Bảng giá quảng cáo VTV 2025【Updated 08/03 – Ưu đãi 30%】

Bảng giá quảng cáo VTV 【Update 08/03/2025】【Giảm 30%】 bao gồm bảng giá quảng cáo truyền hình Việt Nam VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7 với 7 loại hình thức quảng cáo TV giúp quý doanh nghiệp, công ty được nhiều người biết đến thông qua việc quảng cáo truyền hình VTV.

Đài truyền hình Việt Nam viết tắt là VTV (Vietnam Television) là đài truyền hình quốc gia trực thuộc Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Các chương trình truyền hình đang có giá tốt:

Ngoài bảng giá các khung giờ thường, tại Fame Media, chúng tôi đang có những khung giờ độc quyền, là những khung giờ vàng trên VTV có nhiều lượt xem nhất như: Cafe sáng VTV3, Chào buổi sáng VTV1, Thể thao 24/7 VTV1, Chuyển động 24h VTV1, Thông tin 260 VTV3, Thời sự trưa VTV1…

Bảng giá quảng cáo VTV 2022

VTV – Đài Truyền Hình Việt NamĐài truyền hình Việt Nam VTV bao gồm các kênh: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 với nhiều chương trình giải trí, phim truyện, gameshow hấp dẫn, được sự quan tâm của hàng triệu người dân Việt Nam và cộng đồng kiều bào.

Qua đó, quảng cáo VTV góp phần thúc đẩy, tăng nhận dạng thương hiệu, quảng bá rộng rãi đến mọi khán giá xem truyền hình.

Bảng giá quảng cáo truyền hình VTV 2025【Update 08/03】

Công ty TNHH Fame Media xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá TVC quảng cáo truyền hình Việt Nam VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 mới nhất【Update 08/03/2025】

Giá quảng cáo VTV giờ vàng là gì? Khung giờ vàng quảng cáo truyền hình? Khung giờ vàng quảng cáo truyền hình VTV được xác định là khung giờ từ: 17h00 – 21h00 có giá từ 49.140.000đ – 81.900.000đ Đây là khung giờ có lượng khán giả theo dõi đông nhất, đây cũng là khung giờ cho doanh nghiệp booking quảng cáo truyền hình hiệu quả cao nhất.

Bảng giá quảng cáo phim tự giới thiệu trên VTV3

Bảng giá quảng cáo phim tự giới thiệu trên VTV3 với 2 khung giờ phát sóng là: 11h00-11h05, 17h50-17h55 trong chương trình Thông Tin 260 sẽ phù hợp với tất cả doanh nghiệp muốn giới thiệu, quảng bá hình ảnh thông tin công ty của mình. Lưu ý bảng giá sau cho 1 lần phát sóng và chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT 8%). Bao gồm 2 bảng giá sau:

1. Tự giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ:

Bảng giá phát sóng trên đài truyền hình VTV sau đây phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực với nội dung: Khai trương, đầu tư, triển lãm, hội chợ, đại hội cổ đông, mời gọi đầu tư, hoạt động từ thiện, an sinh xã hội của doanh nghiệp, khuyến mại, giảm giá sản phẩm, tuyển sinh…

Quý doanh nghiệp cũng cần lưu ý thêm chi phí phát sóng trên VTV3 cho thời lượng 60 giây (1 phút) chỉ 10.000.000đ/ phát

MÃ GIỜTHỜI GIANGIÁ QUẢNG CÁO
Từ thứ 2 đến thứ 6120 Giây180 Giây240 Giây300 Giây
SP111h00-11h0518.400.00024.600.00032.800.00041.000.000
SP217h50-17h5518.400.00024.600.00032.800.00041.000.000

2. Tự giới thiệu sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng:

Quý doanh nghiệp đang kinh doanh ở ngành nghề dược phẩm, thực phẩm chức năng có thể tham khảo bảng giá quảng cáo phim tự giới thiệu trên sóng VTV3 sau đây. Nếu bạn cần phát sóng video clip thời lượng 1 phút thì chi phí chỉ 12.000.000đ/ phát.

