Tài trợ Cuộc Thi Hoa Hậu Quý Bà 2022

Hoa Hậu Quý Bà 2022

Tài trợ cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà 2022 là cơ hội tốt nhất để quảng bá hình ảnh, thu hút khách hàng, thông qua Cuộc thi hoa hậu, quý doanh nghiệp, công ty sẽ dễ dàng tăng cao độ uy tín, truyền bá rộng rãi thông điệp truyền thông.  

Quyền lợi của nhà tài trợ quảng cáo cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà 2022 sẽ được xuất hiện trong các series chương trình truyền hình, ngoài ra, thương hiệu của nhà tài trợ cũng sẽ xuất hiện trên một số kênh: Bảng hiệu Led – Billboard, báo chí, Youtube, truyền hình, Facebook…

Trong đó, một số phần thi thuyết trình, tranh biện, hô tên… gắn với nhà tài trợ, đối tác chiến lược là mạng xã hội TikTok, Youtube… Thử thách catwalk, trình diễn… là nơi để ban tổ chức giới thiệu các nhà tài trợ là nhãn hàng quần áo, giày dép, trang sức…

Thông tin liên hệ booking tài trợ cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà 2022

✅ Công ty nhận tài trợ cuộc thi hoa hậu quý bà 2022: ⭐Fame Media
✅ Tư vấn quảng cáo VTV: ⭐0938-909-901
✅ Chuyên: ⭐ Booking tài trợ, quảng cáo VTV
✅ Ngân sách: ⭐ 50.000.000đ
Tài trợ Cuộc thi hoa hậu Quý Bà 2022
Tài trợ Cuộc thi hoa hậu Quý Bà 2022

Quyền lợi tài trợ Cuộc Thi Hoa Hậu Quý Bà 2022

Cuộc thi hoa hậu Quý Bà 2022 mang đến cơ hội branding thương hiệu, tăng uy tín cho nhà tài trợ cuộc thi, đối tượng tiếp cận toàn quốc.

Quyền lợi nhà tài trợ được vinh danh, xướng tên trong cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia, được truyền thông 360 độ, TV, Print, Outdoor, Digital. 

Hoa hậu và người đẹp nhất trong cuộc thi sẽ là đại sứ thương hiệu trong 1 năm đối với nhà tài trợ sau khi đăng quang. Ngoài ra, Top 20 thí sinh chung kết sẽ tham quan, văn phòng – công ty – showroom nhà tài trợ.

Một gói hình ảnh tư liệu truyền thông dành riêng cho nhà tài trợ. Logo thương hiệu nhà tài trợ sẽ xuất hiện tại nhiều bảng quảng cáo ở TpHCM. 

Hạng mức tài trợ cuộc thi hoa hậu Quý Bà 2022

STTNHÀ TÀI TRỢHẠNG MỨC TÀI TRỢ
1ĐỘC QUYỀN20.000.000.000 VND
2KIM CƯƠNG5.000.000.000 VND
3BẠCH KIM4.000.000.000 VND
4VÀNG3.000.000.000 VND
5BẠC1.500.000.000 VND
6ĐỒNG700.000.000 VND
7CÁ NHÂN 1300.000.000 VND
8CÁ NHÂN 2100.000.000 VND
9CÁ NHÂN 350.000.000 VND

Chi tiết quyền lợi nhà tài trợ cuộc thi hoa hậu Quý Bà 2022

Quyền lợi nhà tài trợ Độc Quyền 

STTQUYỀN LỢI NHÀ TÀI TRỢ ĐỘC QUYỀN
1Logo Branding NTT được xuất hiện trong tất cả các POSM, hệ thống nhận diện, ấn phẩm truyền thông
xuyên suốt cuộc thi: họp báo, các hoạt động đồng hành, sơ khảo, chung kết.
2Được mời vào làm HĐCM chương trình
3Phát biểu tại chương trình
4Spot Quảng cáo trên VTV, HTV (Dự kiến) Khung giờ dự kiến từ 19h00 – 21h00
5Tặng 1 clip quay TVC về thương hiệu
6Tặng vé thường xem chương trình
7Đăng bài viết PR riêng theo các sự kiện trên các trang báo lớn: VNExpress, Tạp chí Môi trường và Đô thị
Việt Nam, Kênh 14, Dân Trí,… Các kênh truyền thông: Youtube, Sóng Quốc Gia,…
8Logo in trên vé phát hành
9Phát Video trên màn hình chính
10Được mời lên trao cúp vinh danh, được tặng hoa tri ân, xướng tên tri ân, tham gia các hoạt động Event của chương trình.
11Sau Chung Kết, Top 3 Hoa hậu tri ân tại Cơ sở của NTT
12Được sử dụng hình ảnh Thí sinh là Đại Sứ Thương Hiệu cho tất cả hoạt động quảng bá nhãn hàng (Sản phẩm và nhãn hàng tài trợ) sau khi đăng quang.
13Logo NTT được xuất hiện trên 200 phướn dọc theo xung quanh tuyến đường Quận 10, 5 phướn dọc treo xung quanh tuyến đường Sân bay
14Logo NTT xuất hiện trên tất cả các buổi livestream cuộc thi tại Fanpage
15Ký kết hợp tác trong buổi họp công báo cuộc thi
16Banner Nhãn hàng NTT được đặt trên Fanpage chính thức của Chương trình
17Top 20 vào chung kết đến tham quan nhà máy/văn phòng NTT
18NTT được quyền tặng Voucher/Vật Phẩm cho Top 3 Hoa Khôi
19NTT được mời lên sân khấu chụp hình cùng Tân Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2
20Đưa tin trong các chương trình đồng hành cùng Hoa hậu trên các số phát sóng của đài và các kênh truyền thông Online và các kênh hỗ trợ khác đi kèm logo NTT

