Làm sao để bán hàng online hiệu quả đắt khách

Làm sao để bán hàng online hiệu quả đắt khách, các kênh bán hàng online hiệu quả 2021 2022, chiến lược bán hàng online, làm sao để thu hút khách hàng khi bán hàng online, làm thế nào để bán hàng trên mạng, làm sao để bán hàng online thành công…có phải bạn đang tìm cách đẩy mạnh doanh thu bán hàng?

Thế giới thương mại điện tử mở ra cơ hội rộng lớn cho các doanh nhân ở khắp mọi nơi. Xem nhanh các số liệu thống kê về Thương mại điện tử sẽ cho thấy sự tăng trưởng vững chắc mà không có dấu hiệu chậm lại.

Cách bán hàng online mới nhất 2021

Nếu bạn quan tâm đến việc bắt đầu kinh doanh, bán hàng trực tuyến có thể vô cùng bổ ích với bài viết Làm sao bán hàng online. Nó cũng có thể cung cấp một con đường dẫn đến thành công mà không có rủi ro liên quan đến việc mở một cửa hàng thực.

Cách bán hàng online trong 6 bước đơn giản

Chọn những sản phẩm để bán online

Ước mơ thành lập công ty doanh nghiệp để kinh doanh sản phẩm cho riêng mình có thể chưa bao giờ ngừng nghỉ trong mỗi người chúng ta, tuy nhiên việc quyết định bán cái gì là bước quan trọng nhất trong quá trình này. Cách tốt nhất để đưa ra quyết định này là bắt đầu tìm hiểu thị trường cần gì đáp ứng đó hoặc bán sản phẩm mà bạn đang muốn hoặc yêu thích, hiểu về nó.
Tips:
Chọn một thị trường ngách nhỏ hơn giúp bạn dễ dàng vượt trội trong một lĩnh vực cụ thể để giảm bớt sự cạnh tranh.

Ví dụ: một cửa hàng cung cấp đồ dùng nhà bếp mới bắt đầu phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu lớn, bạn sẽ cần có chuyên môn cao về nhiều loại sản phẩm để làm cho thương hiệu mới nổi bật hơn.

Việc “tập trung” vào một loại sản phẩm, chẳng hạn như máy pha cà phê, sẽ cho phép đầu tư thời gian, năng lượng và tiền bạc vào một lĩnh vực hẹp hơn nhiều, mang lại kết quả tốt hơn.

Việc định vị thương hiệu của bạn là chuyên gia về máy pha cà phê dễ dàng hơn nhiều so với các sản phẩm nhà bếp nói chung.

Trong khi lựa chọn thị trường ngách, hãy suy nghĩ về các loại sản phẩm mà bạn quan tâm. Bắt đầu kinh doanh và xây dựng thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng và bổ ích hơn nhiều nếu bạn chọn một ngành mà bạn đam mê. 

Cũng xem xét các nhà cung cấp có thể của bạn cho các mặt hàng này. 

Bạn sẽ tự làm một sản phẩm hay bạn sẽ mua hàng tồn kho từ một nhà bán buôn? Bạn có định khởi nghiệp bằng dropshipping không? Đây là những câu hỏi quan trọng để tạo ra một kế hoạch kinh doanh khả thi.

Xây dựng các nền tảng bán hàng online

Một bảng kế hoạch bán hàng online chắc chắn là thứ mà bạn cần ngay bây giờ, nếu bạn chưa biết cụ thể chi tiết làm thế nào có thể liên hệ với Fame Media nhé.

Bước tiếp là hãy nghĩ ngay loại sản phẩm mà bạn đang định kinh doanh online sẽ bán trên nền tảng online nào, có thể kể ra như: website, Facebook, Youtube, Zalo, Twitter, Linkedin…

Xây dựng nền tảng bán hàng online 2021

Nhưng với nền tảng online nào thì 100% bạn sẽ cần phải có website, được ví như là E-Brochure, để truyền tải thông điệp cũng như nơi trưng bày các sản phẩm mà bạn kinh doanh online, website còn được xem như một Showroom, giúp bạn bán hàng nhanh chóng và thật dễ dàng.

Nếu bạn đang phân vân với bước này thì Fame Media có thể giúp bạn thiết kế website đẹp với đầy đủ chức năng cần có để tiện cho bạn việc kinh doanh. 