MÃ GIỜTHỜI GIANGIÁ QUẢNG CÁO
Từ thứ 2 đến thứ 6120 Giây180 Giây240 Giây300 Giây
DP111h00-11h0522.000.00031.000.00040.000.00049.000.000
DP217h50-17h5522.000.00031.000.00040.000.00049.000.000

Bảng giá quảng cáo TVC thời lượng 30 giây trên VTV1, VTV3

Quảng cáo VTV1 VTV2 VTV3 VTV4 VTV5 VTV6

(Đơn vị tính: VNĐ/TVC)
MÃ GIỜ QCKHUNG GIỜ (từ...đến trước...)NỘI DUNGGIÁ QC
30 giây
Kênh VTV1:
GIỜ ATừ 05h30-06h
A1Từ 05h30-06hChào buổi sáng (1)13,700,000
Al.lTrước 06hNgay trước bản tin 06h13,700,000
A2.106h00 - 06h55Chào buổi sáng (2)36,400,000
A2.1Khoảng 06h20Sau tin buổi sáng 06hBán quảng cáo trọn gói
A2.4Khoảng 06h58V Việt Nam25,950,000
A307hOO - 09hOOCả tuần13,700,000
A3.207hOO - 07h25Tài chính kinh doanh15,500,000
A3.307h30 - 07h45Nẻo về cuội nguồn13,700,000
A3.507h00 - 07h27Báo chí toàn cảnh ( chủ nhật )15,500,000
A3.708h30 - 09hOOTạp chí kinh tế cuối tuần18,200,000
A3.9Khoảng 08h50Nhịp sống ô tô ( chủ nhật )Bán quảng cáo trọn gói
A3.10Khoảng 07h25Vì một tương lai xanh (t2 đến t6)13,700,000
A3.1108h05 - 08h35Sống mới (chủ nhật)13,700.000
A3.1208hOO- 11h30Chương trình lẻ trực tiếp/ ghi hình phát sóng1 8.200.000
A3.17Khoảng 08h05Đi cùng chúng tôi (t7)13,700,000
A4.110h-11h15Cả tuần13,700
A4.209h00-10hCả tuần13,700,000
A4.2.1Khoảng 10h50V Việt Nam (T3)13,700,000
A4.309h15 - 09h45Sự kiện và bình luận (t7)18,200,000
A4.409h15 - 09h45Toàn cảnh thế giới (cn)18,200,000
A4.6Khoảng 10h55Nét đẹp dân gian (t2,4,5,6)18,200,000
A4.810h00-10h45Không gian VHNT (cn)13,700,000
A4.911h05-11h15Cuộc sống số (t7,cn)18,200,000
A4.12Khoảng 08h50Hành trình hy vọng (t2)9. I00.000
A4.13Khoảng 10h00Trạm yêu thương (t7)18,200,000
A4.15Khoảng I0h30Ttrong lai xanh (Th(r 7)18,200,000
A4.1611h05-11h15Góc nhìn văn hóa (t2-16)1 8.200.000
A4.17Khoảng 09h05Du lịch VN (t7,cn)13,700,000
MÃ GIỜ QCKHUNG GIỜ (từ...đến trước...)NỘI DUNGGIÁ QC
30 giây
A5F11h15 - 12h00Chuyển động 24h (cả tuần)
A5Trước 12hTrước thời sự 12h
A5.110h30-11h00Cặp lá yêu thương - CT tháng (cn)Bán quảng cáo trọn gói
A5.213h05 - 13h10Cặp lá yêu thương (t7,cn)Bán quảng cáo trọn gói
A6Khoảng 12h17-12h40Ngay sau thời sự 12h ( thời tiết trưa, 5 phút hôm nay, thể thao trưa)Bán quảng cáo trọn gói
A6.1Khoảng 12h40 - 13h00Cả tuần27,300.000
A6.2Khoảng 12h40Tài chính-kinh doanh (t2-t6)27,300.000
A713h00 - 13h40Phim truyện (cả tuần)13,700.000
A7.113h40 - 14h00Cả tuần/Chương trình ngắn13,700.000
A814h00 - 16h00Cả tuần9,100,000
A8.4Khoảng 14h00Trái đất xanh (cả tuần)9,100,000
A8.515h55-16h00Cùng em đến trường (cả tuần)13,900.000
A8.6Khoảng 08h50Khát vọng sống (t3)9,100,000
A8.715h55 - 16h00Về quê (t7)13,700,000
A8.1014h10 - 14h55Giai diệu Việt Nam (cn)35,000,000
A8.11Khoảng 15h40Thương hiệu quốc gia Việt Nam (t7)Bán quảng cáo trọn gói
