mua thời gian quảng cáo trên các kênh phát sóng đòi hỏi một nguồn tài chính lớn. Điều này có thể khiến các doanh nghiệp nhỏ khó có khả năng tiếp cận phương pháp quảng cáo này.
2. Khó đo lường hiệu suất
So với các phương pháp quảng cáo trực tuyến, việc đo lường hiệu suất của quảng cáo truyền hình khó khăn hơn. Việc theo dõi số lượng người xem chính xác và đo lường tương tác của họ với quảng cáo có thể không được thực hiện một cách chính xác. Điều này gây khó khăn cho việc đánh giá hiệu quả thực sự của chiến dịch quảng cáo.
3. Hiệu suất thấp trên một số đối tượng
Quảng cáo truyền hình không phải lúc nào cũng hiệu quả đối với mọi đối tượng khách hàng. Đối với những người dùng trẻ tuổi và sử dụng các phương tiện truyền thông trực tuyến nhiều hơn, quảng cáo truyền hình có thể không tạo nên sự ấn tượng như mong đợi. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải phân tích rất cẩn thận để đảm bảo rằng họ đang đầu tư vào phương thức quảng cáo thích hợp nhất.
Hiệu quả của quảng cáo trên truyền hình VTV là gì?
Hiệu quả hay ưu điểm của quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam đó là mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận lượng lớn khán giả trong và ngoài nước từ Bắc vào Nam, tạo ra khách hàng từ những người đang trực tiếp xem nội dung truyền thông của bạn.
Quảng cáo tivi giúp bạn chuyển tải thông điệp với ánh sáng, âm thanh và cảm xúc, có thể tạo sự tín nhiệm đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn
Quảng cáo trên truyền hình cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
Các hình thức quảng cáo truyền hình VTV là gì?
1. Quảng cáo truyền hình bằng Logo: Với hình thức này, logo của doanh nghiệp sẽ đươc đặt tại vị trí thích hợp trong trường quay khi quay các chương trình, hoặc khi phát sóng chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.
2. Chạy chữ, panel khi phát sóng chương trình truyền hình: Thông điệp quảng cáo sẽ chạy bên dưới màn hình tivi khi đang phát các chương trình truyền hình.
3. Quảng cáo truyền hình bằng TVC (Television Commercial): Là loại quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh.
4. Quảng cáo bằng Pop-up: Với hình thức này, thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị phía dưới màn hình tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.
5. Hình thức tài trợ Chương trình: Hình thức quảng cáo này có 2 cách thức đó là tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất Chương trình. Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn lựa chọn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
6. Chương trình Tư vấn tiêu dùng và tự giới thiệu doanh nghiệp: Tương tự như quảng cáo TVC những có thời lượng dài hơn, có thể từ vài phút cho đến vài chục phút, giúp nêu đầy đủ các ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của sản phẩm và dịch vụ.
7. Quảng cáo bằng thông tin đơn giản: Là những thông tin chỉ hiện thị dưới dạng chữ và hình ảnh đơn giản, ví dụ như tin buồn, lời cảm ơn, giấy tờ, thông báo tuyển sinh, thông báo mời thầu.
Những sản phẩm/dịch vụ cần phải xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình VTV
Hiện nay, pháp luật quy định cụ thể các sản phẩm/dịch vụ sẽ cần phải xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình trước khi tiến hành gồm:
– Quảng cáo thuốc
– Quảng cáo mỹ phẩm
– Quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
– Quảng cáo sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ
– Quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm
– Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
– Quảng cáo trang thiết bị y tế
– Quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật, nguyên liệu thuốc bảo vệ thực vật, vật tư bảo vệ thực vật
– Quảng cáo thuốc thú y, vật tư thú y
– Quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học phục vụ trồng trọt, thức ăn chăn nuôi, chế phẩm sinh học phục vụ chăn nuôi.
Hồ sơ cho việc xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình gồm những gì?
Để được cơ quan chức năng cấp giấy phép quảng cáo trên truyền hình, quý khách hàng cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định của pháp luật gồm:
– Giấy đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm/dịch vụ;
– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
– Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 Đĩa CD (chèn tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo);
– Sản phẩm quảng cáo
– Tài liệu tham khảo, tài liệu khoa học chứng minh cho thông tin quảng cáo trong trường hợp nội dung quảng cáo không có trong Bản thông tin chi tiết về sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Trong trường hợp tài liệu chứng minh được viết bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt.
– Thời gian thực hiện: 10 ngày làm việc.
Ngoài ra đối với quảng cáo thực phẩm kèm theo
– Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm
– Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn TP của nhà máy
– Quảng cáo dược phẩm (thuốc)
– Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành thuốc tại Việt Nam;.
Quảng cáo trang thiết bị y tế
– Chứng nhận quản lý ISO nhà máy; hoặc bản công bố Phù hợp tiêu chuẩn EC
– Giấy phép lưu hành sản phẩm tại nước sở tại (Certyficate Of Free Sales)
Quảng cáo mỹ phẩm:
– Giấy phép lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam;
Tiêu chuẩn định dạng file phát sóng HD 1080i
a. Video
– File format: MXF, OP-1a
– Video Codec: MPEG2 Long GOP
– Format Profile: 4:2:2
– Phương thức quét: Interlaced
– Field Order: Upper field first
– Aspect Ratio: 16:9
– Bit rate: 50 (Mbps)
– GOP Size: 12
– Resolution: 1920 x 1080
– Frame Rate: 25 fps
– Bit depth: 8 (or 10)
b. Audio
– Audio coding: Uncompressed PCM
– Quantization: 16/20/24 bits
– Sampling frequency: 48 KHz
– Mức Audio:
o Tiêu chuẩn: – 20 dBFS
o Cực đại: -18 dBFS
– Độ to :
o Mức danh định: -23 LUFS/+ -1LU
o Mức cực đại: -18 LUFS
Bố trí kênh âm thanh với các thể loại chương trình khác nhau:
Đối với các chương trình âm thanh Stereo
CH1 PGM Left
CH 2 PGM Right
2. Các quy định khác
– Têu chuẩn chung về vật mang tín hiệu
o Đĩa DVD: ghi kiểu DVD-Data
o USB: Có giao tiếp USB 2.0 trở lên
– Mẫu quảng cáo gửi đến TVAd phải ở định dạng file ghi kiểu data trong đĩa DVD hoặc USB. Mỗi đĩa DVD hoặc USB chỉ được chứa 01 file duy nhất.
– Không ghép nhiều TVC khác nhau hoặc 01 TVC ghép nhiều lần thành 01 TVC có thời lượng lớn hơn.
– Phần chạy chữ chân màn hình hoặc phụ đề: Nằm trong vùng title safe. Màu sắc tương phản với hình nền (rõ chữ), chữ chạy hoặc dừng hình phải đủ lâu để người xem có thể đọc, kích thước phông chữ phải lớn hơn 70 đối với font Arial.