Dịch Vụ Làm Content Xu Hướng Marketing✔️2022

Dịch vụ làm content

 Nếu ví website là bộ mặt của doanh nghiệp thì content chính là cốt lõi quyết định vị trí marketing cho doanh nghiệp, content hay nhưng “insight khách hàng” không “thấm” thì bạn sẽ rất khó bán được hàng.

Dịch vụ content marketing chính là linh hồn của website, content hay sẽ níu chân khách hàng, trúng “insight khách hàng” bạn sẽ có cả bầu trời khách hàng vây quanh. Bạn có muốn thử?

Báo giá dịch vụ làm content

‎✅ Công ty content marketingFame Media
✅ Nhận làm content hay choGiáo dục, phần mềm, thẩm mỹ viện, spa, y tế… 
✅ Giá làm content180.000đ/bài PR/1.000 chữ
✅ Liên hệ làm content websiteHotline: 0938 909. 901

Xu hướng phát triển của thị trường  

–  47% khách hàng sẽ xem từ 3 tới 7 bài viết trên website, facebook của doanh nghiệp trước khi ra quyết định mua hàng, sản phẩm mà doanh nghệp đang kinh doanh 

69% chuyên gia Digital marketing cho biết khách hàng hiện nay cần content chất lượng hơn là việc cập nhật content thường xuyên .Content tiếp tục là chất liệu nuôi dưỡng mong muốn của khách hàng và giúp doanh nghiệp tăng doanh số.

78% CMO cho rằng tương lai của marketing nằm ở Content marketing.

– 86% các nhà marketing B2C sử dụng Content marketing. Các nhà Content marketing B2C đang tin cậy vào social media, blog và video để làm content marketing. Với các nhà marketing B2C, Facebook tới nay là nền tảng được dùng rộng rãi nhất. Điều này khác với B2B, trong đó LinkedIn là nền tảng phổ biến nhất, với 83% số người đồng tình sử dụng

– Dự báo năm 2022 lượng chi phí các doanh nghiệp đầu tư cho content sẽ tăng 66%

 

Xu hướng phát triển của thị trường  
Xu hướng phát triển của thị trường

Bắt đầu từ đại dịch Covid-19 bùng nổ trên toàn cầu, sự chuyển mình mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ hóa, lượng khách hàng tăng chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội.

Đại dịch là thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội cho những doanh nghiệp đủ “thông minh” để nhìn thấy cơ hội đầu tư và phái triển đột phá, đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng thông qua 1 chiếc điện thoại hay 1 màn hình laptop,… 

Không phải chỉ cuộc chiến trên Google mới khốc liệt về content, tất cả các trang bán hàng khác hiện nay đều đang diễn ra các cuộc chạy đua gắt gao.

Chạy quảng cáo nhiều, SEO lên top LƯỢT TRUY CẬP TĂNG NHƯNG ĐƠN HÀNG LÁC ĐÁC.Như vậy, vấn đề ở đây quy lại vẫn là content. Chính content mới là điều mà người dùng quan tâm, tìm kiếm và tin tưởng để đi đến quyết định sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Vì vậy,  khi content chuẩn SEO không những cung cấp thông tin hữu ích mà còn mang đến hứng thú cho khách hàng tương lai của doanh nghiệp.

Đây chính là “vũ khí” để sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp ghi dấu ấn với người dùng và đơn vị viết content chuyên biệt là nền tảng góp phần vào thành công đó.

Vị trí của Content trong Marketing

Content chính là linh hồn sống của chiến lược Marketing nói chung và chiến lược Digital Marketing nói riêng. Một chiến lược Digital Marketing chỉ hoàn chỉnh khi có nội dung tốt.

Về cơ bản, Content marketing là một môn nghệ thuật giao tiếp với khách hàng và phát triển cầu nối giữa doanh nghiệp tới người tiêu dùng, không chỉ riêng mục đích bán hàng. Đó chính là giá trị của Content trong marketing.

Bản chất của content là tạo được niềm tin cho khách hàng, khách hàng sẽ tin rằng các thông tin về dịch vụ sản phẩm đều nhất quán và tạo ra giá trị cho người mua, Chính vì vậy, khách hàng sẽ ủng hộ và trung thành với doanh nghiệp.

Vị trí của Content trong Marketing
Vị trí của Content trong Marketing

Content marketing đã được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới, bao gồm nhiều quy mô khác nhau. Các nội dung cũng được phát triển và thực hiện bỏi các doanh nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp cá nhân trên toàn cầu bởi vì Content Marketing hoạt động hiệu quả và mang lại kết quả khả quan cho bất cứ doanh nghiệp nào biết cách sử dụng.

Tầm quan trọng của content có giá trị

Tầm quan trọng thật sự của content chính là sự hài lòng của khách hàng khi có được thông tin mình muốn thông qua nội dung mà doanh nghiệp cung cấp, tạo nên sự gắn kết và niềm tin mà khách hàng dành cho thương hiệu. Đây cũng là yếu tố giúp giữ chân khách hàng, gián tiếp thúc đẩy sự chuyển đổi trong hành trình mua hàng của họ, từ đó thúc đẩy tăng doanh số cho doanh nghiệp. 

Tầm quan trọng của content có giá trị
Tầm quan trọng của content có giá trị

Đối tượng 

– Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đang sở hữu website, fanpage chưa có nhiều lượt truy cập

– Dịch vụ SEO cần đội ngũ content số lượng lớn.