A8.12Khoảng 15h45Khuyến học-Hành trình tri thức (cn)13,700.000
GIỜ BTừ 16h-5h30
B116h00-17h20Cả tuần9,100,000
Bl.217h05 - 17h20Khám phá Việt Nam (t7)13,700,000
B1.317h20 - 17h30Cả tuần9,100
B1.517h05 - 17h20Chuyện nhà nông9,100,000
Bl.616h45-17h00Tuổi cao gương sáng (cn)13,700,000
Bl.13Khoảng 17h20Hành trình vẻ đẹp (cả tuần)11,000,000
Bl.1416h30 - 17h00Chuyến đi màu xanh (t6)13,700.000
B1.1516h45 - 17100Vì cộng đồng (t7)13,700,000
Bl.1717h00 - 17h07Thông điệp từ bác sĩ (t2-t7)13,700,000
B217h30- 18h20Việt Nam hôm nay
B318h25 - 18h30Cả tuần54,600,000
B4F18h30 - 19h00Chuyển động 24h (cả tuần)Bán quảng cáo trọn gói
B4FTrước 19h00Trước bản tin thời sự 19hBán quảng cáo trọn gói
B5.2Khoảng 19h55Trước tin tức (Headlines)Bán quảng cáo trọn gói
B5Khoång 20h00Sau Tin t(rc (Headlines)59,100,000
B5.120h00-20h10Cả tuần59,100,000
B5.320h10-20h35Phim tài liệu36,400,000
B5.8Khoảng 20h10Việc tử tế (t7 tuần thứ 2)59,100,000
B5.1220h30 - 20h55Giờ vàng thể thao (t7)3 1.900.000
B5.1320h10 - 20h55Đối diện (t4 tuần cuối của tháng)54,600,000
B5.14Khoảng 20h00Ngay sau tin tức (Headlines)Bán quảng cáo trọn gói
MÃ GIỜ QCKHUNG GIỜ (từ...đến trước...)NỘI DUNGGIÁ QC
30 giây
B5.1620h10 - 20h30Quốc hội với cử tri (t2)3 1.900.000
B5.17Khoảng 20h00S Việt Nam - Chào thế giới59,100,000
B5.1820h05 - 20h10Việt Nam vui khỏe62,100.000
B5,19Khoång 20h55Thương hiệu quốc gia Việt Nam (t4)Bán quảng cáo trọn gói
B5.20Khoảng 20h30Net zero (Cắt 1 - Cắt đầu)Bán quảng cáo trọn gói
B5.20.1Net Zero (Cắt 2)42,000,000
B6.0Khoảng 21h00Trước phim truyện VN (t2-16)75,000.000
B621h00-21h30Phim truyện VN (t2-t6)75,000,000
B6.3.1Khoảng 21h30Trước CT tài chính - kinh doanh36,400,000
B6.321h30-21h50Tài chính - kinh doanh (t2-t6)31,900,000
B6.421h50 -22hOOChương trình ngắn (t2-t6)31,900,000
B6a520h10 - 22h00Chương trình trực tiếp/ghi hình59,100,000
B6.820h10 - 22h00Giai điệu tự hào81,900,000
B6.1320h10-21h00VTV đặc biệt81,900,000
B6.20Khoảng 21h55Khát vọng non sông (t2-t6)31,900,000
B6.2220h10-21h40Quán thanh xuân ( t7 tuần đầu tháng)81,900,000
B6.24Khoảng 20h10Cất cánh (t7 or cn)59, 100.000
B6.28Khoảng 20h10Con đường âm nhạc81,900,000
B6.2920h55 -21h00Tay hòm chìa khóa (t6)50,000,000
B6.3020h30 - 20h50Tiêu điểm kinh tế ( t5 cuần cuối của tháng)31,000,000
B6.34Khoång 20h40Hitech công nghệ tương lai (t5 trừ tuần cuối của tháng)50,000,000
B6.35Khoång 20h10Vì tầm vóc Việt ( t7,4)81 .900.000
B6.36Khoång 20h55Bền bỉ hơn mỗi ngày70,000,000
B6.37Khoảng 21h30Đổi mới sáng tạo Việt Nam (t7)32,000,000
B722h00 - 23h30Trong (ngoài) chương trình18,200,000
B7.122h15 -22h30Vấn đề hôm nay (T2 đến T6)18,200,000
B7.522h00 - 22h15Thế giới hôm nay (t2-t6)18,200,000
B7.9Khoång 22h35Ánh sáng tri thức (t4)22,800,000