Các quyền lợi khác của nhà tài trợ Độc Quyền:

Quyền lợi nhà tài trợ độc quyền
Quyền lợi nhà tài trợ độc quyền

Quyền lợi nhà tài trợ Kim Cương

STTQUYỀN LỢI NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
1Logo Branding NTT được xuất hiện trong tất cả các POSM, hệ thống nhận diện, ấn phẩm truyền thông
xuyên suốt cuộc thi: họp báo, các hoạt động đồng hành, sơ khảo, chung kết.
2Được mời vào làm HĐCM chương trình
3Spot Quảng cáo trên VTV, HTV (Dự kiến) Khung giờ dự kiến từ 19h00 – 21h00
4Tặng 1 clip quay TVC về thương hiệu
5Tặng vé thường xem chương trình
6Đăng bài viết PR riêng theo các sự kiện trên các trang báo lớn: VNExpress, Tạp chí Môi trường và Đô thị
Việt Nam, Kênh 14, Dân Trí,… Các kênh truyền thông: Youtube, Sóng Quốc Gia,…
7Logo in trên vé phát hành
8Phát Video trên màn hình chính
9Được mời lên trao cúp vinh danh, được tặng hoa tri ân, xướng tên tri ân, tham gia các hoạt động Event của chương trình.
10Ký kết hợp tác trong buổi họp công báo cuộc thi
11Banner Nhãn hàng NTT được đặt trên Fanpage chính thức của Chương trình
12Top 20 vào chung kết đến tham quan nhà máy/văn phòng NTT
13NTT được quyền tặng Voucher/Vật Phẩm cho Top 3 Hoa Khôi
14NTT được mời lên sân khấu chụp hình cùng Tân Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2
15Đưa tin trong các chương trình đồng hành cùng Hoa hậu trên các số phát sóng của đài và các kênh truyền thông Online và các kênh hỗ trợ khác đi kèm logo NTT

Các quyền lợi khác của nhà tài trợ Kim Cương:

Quyền lợi tài trợ kim cương
Quyền lợi tài trợ kim cương

Quyền lợi nhà tài trợ Vàng

Quyền lợi nhà tài trợ vàng
Quyền lợi nhà tài trợ vàng

Quyền lợi nhà tài trợ Bạc

Quyền lợi nhà tài trợ Bạc
Quyền lợi nhà tài trợ Bạc

Quyền lợi nhà tài trợ Đồng

Quyền lợi nhà tài trợ Đồng
Quyền lợi nhà tài trợ Đồng

Quyền lợi nhà tài trợ Cá Nhân

STTQUYỀN LỢI NHÀ TÀI TRỢ CÁ NHÂN
1Logo Branding NTT được xuất hiện trong tất cả các POSM, hệ thống nhận diện, ấn phẩm truyền thông
xuyên suốt cuộc thi: họp báo, các hoạt động đồng hành, sơ khảo, chung kết.
2Được mời vào làm HĐCM chương trình
3Phát biểu tại chương trình
4Spot Quảng cáo trên VTV, HTV (Dự kiến) Khung giờ dự kiến từ 19h00 – 21h00
5Tặng 1 clip quay TVC về thương hiệu
6Tặng vé thường xem chương trình
7Đăng bài viết PR riêng theo các sự kiện trên các trang báo lớn: VNExpress, Tạp chí Môi trường và Đô thị
Việt Nam, Kênh 14, Dân Trí,… Các kênh truyền thông: Youtube, Sóng Quốc Gia,…
8Được mời lên trao cúp vinh danh, được tặng hoa tri ân, xướng tên tri ân, tham gia các hoạt động Event của chương trình.

Hệ thống quảng cáo tài trợ Cuộc Thi Hoa Hậu Quý Bà 2022

Hệ thống quảng cáo tài trợ cuộc thi hoa hậu Quý Bà 2022
Hệ thống quảng cáo tài trợ cuộc thi hoa hậu Quý Bà 2022

 

5/5 - (13 bình chọn)