Bạn có thể chọn chủ đề của mình trước hoặc bắt đầu bằng cách thêm sản phẩm và danh mục. Bạn cũng sẽ cần thêm một vài trang bổ sung cho thông tin doanh nghiệp của mình, bao gồm trang “Giới thiệu về chúng tôi” và các trang dành cho chính sách cửa hàng của bạn.

Nếu bạn đã có một trang web, đừng lo lắng – bạn vẫn có thể xây dựng cửa hàng trực tuyến của mình bằng phần mềm giỏ hàng và kết nối nó với trang web hiện có của bạn thông qua việc sử dụng tên miền phụ, như store.yourwebsite.com và sau đó là dùng các dịch vụ marketing online để đẩy mạnh thương hiệu cũng như tăng doanh thu bởi dịch vụ seo

Thiết lập việc thanh toán online

Tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng là những việc mà bạn sẽ cần làm ngay khi khách hàng mua sản phẩm của bạn. Sẽ có không ít khách hàng sẽ thích việc thanh toán online ngay khi đặt hàng thành công. Bạn có thể đăng ký ví Momo, Paypal, Zalo Pay…để giúp cho việc thanh toán online dễ dàng hơn.

Nếu bạn đã có cửa hàng truyền thống, bộ xử lý POS hiện tại của bạn có thể cung cấp phần mở rộng dịch vụ của họ để bạn có thể sử dụng cùng một nhà cung cấp để thanh toán trên trang web của mình. Ngược lại, nếu bạn đang bắt đầu với một trang web và có thể mở một địa điểm truyền thống trong tương lai, phần mềm Thương mại điện tử của bạn nên bao gồm hệ thống POS hoặc khả năng tương thích với các giải pháp phổ biến như Square POSĐiều này sẽ cho phép bạn đồng bộ hóa doanh số bán hàng trực tuyến và bán hàng trực tiếp để đảm bảo số lượng hàng tồn kho nhất quán.

Chọn phương thức vận chuyển của bạn

Vận chuyển là cốt lõi của Thương mại điện tử, bán hàng online, vì khách hàng của bạn đang đặt hàng trực tuyến và bạn sẽ cần một cách để đưa sản phẩm của mình đến tay họ – trừ khi bạn đang bán các bản tải xuống kỹ thuật số như sách điện tử hoặc tệp nhạc.

Nếu bạn đang bán các sản phẩm thực, bạn sẽ phải quyết định (các) hãng vận chuyển nào bạn muốn sử dụng và xác định mức phí phù hợp để tính phí khách hàng . Điều quan trọng là bạn hiểu vận chuyển Thương mại điện tử để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

Mặc dù giao hàng miễn phí cực kỳ phổ biến đối với các cửa hàng trực tuyến, nhưng bạn sẽ cần tiết kiệm chi phí, vì vậy bạn nên bắt đầu sử dụng mức giá theo thời gian thực do hãng vận chuyển của bạn cung cấp. Tỷ giá thời gian thực được tính toán tự động trong khi khách hàng đặt hàng cùng nhau, đảm bảo bạn không tính quá nhiều tiền cho khách hoặc mất tiền do tính không đủ.

Để nhận được các mức giá theo thời gian thực này trên trang web của bạn, bạn cần sử dụng giải pháp Thương mại điện tử cung cấp bộ công cụ vận chuyển đầy đủ để bán hàng trực tuyến, bao gồm tích hợp với nhà cung cấp dịch vụ ưu tiên của bạn để kéo mức phí đến cửa hàng trực tuyến của bạn trong khi vẫn mang lại cho bạn sự tự do để chọn các phương thức vận chuyển chính xác mà bạn muốn cung cấp. 

Bạn có thể tham khảo các công ty, đơn vị vận chuyển có tiếng như: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Aha Move, Viettel Post

Quảng cáo và tiếp thị cửa hàng trực tuyến của bạn

Làm sao để quảng bá sản phẩm online, tiếp thị online như thế nào, công cụ nào tiếp thị trực tuyến hiệu quả, nhanh có khách…?Công cụ marketing online tiếp thị trực tuyến như đã kể trên có nhiều và tuỳ theo loại sản phẩm kinh doanh mà bạn có thể chọn. Nhưng nổi bật và hiệu quả nhất vẫn là Facebook, Google.