B7.11Khoảng 22h35Niềm tin công lý (t3)18,200,000
B1123h30 - 24h00Cả tuần4,600,000
B12Khoảng 05h10Hành trình hy vọng (t2,504,600,000
B1300h00- 05h30Cả tuần4,600,000
KÊNH VTV3:
GIỜ D
D106h00 - 07h00Cả tuần9,100,000
D1.5Khoång 07hOOSông chậm (t2-cn)9,100,000
MÃ GIỜ QCKHUNG GIỜ (từ...đến trước...)NỘI DUNGGIÁ QC
30 giây
Dl.7Khoảng 08h00Một phút và cả cuộc đời (t3,5)9, 100.000
Khoảng 07h20Một phút và cả cuộc đời (t7,cn)
Dl.8Khoång 081100Một phút và cả cuộc đời PL (T2,4,6)9,100,000
Dl.9Khoảng 07h10Cha con vạn dăm (phát chính t6-cn, phát lại t3-5)9,100,000
D207h00 - 08h00Cả tuần9,100,000
D2.106h30 - 07h00Cafe SángBán quảng cáo trọn gói
D2.2Khoảng 07h 1 5Nét ẩm thực Việt ( t2-t6)9,100,000
D2.3Khoảng 7hl 5Vị quê (t7,cn)9,100,000
D3.408h00 - 09h00Cả tuần trừ thứ 79,100,000
D3.408h00 - 09h00Vui khỏe có ích (t7)9,100,000
D3.11Khoảng 08h00S-RACE (cn)9,100,000
D409h00 - 10h00Thứ 2 đến thứ 69,100,000
D510h00- 11h00Thứ 2 đến thứ 69,100,000
D5.1Khoảng 10h45Nhà nông vui vẻ ( t2-t6)9,100,000
D5.3Khoảng 10h30Cùng con trưởng thành (t2-t6)9,100,000
D609h00 - 10h00Thứ 79,100,000
D709h00 - 10h00Chủ nhật9,100,000
D7.2Khoảng 08h30Chung kết đường lên đỉnh Olympia72,730,000
D7.3Khoảng 9h00Sức nước ngàn năm (cn)16,400,000
D811h00 - 12h00Thứ 2 đến thứ 613,700,000
D9.1Khoảng 11h45Phụ nữ là số 1 (t2-t6)20,000,000
D10.111h50 - 12h00Gia đình vui vẻ (t7,cn)45,500,000
GIỜ CTừ 12h -19h
C112h00 - 13h00Ngoài Phim & GT (t2-t6)24,000,000
C2121100 - 131100Trong Phim & GT (T2-t6)24,000,000
C2.113h00- 14h00Thứ 2 đến thứ 618,200,000
C2.213h50-14h00Giải trí ngắn (t2-t6)18,200,000
C2.413h45 - 14h30Phim truyện (T2-t6)12,000,000
C2.5Khoảng 12h50Đẹp 24/7 (T2-t6)21,000,000
C3.114h00 - 17h00Thứ 2 đến thứ 69,100,000
C3.617h00 - 17h30Thứ 2 đến thứ 613,700,000
C3.716h00 - 17h00Phim truyện (T2-t6)9,100,000
C3.1617h00 - 18h00Thứ 7, Chủ nhật22,800,000
C3.17Khoảng 17h55Chương trinh ngắn (T2-t6)22,800,000
C3.1817h55 - 18h03Hôm nay ăn gì (T2-t6)22,800,000
C3.21Khoảng 17h25Việt Nam đa Sắc phát lại (T2 dén T6)13,700,000
C3.23Khoảng 17h25Gia đình đẹp (T2-t6)13,700,000
GIỜ CKHUNG GIỜ (từ...đến trước...)NỘI DUNGGIÁ QC
30 giây
C3.24Khoảng 17h50An toàn cho con (T 7, Cn)22,800,000
C3.2517h30- 18h00Thứ 2 đến thứ 622,800,000
C4.318h50 - 19h00Trước bản tin thời sự 19h41,000
C4.3.018h59'30"- 19h00Báo giờBán quảng cáo trọn gói
C4.1618h00- 18h52Phim truyền hình nước ngoài ( hàng ngày)25,000,000
Từ 10h -17hThứ 7 và chủ nhật
C510h00- 11h00Thứ 7 và chủ nhật22,800,000
C5.5Khoảng 10h45Không gian xanh (Chủ nhật)45,500,000
C5.11Khoảng 10h00Tỷ lệ may mắn (cn)45,500,000
C5.12Khoảng 10h00Quân khu số 1 (t7)27,300,000
C5.13Khoảng 10h45Sống vui (Thứ 7)22,800,000
C611h00 - 12h00Thứ 727,300,000
C6.011h00 - 12h00Chủ nhật40,000,000