Đối tượng sử dụng dịch vụ viết Content
Đối tượng sử dụng dịch vụ viết Content

Content tại Fame Media mang lại:

– Xây dựng content đa dạng với mức chi phí hợp lý cho doanh nghiệp đặt biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ

– Đảm bảo tính độc nhất, nội dung thu hút, tiếp cận đúng nhu cầu và tệp khách hàng của doanh nghiệp

– Xây dựng content theo lộ trình yêu cầu mà doanh nghiệp đã định hướng và phát triển cho website, fanpage của mình.

Content tại Fame Media mang lại 
Content tại Fame Media mang lại gì?

Làm thế nào để doanh nghiệp tiếp cận được với content ĐỘC ĐÁO mang cá tính tiêng?

– Sử dụng dịch vụ content chuyên nghiệp để hoàn thành kế hoạch marketing hiệu quả.

– Chi phí luôn đi đôi với chất lượng- Doanh nghiệp đều mong muốn tiếp cận khách hàng tốt thì chi phí content marketing tương ứng sẽ tạo ra hiệu quả bất ngờ. 

– Yêu cầu định hướng content trước đối với  nội dung của website, fanpage đảm bảo tính độc đáo, hiệu quả, nội dung thú vị và đi sâu vào tâm trí người đọc.

Doanh nghiệp tiếp cận được với content ĐỘC ĐÁO mang cá tính tiêng
Doanh nghiệp tiếp cận được với content ĐỘC ĐÁO mang cá tính tiêng

Đặc điểm dịch vụ viết bài SEO tại Fame Media

  • Cung cấp thông tin toàn diện: Một “content chất” trước hết phải mang đến thông tin một cách toàn diện về chủ đề nào đó. Bám sát chủ đề để đi sâu vào cung cấp thông tin hữu ích thay vì “nhắc đi nhắc lại” một vài tiêu đề mà không có sự thú vị trong từng đoạn văn.

  • Lối diễn đạt rõ ràng mạch lạc, nội dung dễ đọc, dễ hiểu: Tùy thuộc vào chủ đề của bài viết, đội ngũ content của Fame Media chú trọng đến tính dễ hiểu, tiếp cận đúng têp khách hàng của doanh nghiệp. Với các bài viết chuyên sâu về 1 lĩnh vực nào đó sẽ cần dùng các từ ngữ chuyên ngành một cách chính xác. Ngược lại với content về các lĩnh vực đời sống thì ngôn từ đơn giản, phổ thông với tất cả người đọc sẽ là lựa chọn phù hợp. 

  • Dịch vụ content chuyên nghiệp, đa dạng và hướng xây dựng content mới lạ: Fame Media luôn tìm cách “khác biệt hóa” nội dung để đưa đến thông tin vừa hữu ích lại mới lạ. Bởi không phải ai cũng thích đọc những nội dung về sản phẩm dịch vụ, nhu cầu của con người ngày càng đa dạng trong đó có tính chất hài hước luôn làm người đọc thích thú và ở lại lâu hơn với doanh nghiệp.

  • Bài viết tuân thủ checklist cho content chuẩn SEO, đăng bài theo yêu cầu của khách hàng.

  • ƯU ĐÃI cho doanh nghiệp đặt hàng số lượng nhiều.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ viết content SEO của Fame Media

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ viết content SEO của Fame Media
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ viết content SEO của Fame Media
  • Giúp kết nối và mang lại nhiều khách hàng: Tạo ra nhiều content chất lượng để kết nối đến người dùng và biến họ thành khách hàng.

  • Top vững trên Google với xu hướng SEO tập trung content: Những bài viết ở top 1 đến top 5 trên công cụ tìm kiếm của GOOGLE đều có nội dung rất chất lượng, chi tiết hơn so với các bài viết ở vị trí thấp hơn.

  • Xây dựng thương hiệu một cách UY TÍN với khách hàng: Gần như tất cả những website được người dùng nhớ đến là do doanh nghiệp đã tạo ra những content chuyên sâu, thuyết phục khách hàng và nhờ đó khiến cho tên thương hiệu ngày càng đi sâu vào tâm trí người dùng.

  • Gia tăng lợi nhuận và tiết kiệm chi phí marketing: Hơn 65% các doanh nghiệp đầu tư mạnh vào việc tạo ra content, điều đó đã cho chúng ta rằng việc tạo ra những nội dung chất lượng trên website là một điều vô cùng quan trọng.Tất nhiên là hiệu quả mà nó mang lại cực kỳ lớn về mặt thương hiệu cũng như là doanh số.

  • Khơi gợi nhiều nội dung mới, sáng tạo, văn phong đa dạng:  Điều mà mọi doanh nghiệp đều cần chính là nội dung sáng tạo, mới lạ, mang lại nguồn gió mới cho website, định hướng hành vi mua hàng của khách hàng từ đó tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp

Quy trình làm việc
Quy trình làm việc

Bước 1. Nhận thông tin tư vấn và liên hệ khách hàng

Bước 2. Tư vấn đồng thời lắng nghe mong muốn của khách hàng.

Bước 3. Xác nhận thông tin và tiến hành ký kết Hợp đồng

Bước 4. Tiến hành thanh toán và triển khai dự án

Bước 5. Bàn giao bài viết và kết thúc hợp đồng

Sự thật là không có content ngon bổ mà rẻ- Giá cả đi đôi với chất lượng- Content hay đi đôi với chi phí hợp lý. Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ hoàn hảo nhất cho bạn.

5/5 - (17 bình chọn)