Bạn nên bắt đầu tiếp thị cửa hàng trực tuyến của mình ngay để đảm bảo lượng khách hàng ổn định. Hình thức tiếp thị tốt nhất là một cách tiếp cận đa diện bao gồm truyền thông xã hội, bản tin email, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và quảng cáo có trả tiền. Bạn cũng có thể chạy các chương trình khuyến mãi và phiếu giảm giá thường xuyên, như giảm giá sản phẩm và thậm chí cả ưu đãi hàng ngày hoặc Ưu đãi nhóm nếu phần mềm Thương mại điện tử của bạn hỗ trợ chúng.

Phương tiện truyền thông xã hội như Facebook là một cách tuyệt vời để đưa tên của bạn ra ngoài đó và tương tác với khách hàng. Bạn nên tạo Trang Doanh nghiệp trên Facebook và tải nó lên với hình ảnh và thông tin công ty – tất nhiên là có liên kết quay lại trang web của bạn. Instagram và Pinterest cũng là những phương tiện tương tác phổ biến, bạn có thể bán sản phẩm từ tất cả các nền tảng này. Các chi tiết khác về bán hàng trên Facebook, Instagram và Pinterest trong hướng dẫn này.

Bản tin email nên được gửi thường xuyên để thông báo cho khách hàng của bạn về doanh số bán hàng sắp tới, sản phẩm mới và các tin tức khác . Các bản tin của bạn phải thú vị và hấp dẫn để đọc, thay vì chỉ là quảng cáo đơn giản và bạn không nên gửi chúng quá thường xuyên. Dù sao thì bạn cũng không muốn spam khách hàng của mình, vì vậy, mỗi tháng một lần là đủ cho hầu hết mọi thương hiệu. Bạn cũng có thể gửi thêm một bản tin vào những dịp hiếm hoi, quan trọng như một đợt phát hành sản phẩm được mong đợi cao.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp khách hàng mới khám phá trang web của bạn thông qua các tìm kiếm trên Google, Bing và các công cụ tìm kiếm khác. Bạn có thể tăng cường SEO của mình thông qua việc cung cấp nội dung chất lượng cao trên trang web của mình bao gồm các từ khóa thích hợp cho sản phẩm của bạn , cả trong nội dung trang web và các bài viết trên blog. Khía cạnh kỹ thuật của SEO – chẳng hạn như cấu trúc URL chính xác, tốc độ trang, siêu dữ liệu, sơ đồ trang XML, v.v. – khó quản lý đúng cách hơn một chút trừ khi phần mềm Thương mại điện tử của bạn tuân theo các phương pháp hay nhất về SEO.

Phát triển doanh nghiệp của bạn

Khi doanh nghiệp của bạn thành công và bạn có các đơn đặt hàng, bạn sẽ cần phải xử lý và hoàn thành các đơn đặt hàng này càng nhanh càng tốt. Điều này có thể bắt đầu trở thành một thách thức khi cơ sở khách hàng của bạn tăng lên và bạn sẽ cần cân bằng thời gian dành cho các nhiệm vụ kinh doanh khác nhau với khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc . Đây là nơi các doanh nghiệp mới thường bắt đầu gặp khó khăn nếu họ không chuẩn bị, vì vậy điều quan trọng là bạn phải có các công cụ cần thiết để phát triển và duy trì doanh nghiệp của mình .

Để giúp bạn hiểu xu hướng cửa hàng của mình, bạn sẽ có thể xem các báo cáo chi tiết, thời gian thực về tất cả lưu lượng truy cập và hoạt động trong cửa hàng của bạn bởi công cụ Google Analytics. Bạn có thể sử dụng thông tin này để lập kế hoạch khoảng không quảng cáo và lập chiến lược cho các chương trình khuyến mại của mình.

Bạn cũng có thể kết nối cửa hàng của mình với Google Analytics để nhận thông tin có giá trị về cách khách hàng tìm thấy bạn. Kiến thức này sẽ giúp bạn cải thiện hoạt động tiếp thị của mình bằng cách cho bạn biết điều gì đã dẫn khách đến trang web của bạn.

Và trên hết, bạn cũng có thể tích hợp dễ dàng với phần mềm và dịch vụ doanh nghiệp ưa thích của mình, chẳng hạn như QuickBooks , MailChimp và nhiều dịch vụ khác. 