C6.10Khoảng 11h00Chuyện chàng chuyện nàng Thứ 745,000,000
C712h00- 13h00Ngoài chương trình giải trí45,500,000
C8.9Khoảng 12h00Um ba la ra chữ gì? năm 2025 (Thứ 7 hàng tuần)54,600,000
C8.i1Khoảng 12h50Hạnh phúc là gì? (t7,cn)45,500,000
C8.16Khoảng 12h00Khách sạn 5 sao (cn)63,700,000
C913h00-14h00Đường lên đỉnh Olympia (cn)50,000,000
C9.113h00 - 16h00Trong (ngoài) chương trình27,300,000
C9.216h00 - 17h00Trong (ngoài) chương trình22,800
C9.2.1Khoảng 17h00S Viêt Nam Chào th gi6i Thü 727,300,000
C9.17Khoảng 16h50Ph(lt giây thu giân (Chù nhât)22,800,000
C9.19Khoảng 14h50Cà nhà cùng vui (Thér 7, CN)27,300,000
C1014h00 - 15h00Phim truyện VN (Thứ 7, CN)36,400,000
C10.1Khoảng 14h00Vũ trụ đồng tiền (cn)36,400,000
Vũ trụ đồng tiền (phát lại t7)
Từ 19h40 - 6h
C11Khoảng 19h40Từ sau thời sự 19h đến hết Bản tin thể thao 24/7Bán quảng cáo trọn gói
C12Khoảng 19h50Sau Bàn tin thể thao 24/791,000,000
C12.6Khoảng 19h55V - Viêt Nam72,800,000
C12.10Khoảng 20h00Phim truyện Việt Nam (Thứ 2 đến thứ 6)73,000,000
C13.320h30 -21h30Ngoài CT Giải trí 1 -Thứ 381,900,000
C14.320h30 -21h30Trong CT Giải trí 1 -Thứ 391,000,000
C15Khoảng 21h30Điều nhỏ bé kỳ diệu (t2-t6)68,200,000
C15ACKhoảng 21h30Chương trình ngắn (T2-t6)72,800,000
C15BVKhoảng 21h10Vượt ngưỡng (t7,cn)72,800,000
C15BAKhoảng 21h35Việt Nam đa sắc (T2-t4)72,800,000
GIỜ CKHUNG GIỜ (từ...đến trước...)NỘI DUNGGIÁ QC
30 giây
C15.121h40 - 22h30Trước phim VN (t2,3,4)101,000,000
C16.1211140 -22h30Trong phim VN (t2,3,4)1 10.000.000
C15.2211140 -221130Trước phim VN (T5 - T6)101,000,000
C16,221 h40 - 22h30Trong phim VN (T5 —T6)110,000,000
C17.1Khoảng 22h30Quà tặng cuộc sống45,500,000
C17.1Khoảng 22h40Phim truyện (T2 - t6)27,300,000
C18Khoảng 221150Ngay sau CT lớn Thứ 7, CN45,500,000
C18.123h30 - 00h00Ngoài chương trình9,100,000
C18.3Khoảng 231130Lời tự sự (t2-t509,100,000
C18.6Khoảng 23h00Lời tự sự (cn)18,200,000
C1900h00 - 06h00Cả tuần6,400,000
Giờ FKênh VTV2: (0h - 24h)
F100h00 - 07h00Cả tuần6,400,000
Fl.l07h00 - 08h00Cả tuần6,400,000
Fl.208h00 - 12h00Cả tuần6,400,000
Fl.411h30 -12h15Phim truyện13,700,000
Fl.t5Khoảng 091125Sống vui - PL (Thứ 7, CN)6,400,000
Fl.16Khoảng 10h15Cho ngày hoàn hào (Cả tuần)9,100,000
Fl.23Khoảng 08h00Cuộc sống nhiệm màu — PL (Thứ 3)6,400,000
Fl.2407h00 - 12h00Chương trình trực tiếp, lẻ, sự kiện9,100,000
F212h00 -14h00Cả Tuần6,400,000
F2.114h00 — 15h00Cả Tuần6,400,000
F2.215h00 - 16h45Cả Tuần6,400,000
F2.3Trước 17h00Thông tin đơn giảnĐơn giá tại mục 3/Giá thông tin đơn giản
F2.1014h00 - 1 51100Tư vấn tuyển sinh (thứ 7 hàng tuần)19,500,000
F2.1113h00- 17h00Chương trình trực tiếp, lẻ, sự kiện9,100,000
F3.116h45 - 17h45Cả Tuần6,400,000
F3.217h45- 18h30Cả Tuần9,100,000
