Bảng giá quảng cáo HTV 2024 – Đài Truyền Hình TPHCM

BOOKING QUẢNG CÁO HTV

Bảng giá quảng cáo HTV【Update 21/11/2024】bao gồm bảng giá quảng cáo HTV7, HTV9 , HTV1, HTV2, HTV3, HTV4, HTV-Thể thao với nhiều loại hình thức quảng cáo giúp quý doanh nghiệp, công ty được nhiều người biết đến

Quảng cáo truyền hình HTV uy tín mang đến cho bạn cơ hội vàng để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu theo cách sinh động và hấp dẫn người xem với hình ảnh, âm thanh sinh động – điều mà quảng cáo báo giấy hay quảng cáo online không thể làm được.

HTV là kênh truyền hình lớn thứ hai cả nước, với thông tin đa dạng và độ phủ sóng rộng khắp. Trải qua hơn 4 thập kỷ, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) là thương hiệu uy tín và được mong đợi của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Chính vì thế booking quảng cáo HTV chắc chắn sẽ giúp thông tin về doanh nghiệp của bạn tiếp cận được lượng khán giả đông đảo một cách nhanh chóng nhất.

Fame Media tự hào là đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ truyền thông quảng cáo truyền hình. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng Bảng báo giá quảng cáo trên HTV mới nhất 【Update 21/11/2024】

 

 

Quảng cáo HTV 2022
Quảng cáo HTV 2024

Giới thiệu về kênh truyền hình HTV

HTV (Trước đây gọi là Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh) là đơn vị truyền hình của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. HTV được thành lập ngày 22 tháng 1 1966 với tên gọi ban đầu là Đài Truyền hình Việt Nam.

HTV hiện có 7 kênh truyền hình gồm: HTV1, HTV2, HTV3, HTV4, HTV7, HTV9 và HTV Căn Nhà Mơ Ước. Trong đó, HTV7 là kênh truyền hình chủ lực của HTV với phạm vi phủ sóng trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Quảng cáo trên truyền hình HTV là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả và phổ biến ở TP.HCM. Quảng cáo trên HTV mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

  • Tiếp cận được đối tượng khán giả rộng lớn, đa dạng.
  • Tăng nhận diện thương hiệu và sản phẩm.
  • Trong thời đại kỹ thuật số, quảng cáo truyền hình vẫn được đánh giá là hiệu quả hơn so với các hình thức quảng cáo khác.
  • Tạo ấn tượng mạnh mẽ với người xem thông qua hình ảnh, âm thanh, đồ họa.

Nội dung phát sóng trong nước và thế giới đa dạng, bao gồm:

– HTV1 (SD): Kênh thông tin công cộng

– HTV2 (HD): Kênh giải trí tổng hợp

– HTV3 (SD): Kênh giải trí dành cho thiếu nhi và gia đình

– HTV4 (SD): Kênh dạy học và phổ biến Kiến thức

HTV7 (SD & HD): Kênh tổng hợp

– HTV9 (SD & HD): Kênh tổng hợp

– HTV Co.op (HD): Kênh mua sắm dành cho gia đình

– HTV Thể thao (SD & HD): Kênh thể thao tổng hợp

– HTVC Thuần Việt SD: Kênh tổng hợp về Văn hóa và Dân tộc Việt Nam

– HTVC Thuần Việt HD: Kênh phim truyện Việt Nam

– HTVC Phim HD: Kênh phim truyện châu Á. Từ ngày 10/1/2017, kênh trở thành Paramount Channel Vietnam.

– HTVC Gia đình (HD): Kênh dành cho gia đình.

– HTVC Phụ Nữ: Kênh dành cho phụ nữ

– HTVC Du lịch và Cuộc Sống: Kênh thông tin về du lịch và phong cách sống

Tin buổi sáng HTV 2022
Tin buổi sáng HTV 2022

Với sự đa dạng về nội dung, cũng như có thể dễ dàng theo dõi bất cứ nơi đâu, sử dụng dịch vụ quảng cáo trên HTV sẽ mang đến cho doanh nghiệp cơ hội giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến rộng rãi khách hàng với chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Đặc biệt, hai kênh HTV7HTV9 hiện được truyền dẫn phát sóng trên hạ tầng của 8 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền khác trên toàn quốc gồm: SCTV, VTVCab, AVG, K+, FPT, Viettel, MyTV và VTC.

Ngoài ra, hiện nay kênh HTV cũng thường xuyên có các gameshow hấp dẫn, những bộ phim đầy kịch tính nên quảng cáo HTV giữa các chương trình chắc chắn sẽ đem lại sự chú ý rất cao.