Cách bán hàng online, chiến lược sale online hiệu qủa 2021

Đừng quá lạm dụng một kênh bán hàng online mà hãy đã dạng kênh, nếu bạn là người bán hàng thông thái thì sản phẩm của bạn sẽ có mặt mọi kênh online. Đây cũng là xu hướng bán hàng online 2021

Dĩ nhiên, không phải mọi kênh đều hoạt động theo cùng một cách. Một số cho phép bạn đăng sản phẩm ngay cả khi bạn không có trang web, trong khi những người khác yêu cầu bạn tạo một trang web trước khi bạn có thể bắt đầu. Tuy nhiên, bạn nên tạo trang web của riêng mình, vì nó sẽ tăng thêm uy tín cho thương hiệu của bạn, giúp khách hàng tìm thấy bạn dễ dàng hơn và cho phép bạn tận dụng tối đa các công cụ bán hàng 

Hầu hết các trang web thương mại điện tử cũng có những hạn chế về loại sản phẩm bạn có thể bán, thường là để giúp bảo vệ thị trường đó khỏi một số loại trách nhiệm pháp lý.

Tuy nhiên, bạn thường có thể sử dụng hạn chế này để có lợi cho mình . Ví dụ: Amazon không cho phép bán hầu hết các thiết bị vaping, như mod, xe tăng hoặc chất lỏng điện tử, nhưng cho phép bán một số phụ kiện nhất định.

Nếu bạn muốn mở một cửa hàng vape trực tuyến, bạn phải giữ hầu hết các sản phẩm của mình khỏi Amazon, nhưng bạn vẫn có thể bán hộp đựng, dây sạc và các phụ kiện vaping tương tự trên Amazon. 

Những khách hàng tìm thấy sản phẩm Amazon của bạn và học cách tin tưởng thương hiệu của bạn có khả năng truy cập trang web của bạn để tìm kiếm các sản phẩm khác rằng Amazon sẽ không cho phép bạn liệt kê. 

Bạn có thể sử dụng chiến lược này trên bất kỳ thị trường nào cấm các sản phẩm nhất định trong khi vẫn cho phép các sản phẩm phụ kiện có liên quan. Chỉ cần đảm bảo kiểm tra Điều khoản dịch vụ của thị trường hoặc các nguyên tắc người bán khác để tìm hiểu chính xác điều gì được phép và điều gì không.

Bán trên Facebook

Facebook là một nền tảng truyền thông xã hội tuyệt vời để tương tác với khách hàng và giúp doanh nghiệp của bạn được biết đến, nhưng bạn có biết rằng bạn có thể bán sản phẩm trực tiếp từ Trang Doanh nghiệp trên Facebook của mình không? Bạn dễ dàng gửi các sản phẩm đến Tab Shop trên Facebook của bạn với hình ảnh sản phẩm, xếp hạng sao, giá cả, v.v. ,. Cửa hàng Facebook của bạn sẽ là công cụ, showroom online trưng bày các loại sản phẩm, qua đó việc khách hàng thấy và mua hàng cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Giữ mọi thứ được đồng bộ hóa theo cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Bán trên eBay

Hàng triệu khách hàng truy cập eBay mỗi ngày để tìm kiếm các ưu đãi lớn trên hàng nghìn loại sản phẩm. Mặc dù eBay được biết đến nhiều nhất với các cuộc đấu giá, nhưng bạn cũng có thể thiết lập một cửa hàng eBay để cung cấp nhiều loại mặt hàng với giá cố định. Bạn có thể tải sản phẩm trực tiếp lên eBay và xử lý việc bán hàng từ bảng điều khiển trong tài khoản của mình. 

Bạn có thể thiết lập các mẫu danh sách để sản phẩm của bạn luôn được đăng lên eBay với mức giá bạn chọn, cho dù bạn chọn đấu giá hay đặt giá Mua ngay. Dù bằng cách nào, số lượng hàng tồn kho của bạn vẫn được đồng bộ hóa giữa eBay và trang web của bạn và sự tiện lợi bổ sung giúp bạn dễ dàng kiếm được nhiều doanh số bán hàng trên eBay hơn bao giờ hết.