F3.317h45- 18h31Sống khỏe mỗi ngày đặc biệt (cn)9,100,000
F3.918h00 - 18h20Co thê ban néi g)? (Thü 4 den tht 79,100,000
F4.119h00 - 19h50Phim truyện (1)12,500,000
F4.119h50 -20h30Phim truyện (2)13,700,000
F520h30-21h00Cả Tuần13,700,000
F5.9Khoảng 20h45Môi trường và cuộc sống ( thứ 3 hàng tuần)13,900,000
F621h00 -22h00Cả Tuần9,100,000
F7.322h00 - 24h00Cả Tuần9,100,000
F7.3Khoảng 22h40Phim truyện (cả tuần)6,400,000
F8.220h00 - 22h00Chương trình trực tiếp22,800,000
F8.220h30-21h00Phụ nữ là để yêu thương46,300,000
Giờ EKênh VTV4 : (Oh - 24h)
MÃ GIỜ QCKHUNG GIỜ (từ...đến trước...)NỘI DUNGGIÁ QC
30 giây
E100h00 - 01h00Cả Tuần9,100,000
E201h00 - 02h00Cả Tuần9,100,000
E302h00 - 03h00Cả Tuần9,100,000
E403h00 - 04h00Cả Tuần9,100,000
E504h00 - 05h00Cả Tuần9,100,000
E605h00 - 06h00Cả Tuần9,100,000
E706h00 - 07h00Cả Tuần9,100,000
E807h00 - 08h00Cả Tuần9,100,000
E908h00 - 09h00Cả Tuần9,100,000
E1009h00 - 10h00Cả Tuần9,100,000
E1110h00 - 11h00Cả Tuần9,100,000
E1211h00-12h00Cả Tuần9,100,000
E1312h00 - 13h00Cả Tuần9,100,000
E1413h00 - 14h00Cả Tuần9,100,000
E1514h00 - 15h00Cả Tuần9,100,000
E1615h00 - 16h00Cả Tuần9,100,000
E1716h00 - 17h00Cả Tuần9,100,000
E1817h00 - 18h00Cả Tuần9,100,000
E18.1Khoảng 17h45Từ những miền quê (cn)9,100,000
E18.2Khoảng 17h45Từ những miền quê PL (t7)9,100,000
E1918h00 - 19h00Cả Tuần9,100,000
E2019h00 - 20h00Cả Tuần9,100,000
E20.1Khoảng 19h55Nhịp đập Việt Nam9,100,000
E2120h00 -21h00Cả Tuần9,100,000
E21.1Khoảng 20h00Du lịch ẩm thực (t7 hàng tuần)9,100,000
E2221h00 - 22h00Cả Tuần9,100,000
E2322h00 - 23h00Cả Tuần9,100,000
E2423h00 - 24h00Cả Tuần9,100,000
Giờ KKênh VTV5 : (0h - 24h)
K100h00 - 05h00Cả Tuần4,600,000
K205h00 - 06h00Cả Tuần4,600,000
K306h00-11h00Cả Tuần4,600,000
K3.1Khoảng 10h25An toàn Cho con (Thứ 2, thứ 6)22,800,000
K411h00 - 12h00Cả Tuần4,600,000
K512h00- 17h00Cả Tuần4,600,000
K617h00- 18h00Cả Tuần4,600,000
K718h00-21h00Cả Tuần4,600,000
K821h00 - 22h00Cả Tuần4,600,000
K922h00 - 24h00Cả Tuần4,600,000
Giờ HKênh VTV7: (06h - 24h)
H106h00 - 07h00Cả Tuần6,000,000
H207h00 - 08h00Cả Tuần12,000,000
H308h00 - 09h00Cả Tuần10,000,000
H409h00 - 10h00Cả Tuần10,000,000
MÃ GIỜ QCKHUNG GIỜ (từ...đến trước...)NỘI DUNG
30 giây
H510h00 - 11h00Cả Tuần12,000,000
H611h00- 12h00Cả Tuần12,000.000
H712h00 - 13h00Cả Tuần10,000.000
H813h00 - 14h00Cả Tuần10,000.000
H914h00 - 15h00Cả Tuần10,000.000
H1015h00 - 16h00Cả Tuần10,000.000
H1116h00 - 17h00Cả Tuần10,000.000
H1217h00 - 18h00Cả Tuần12,000,000
H1318h00- 19h00Cả Tuần18,000.000
H13.118h30 - 19h00Cùng nói tiếng Hàn ( t4,6)18,000.000
H1419h00 - 20h00Cả Tuần18,000.000
H 1520h00-21h00Cả Tuần18,000.000
Ht621h00-22h00Cả Tuần18,000,000
141722h00 - 23h00Cả Tuần10,000,000
H1823h00 - 24h00Cả Tuần6,000,000

