Keywordtool.io là gì? Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa

Keywordtool.io là gì ? Phân tích từ khóa là một bước hết sức quan trọng trong quá trình Seo. Để thực hiện bước này, bạn cần sự hỗ trợ của các công cụ. Dưới đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng keywordtool.io để phân tích từ khóa hiệu quả. Nó là công cụ nghiên cứu từ khóa hữu ích. Giúp bạn tìm kiếm các chủ đề liên quan đến từ khóa với hàng trăm chỉ dẫn trong vài giây.

✔️ keywordtool.io là gì

✔️ keywordtool.io crack

✔️ keywordtool.io/youtube

✔️ keywordtool.io free

-> Có thể bạn quan tâm nếu muốn tìm hiểu thêm về Keywordtool.io: Đào Tạo SEO TpHCM

Công cụ Keywordtool.io là gì?

Keywordtool io là công cụ nghiên cứu từ khóa. Đây là công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khóa dài tốt nhất và tiềm năng nhất. Đây là một trong những công cụ được các SEOer yêu thích bởi các tính năng mạnh mẽ nó mang lại với giao diện đơn giản dễ nhìn.

Với những từ khóa dài thì việc SEO lên top Google cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.

Đối với các website mới thì đây là cơ hội để bạn tìm kiếm lượng truy cập tiềm năng vào website. Còn với các website có tuổi đời lâu năm, bạn chỉ cần viết một nội dung mới, tối ưu onpage thật kỹ, sau đó submit để Google index thì khả năng vào trang 1 tìm kiếm sẽ cao.

  • Ưu điểm: Công cụ nghiên cứu từ khóa keywordtool sẽ hỗ trợ cho bạn một lượng lớn từ khóa liên quan.
  • Nhược điểm: Với bản miễn phí nên có nhiều giới hạn để phân tích từ khóa cạnh tranh. Nhưng cũng đủ để bạn có thể làm việc.

Keywordtool.io là gì?

Phân tích và chọn lọc từ khóa bằng công cụ KeywordTool.io

Bắt đầu với cách tìm kiếm và lọc bộ từ khóa tiềm năng.

Bạn cần làm theo các bước sau.

Bước 1: Nhập từ khóa muốn phân tích. Ở đây mình sử dụng từ khóa “quần áo” cho bạn dễ hình dung nhé.

Nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm.

Chọn kênh tìm kiếm: Google, Youtube, Bing, Amazon, eBay, Play Store, Instagram, Twitter.

Lựa chọn ngôn ngữ phân tích, bạn chọn tiếng Việt nhé vì đây là công cụ nước ngoài, nên nếu bạn không chỉ định tiếng Việt mà tìm từ khóa tiếng Việt sẽ sai số rất nhiều.

Bước 2: Chọn lọc bộ từ khóa tiềm năng.

Khi bạn tìm kiếm cụm từ khóa dài như “quần áo trẻ em” thì có nhiều nội dung không chưa từ khóa bạn tìm nhưng có thể đồng nghĩa.

Keyword: Gợi ý các từ khóa liên quan. Có rất nhiều từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm mỗi ngày, công cụ sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều từ khóa xoay quanh từ khóa chính.

Search Volume: Cung cấp chính xác số lượng người dùng tìm kiếm từ khóa đó trong một tháng. Đây sẽ là lượng truy cập (Traffic) một tháng tiềm năng của bạn.

Trend: Trong một năm hay nửa năm, xu hướng và nhu cầu của người dùng cũng khác đi. Bạn cần chắc chắn có người mua trước khi nhập hàng về để bán.

CPC: Chi phí để bạn đẩy mạnh và tăng thứ hạng tìm kiếm cho từ khóa đó.

Competition: Mức độ từ dễ 0 – khó 100 của từ khóa đó. Càng khó thì bạn cần càng nhiều bài viết và quảng cáo để tăng thứ hạng cho từ khóa đó.

5/5 - (5 bình chọn)