Bán hàng trên Amazon

Amazon là một trong những thị trường lớn nhất trên thế giới và là điểm dừng chân đầu tiên của hàng triệu người mua sắm hàng ngày. Trở thành người bán hàng thành công trên Amazon có thể đòi hỏi một quá trình nhiều hơn một chút, tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn bán và liệu những sản phẩm đó đã có thể được tìm thấy trên Amazon hay chưa. Bạn có thể xử lý tất cả doanh số bán hàng trên Amazon của mình từ bảng điều khiển. Như với các nền tảng trên, khoảng không quảng cáo của bạn được giữ đồng bộ giữa tất cả các thị trường.

Bán trên Instagram

Bán hàng trên Instagram yêu cầu phải có Facebook Shop , dễ thiết lập nhất bằng cách sử dụng kết nối Facebook với tài khoản Instagram. Sau khi Trang Doanh nghiệp trên Facebook của bạn đã sẵn sàng và có các mặt hàng để bán, bạn có thể kết nối hồ sơ doanh nghiệp trên Instagram của mình với trang đó. 

Sau đó, bạn phải có được hồ sơ Instagram của mình được chấp thuận để mua sắm, đây thường là một quá trình nhanh chóng. Sau khi hoàn tất, bạn có thể bật tính năng gắn thẻ sản phẩm và bắt đầu làm nổi bật sản phẩm của mình trong mỗi bài đăng trên Instagram mà bạn thực hiện. Bạn cũng có thể thêm nhãn dán sản phẩm và sử dụng các tính năng khác của Instagram. Vì Instagram tập trung vào hình ảnh nên nó hoạt động rất hiệu quả đối với các thương hiệu thú vị với trọng tâm là hình ảnh.

Bán trên Google

Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, vì vậy sẽ không tuyệt khi đưa sản phẩm của bạn lên trang nhất phải không? Bạn có thể bán sản phẩm của mình trên Google Mua sắm cũng như Google Ads bằng cách tải lên thông tin sản phẩm của mình qua nguồn cấp dữ liệu mua sắm. Các danh sách sản phẩm này sẽ xuất hiện trong kết quả của Google Tìm kiếm cũng như trên Google Mua sắm .  Tất cả các đơn đặt hàng đến qua Google có thể được quản lý thông qua web có chức năng giỏ hàng

Bán trên Etsy

Etsy là một thị trường phổ biến dành cho các nghệ sĩ và thợ thủ công, đồng thời bạn có thể bán các sản phẩm thủ công của riêng mình cũng như các vật dụng nghệ thuật được sản xuất hàng loạt. Tạo tài khoản rất dễ dàng và bạn sẽ có thể thiết lập mặt tiền cửa hàng với một chút tùy chỉnh. Tuy nhiên, Etsy có một số hạn chế – và tính một số khoản phí tương đối đắt – vì vậy, ý tưởng tốt nhất là có trang web của riêng bạn ngay cả khi bạn chọn bán một số sản phẩm của mình thông qua Etsy. Nhiều mặt hàng bị cấm trên thị trường Etsy và có thể khó làm cho cửa hàng của bạn nổi bật so với hàng triệu cửa hàng khác. Đảm bảo rằng bạn đã đọc về những hạn chế của Etsy trước khi quyết định mở rộng kênh này.

Bán trên Pinterest

Pinterest là một nền tảng thú vị giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung và hàng triệu người dùng duyệt nội dung đó mỗi ngày. Có một số cách để bán sản phẩm trên Pinterest, bao gồm Ghim có thể mua, Ghim phong phú và Ghim quảng cáo, v.v. 

Mỗi loại Ghim hoạt động khác nhau một chút để khách truy cập thấy sản phẩm của bạn và cung cấp cho họ cách mua hàng nhanh chóng. 

Một trong những phương pháp tốt nhất là Mua các Ghim Nhìn, rất phù hợp cho thời trang và trang trí. Mọi người thường duyệt qua Pinterest để tìm cảm hứng và với Shop the Look Pins, các sản phẩm riêng lẻ được làm nổi bật trong hình ảnh để giúp khách hàng mua đúng mặt hàng để nhân đôi diện mạo được trưng bày. 

Bạn cũng có thể sử dụng Ghim quảng cáo, hoạt động giống như quảng cáo trả phí cho thương hiệu của bạn để hướng mọi người đến trang web của bạn.

Ý tưởng cho sản phẩm để bán online

Bạn muốn tham gia vào một trong những ngành phổ biến nhất để bán hàng trực tuyến? Kiểm tra 6 sản phẩm hàng đầu để bán trực tuyến:

Rượu và đồ uống có cồn

Thật an toàn khi nói rằng thị trường rượu vang sẽ không bao giờ cạn kiệt. Và ngày nay, mọi người thích mua rượu và đồ uống có cồn khác của họ trực tuyến giống như cách họ mua với bất kỳ sản phẩm nào.