Quảng cáo truyền hình VTV là gì?

Quảng cáo truyền hình là hình thức quảng cáo video clip được phát sóng trên các kênh truyền hình VTV nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến người xem. Đây là một trong những phương tiện quảng cáo truyền thống phổ biến và hiệu quả, vì nó có khả năng tiếp cận một lượng lớn khán giả trong thời gian ngắn.

Ưu nhược điểm của quảng cáo trên truyền hình VTV là gì?

Ưu điểm của quảng cáo truyền hình

1. Tiếp cận rộng rãi

Quảng cáo trên truyền hình Việt Nam nói chung và quảng cáo trên VTV nói riêng đều là loại hình quảng cáo có khả năng tiếp cận một lượng lớn người xem cùng một lúc.

Điều này là do truyền hình vẫn là một trong những phương tiện thông tin đại chúng phổ biến nhất. Khi quảng cáo xuất hiện trên màn hình TV, nó có thể đạt tới hàng triệu người ở khắp nơi. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các thương hiệu muốn nâng cao nhận thức về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

2. Hiệu ứng tạo ấn tượng mạnh

Những quảng cáo truyền hình thường kết hợp âm thanh, hình ảnh và cảm xúc một cách tinh tế để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người xem.

Khi một quảng cáo được thực hiện đầy sáng tạo và cuốn hút, nó có khả năng để lại dấu ấn sâu sắc trong suy nghĩ của khách hàng. Điều này có thể giúp thương hiệu nổi bật và dễ nhớ hơn trong tâm trí khách hàng.

3. Khả năng tạo mối kết nối tình cảm

Một trong những điểm mạnh của quảng cáo truyền hình là khả năng tạo mối kết nối tình cảm với người xem. Những câu chuyện cảm động, hài hước hoặc thậm chí là những hình ảnh đẹp có thể khiến người xem cảm thấy gắn kết với thương hiệu. Việc này giúp tạo dựng một mối quan hệ tốt hơn và tạo sự lòng tin từ phía khách hàng.

Nhược điểm của quảng cáo truyền hình

1. Chi phí đắt đỏ

Một trong những hạn chế lớn khi sử dụng quảng cáo truyền hình là chi phí đắt đỏ. Việc sản xuất một quảng cáo chất lượng cao cùng việc mua thời gian quảng cáo trên các kênh phát sóng đòi hỏi một nguồn tài chính lớn. Điều này có thể khiến các doanh nghiệp nhỏ khó có khả năng tiếp cận phương pháp quảng cáo này.

2. Khó đo lường hiệu suất

So với các phương pháp quảng cáo trực tuyến, việc đo lường hiệu suất của quảng cáo truyền hình khó khăn hơn. Việc theo dõi số lượng người xem chính xác và đo lường tương tác của họ với quảng cáo có thể không được thực hiện một cách chính xác. Điều này gây khó khăn cho việc đánh giá hiệu quả thực sự của chiến dịch quảng cáo.

3. Hiệu suất thấp trên một số đối tượng

Quảng cáo truyền hình không phải lúc nào cũng hiệu quả đối với mọi đối tượng khách hàng. Đối với những người dùng trẻ tuổi và sử dụng các phương tiện truyền thông trực tuyến nhiều hơn, quảng cáo truyền hình có thể không tạo nên sự ấn tượng như mong đợi. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải phân tích rất cẩn thận để đảm bảo rằng họ đang đầu tư vào phương thức quảng cáo thích hợp nhất.

Hiệu quả của quảng cáo trên truyền hình VTV là gì?

Hiệu quả hay ưu điểm của quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam đó là mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận lượng lớn khán giả trong và ngoài nước từ Bắc vào Nam, tạo ra khách hàng từ những người đang trực tiếp xem nội dung truyền thông của bạn.

quảng cáo truyền hình VTV 1-2-3-4-5-6

Quảng cáo tivi giúp bạn chuyển tải thông điệp với ánh sáng, âm thanh và cảm xúc, có thể tạo sự tín nhiệm đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn

Quảng cáo trên truyền hình cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.

Các hình thức quảng cáo truyền hình VTV là gì?

1. Quảng cáo truyền hình bằng Logo: Với hình thức này, logo của doanh nghiệp sẽ đươc đặt tại vị trí thích hợp trong trường quay khi quay các chương trình, hoặc khi phát sóng chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.

2. Chạy chữ, panel khi phát sóng chương trình truyền hình: Thông điệp quảng cáo sẽ chạy bên dưới màn hình tivi khi đang phát các chương trình truyền hình.

3. Quảng cáo truyền hình bằng TVC (Television Commercial): Là loại quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh.

4. Quảng cáo bằng Pop-up: Với hình thức này, thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị phía dưới màn hình tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.