Bảng Giá Quảng Cáo Truyền Hình HTV【Update 21/11/2024】

Chi phí quảng cáo trên HTV phụ thuộc vào một số yếu tố:

  • Thời lượng quảng cáo: Càng dài thời lượng thì chi phí càng cao. Thời lượng phổ biến là 15 giây, 30 giây, 45 giây hoặc 60 giây.
  • Vị trí: Các vị trí đắc địa như giữa chương trình, cuối chương trình sẽ có giá cao hơn so với vị trí bình thường.
  • Khung giờ phát sóng: Giờ vàng (18h – 22h) sẽ đắt hơn so với các khung giờ khác.
  • Kênh phát sóng: Kênh HTV7 là kênh có lượng người xem lớn nên chi phí sẽ cao hơn so với các kênh khác.

HTV kênh truyền hình của Đài truyền hình Tp HCM do nhà nước quản lý, trực thuộc UBND Tp HCM. Kênh HTV được đưa lên vệ tinh vào năm 2015, phủ sóng toàn bộ khu vực Đông Nam Á và các nước châu Á lân cân nên lượng khán giả khá lớn.

Bảng Giá Quảng Cáo Truyền Hình HTV
Bảng Giá Quảng Cáo Truyền Hình HTV 2024

Vì là kênh truyền thông hiệu quả nên việc cập nhật Bảng giá quảng cáo HTV là việc quan trọng đối với doanh nghiệp để có thể tiếp cận với khách hàng mục tiêu và mang lại hiệu quả kinh doanh với sự chú ý chủ yếu là bảng báo quảng cáo trên HTV7 bảng báo quảng cáo trên HTV9.

Qúy anh chị em nhãn hàng có thể tham khảo bảng giá quảng cáo tvc trên sóng HTV được chúng tôi cập nhật mới nhất sau đây:

Bảng giá quảng cáo HTV hình thức TVC-0

Bảng giá quảng cáo HTV hình thức TVC-1

Bảng giá quảng cáo HTV hình thức TVC-3

Bảng giá quảng cáo HTV hình thức TVC-3

Bảng giá quảng cáo HTV hình thức TVC-4

Bảng giá quảng cáo HTV hình thức TVC-5

Bảng giá quảng cáo HTV hình thức TVC-6

Ngoài ra, nếu quý nhãn hàng có nhu cầu quảng cáo clip tự giới thiệu có thể tham khảo chi phí quảng cáo sau đây:

Quảng cáo tự giới thiệu công ty/ sản phẩm/ dịch vụ trên HTV9:

  • Thời sự trưa 11h30: 60 giây – 12.000.000đ, 90 giây – 21.000.000đ.
  • Chuyện trưa 12h: 60 giây – 27.000.000đ
  • Thời sự tối 20h: 60 giây – 33.000.000đ.
  • Chương trình 60s 18h: 60 giây – 27.000.000.
  • Nhịp sống kinh doanh 16h thứ 4: 120 giây – 19.500.000đ, 180 giây – 24.000.000đ

Quảng cáo tự giới thiệu công ty/ sản phẩm/ dịch vụ trên HTV7:

  • Nhịp sống trẻ 9h45 Thứ 7: 120 giây – 19.500.000đ, 180 giây – 24.000.000đ
  • Chuyện trưa 12h: 60 giây – 27.000.000đ
  • Chương trình 60s 18h: 60 giây – 27.000.000.
  • Talkshow 9h45 Thứ 7: 7-8 phút – 35.000.000đ

3 lợi ích khi chọn quảng cáo trên HTV

HTV là Kênh truyền hình uy tín

Với hơn 40 năm phát sóng, truyền hình HTV chỉ đứng sau VTV. HTV đã tạo được uy tín, xây dựng chỗ đứng trong lòng người xem trên cả nước.

Tạo được niềm tin cho khán giả với sự đầu tư cho các chương trình phát sóng.Vì là đài truyền hình HCM và là đài quốc gia chính vì vậy HTV luôn được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi chương trình được phát sóng.

HTV là kênh truyền hình uy tín đối với mọi người

Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh miền Nam là thị trường rộng lớn, với dân số liên tục tăng lên.

Với mức sống cao ở khu vực này, người dân tiếp cận dễ dàng với các phương tiện thông tin đại chúng. Tất cả những yếu tố này là cơ hội tốt dành cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được thành công trong hoạt động quảng bá của mình.

HTV đa dạng và phong phú trong số lượng kênh và chương trình

Hiện nay đài HTV cung cấp 7 kênh truyền hình quảng bá (HTV9, HTV7, HTV1, HTV2, HTV3, HTV4, HTV-Thể thao), 10 kênh truyền hình trả tiền (HTVC-Thuần Việt, HTVC-Gia đình, HTVC-Phụ Nữ, HTVC-Phim, HTVC-Ca nhạc, HTVC và các kênh du lịch cuộc sống, HTVC+, HTVC-Coop, HTVC-Mua sắm tiêu dùng, FBNC)

Các chương trình được chiếu trên HTV cung được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh. Thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người xem, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Những chương trình nhận được sự theo dõi lớn thì các chương trình quảng cáo cũng dễ dàng tiếp cận được với lượng công chúng rộng lớn hơn.