Thực tế đơn giản là lựa chọn trực tuyến sẽ luôn lớn hơn lựa chọn tại cửa hàng địa phương và một số loại bia địa phương nhất định có thể không có sẵn ở bất kỳ nơi nào khác trừ khi bạn có thể mua trực tuyến. Đây là lý do tại sao bán rượu trực tuyến có thể là một cơ hội kinh doanh tuyệt vời, miễn là bạn hiểu ngành này phức tạp đến mức nào!

Thời trang và Trang phục

Mỗi ngày, người mua sắm lùng sục trên internet để tìm kiếm những bộ quần áo thời trang mới, từ trang phục lịch sự đến quần áo tập thể dục cho đến đồ ngủ siêu mềm.

Mọi người đều muốn trông đẹp và cảm thấy dễ chịu, cho dù họ có cảm thấy cần phải theo các xu hướng thời trang mới nhất hay không. Ngành công nghiệp thời trang và may mặc đã bùng nổ trực tuyến và với rất nhiều thương hiệu và ngoại hình có sẵn, rõ ràng là có một nơi để thị hiếu cá nhân của mọi người tỏa sáng.

Áo phông

Áo phông là một phần của ngành công nghiệp may mặc, nhưng chúng cũng là một thứ đặc biệt. Chúng là trang phục yêu thích hàng ngày của hàng triệu người trên khắp thế giới, và nếu có một điều gì đó tuyệt vời mà áo phông dành cho bạn, thì đó là cách thể hiện phong thái của bạn trên tay áo.

Cho dù bạn thích khẩu hiệu, hình ảnh minh họa hay mẫu, truyện cười, phim hoạt hình, biểu tượng ban nhạc hay bất cứ thứ gì khác, thì vẫn có một chiếc áo phông hoàn hảo dành riêng cho bạn.

Bất chấp mọi sự cạnh tranh, bán áo phông trực tuyến có thể cực kỳ sinh lợi vì số lượng khách hàng tuyệt đối, nhiều người trong số họ có khả năng mua áo phông tiếp theo của họ dựa trên thiết kế của nó hơn là trung thành với một nhà bán lẻ cụ thể.

Trang sức

Thị trường trang sức trực tuyến thành công hơn bạn có thể mong đợi, xét về bản chất của việc mua hàng trực tuyến có nghĩa là khách hàng không thể kiểm tra sản phẩm trước khi mua. 

Nhưng đồ trang sức của tất cả các loại và các mức giá bán rất tốt trên internet. Các nhà bán lẻ đồ trang sức trực tuyến thường có thể giảm giá của họ do chi phí vận hành một trang web giảm so với cửa hàng truyền thống, vì vậy việc bán đồ trang sức trực tuyến mang lại khá nhiều lợi nhuận.

Sản phẩm Vape và CBD

Cả hai ngành công nghiệp vaping và CBD đều đang bùng nổ và sự trùng lặp giữa hai ngành này một phần đằng sau sự tăng trưởng này. 

Một số hình thức CBD được tạo ra cho vaping và một số cửa hàng vape bán các sản phẩm CBD (hoặc ngược lại). Khách hàng cũng có khả năng bị thu hút bởi những sản phẩm này vì những lý do tương tự – cả hai đều phổ biến ở những người tìm cách giảm lo lắng và cải thiện sức khỏe.

Phụ tùng ô tô

Nếu bạn đã từng cần một bộ phận cụ thể cho chiếc xe của mình và kết thúc việc ghé thăm 5 bãi phế liệu trên khắp thị trấn, bạn sẽ thấy ngay sự hấp dẫn của việc mua sắm phụ tùng ô tô trực tuyến! 

Ngày nay, khách hàng tìm kiếm các mặt hàng cụ thể thường chuyển sang sử dụng Internet vì đây là cách thuận tiện nhất để duyệt qua hàng nghìn sản phẩm cùng một lúc.

…….Bạn còn những thắc mắc khác? Chat ngay với chúng tôi để nhận đầy đủ chiến lược bán hàng, kế hoạch bán hàng mới nhất bên khung chat nhé

5/5 - (1 bình chọn)