5. Hình thức tài trợ Chương trình: Hình thức quảng cáo này có 2 cách thức đó là tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất Chương trình. Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn lựa chọn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

6. Chương trình Tư vấn tiêu dùng và tự giới thiệu doanh nghiệp: Tương tự như quảng cáo TVC những có thời lượng dài hơn, có thể từ vài phút cho đến vài chục phút, giúp nêu đầy đủ các ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của sản phẩm và dịch vụ.

7. Quảng cáo bằng thông tin đơn giản: Là những thông tin chỉ hiện thị dưới dạng chữ và hình ảnh đơn giản, ví dụ như tin buồn, lời cảm ơn, giấy tờ, thông báo tuyển sinh, thông báo mời thầu.

Những sản phẩm/dịch vụ cần phải xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình VTV

Hiện nay, pháp luật quy định cụ thể các sản phẩm/dịch vụ sẽ cần phải xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình trước khi tiến hành gồm:

– Quảng cáo thuốc

– Quảng cáo mỹ phẩm

– Quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế

– Quảng cáo sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ

– Quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm

– Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh

– Quảng cáo trang thiết bị y tế

– Quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật, nguyên liệu thuốc bảo vệ thực vật, vật tư bảo vệ thực vật

– Quảng cáo thuốc thú y, vật tư thú y

– Quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học phục vụ trồng trọt, thức ăn chăn nuôi, chế phẩm sinh học phục vụ chăn nuôi.

Hồ sơ cho việc xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình gồm những gì?

Để được cơ quan chức năng cấp giấy phép quảng cáo trên truyền hình, quý khách hàng cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định của pháp luật gồm:

– Giấy đăng ký xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm/dịch vụ;

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

– Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 Đĩa CD (chèn tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo);

– Sản phẩm quảng cáo

– Tài liệu tham khảo, tài liệu khoa học chứng minh cho thông tin quảng cáo trong trường hợp nội dung quảng cáo không có trong Bản thông tin chi tiết về sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Trong trường hợp tài liệu chứng minh được viết bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt.

– Thời gian thực hiện: 10 ngày làm việc.

Ngoài ra đối với quảng cáo thực phẩm kèm theo

– Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của sản phẩm

– Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn TP của nhà máy

– Quảng cáo dược phẩm (thuốc)

– Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành thuốc tại Việt Nam;.

Quảng cáo trang thiết bị y tế

– Chứng nhận quản lý ISO nhà máy; hoặc bản công bố Phù hợp tiêu chuẩn EC

– Giấy phép lưu hành sản phẩm tại nước sở tại (Certyficate Of Free Sales)

Quảng cáo mỹ phẩm:

– Giấy phép lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam;

Tiêu chuẩn định dạng file phát sóng HD 1080i

a. Video
– File format: MXF, OP-1a
– Video Codec: MPEG2 Long GOP
– Format Profile: 4:2:2
– Phương thức quét: Interlaced
– Field Order: Upper field first
– Aspect Ratio: 16:9
– Bit rate: 50 (Mbps)
– GOP Size: 12
– Resolution: 1920 x 1080
– Frame Rate: 25 fps
– Bit depth: 8 (or 10)
b. Audio
– Audio coding: Uncompressed PCM
– Quantization: 16/20/24 bits
– Sampling frequency: 48 KHz
– Mức Audio:
o Tiêu chuẩn: – 20 dBFS
o Cực đại: -18 dBFS
– Độ to :
o Mức danh định: -23 LUFS/+ -1LU
o Mức cực đại: -18 LUFS
Bố trí kênh âm thanh với các thể loại chương trình khác nhau:

Đối với các chương trình âm thanh Stereo
CH1 PGM Left
CH 2 PGM Right

2. Các quy định khác
– Têu chuẩn chung về vật mang tín hiệu
o Đĩa DVD: ghi kiểu DVD-Data
o USB: Có giao tiếp USB 2.0 trở lên
– Mẫu quảng cáo gửi đến TVAd phải ở định dạng file ghi kiểu data trong đĩa DVD hoặc USB. Mỗi đĩa DVD hoặc USB chỉ được chứa 01 file duy nhất.
– Không ghép nhiều TVC khác nhau hoặc 01 TVC ghép nhiều lần thành 01 TVC có thời lượng lớn hơn.
– Phần chạy chữ chân màn hình hoặc phụ đề: Nằm trong vùng title safe. Màu sắc tương phản với hình nền (rõ chữ), chữ chạy hoặc dừng hình phải đủ lâu để người xem có thể đọc, kích thước phông chữ phải lớn hơn 70 đối với font Arial.


Tham khảo các mẫu video quảng cáo VTV

 

 

5/5 - (226 bình chọn)