Quảng cáo trên trên truyền hình HTV

2 kênh chính của HTV hiện nay là HTV7 và HTV9

HTV đang được các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư vào book sóng quảng cáo bởi các chương trình truyền hình mới, đặc sắc thu hút được sự quan tâm theo dõi trung thành của khán giả.

Kênh HTV7: kênh thông tin và giải trí tổng hợp, được phát sóng với thời lượng 24 giờ mỗi ngày. Một số chương trình nổi bật thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước:

Bí mật đêm chủ nhật, Đấu trường Tiếu lâm,Vì yêu mà đến, Bạn muốn hẹn hò, Giọng ải giọng ai,Đàn ông phải thế, Thiên đường ẩm thực, Người hùng tí hon, Đường đến danh ca vọng cổ, Sau ánh hào quang,Thử thách cùng bước nhảy, Kỳ tài thách đấu, … và các bộ phim hấp dẫn.

Booking quảng cáo HTV7 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn quảng bá các sản phẩm, dịch vụ.

Kênh HTV9 là kênh thông tin tổng hợp các vấn đề về chính trị – kinh tế – xã hội. Nổi bật là các bản tin thời sự cũng như các phóng sự, phim tài liệu chuyên sâu về nhiều lĩnh vực. Đối tượng chính của kênh HTV9 thuộc độ tuổi trên 25 nên các doanh nghiệp thường booking quảng cáo kênh HTV9 theo hướng tài trợ chương trình hoặc clip tự giới thiệu.

Hình thức quảng cáo trên HTV hiện nay

Các hình thức quảng cáo truyền hình HTV

  1. Quảng cáo truyền hình bằng Logo: Với hình thức này, logo của doanh nghiệp sẽ được đặt tại vị trí thích hợp trong trường quay khi quay các chương trình, hoặc khi phát sóng chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.
  2. Chạy chữ, panel khi phát sóng các chương trình: Thông điệp quảng cáo sẽ chạy bên dưới màn hình tivi khi đang phát các chương trình truyền hình.
  3. Quảng cáo truyền hình bằng TVC (Television Commercial): Là loại quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh.
  4. Quảng cáo bằng Pop-up: Với hình thức này, thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị phía dưới màn hình tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.
  5. Hình thức tài trợ Chương trình: Hình thức quảng cáo này có 2 cách thức đó là tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất Chương trình. Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn lựa chọn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
  6. Chương trình Tư vấn tiêu dùng và tự giới thiệu doanh nghiệp: Tương tự như quảng cáo TVC những có thời lượng dài hơn, có thể từ vài phút cho đến vài chục phút, giúp nêu đầy đủ các ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của sản phẩm và dịch vụ.
  7. Quảng cáo bằng thông tin đơn giản: Là những thông tin chỉ hiện thị dưới dạng chữ và hình ảnh đơn giản, ví dụ như tin buồn, lời cảm ơn, giấy tờ, thông báo tuyển sinh, thông báo mời thầu.

Các bước thực hiện quảng cáo trên HTV

Để quảng cáo hiệu quả trên HTV, cần thực hiện các bước sau:

  • Xác định mục tiêu, đối tượng khán giả cần nhắm tới, ngân sách dự kiến.
  • Lựa chọn kênh phát sóng, khung giờ, vị trí phù hợp với mục tiêu và ngân sách.
  • Sản xuất nội dung quảng cáo (phim quảng cáo, đoạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ…) chất lượng cao.
  • Ký hợp đồng với HTV để đặt lịch phát sóng cụ thể.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả sau khi phát sóng để điều chỉnh chiến lược nếu cần.

Một số lưu ý khi thực hiện quảng cáo trên truyền hình HTV:

  • Tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo.
  • Nội dung quảng cáo cần ngắn gọn, dễ hiểu, thu hút sự chú ý của người xem.
  • Hình ảnh, âm thanh chất lượng cao, hiệu ứng hấp dẫn.
  • Thử nghiệm nội dung quảng cáo trước khi phát sóng chính thức.
  • Chú ý thời điểm phát sóng hợp lý để đạt hiệu quả cao nhất.

Như vậy, quảng cáo trên HTV mang lại hiệu quả cao nếu thực hiện đúng các bước và lưu ý cần thiết. Doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng, tính toán chi phí và lựa chọn phương án phù hợp để quảng cáo thành công.

5 câu hỏi thường gặp về quảng cáo trên HTV

1. Quảng cáo trên HTV có hạn chế về nội dung không?

Có, quảng cáo trên HTV phải tuân thủ các quy định của Luật Quảng cáo và các văn bản pháp luật khác có liên quan. Nội dung quảng cáo không được vi phạm thuần phong mỹ tục, kích động bạo lực, mê tín dị đoan.

2. Thủ tục để đăng ký quảng cáo trên HTV là gì?

Doanh nghiệp cần quảng cáo liên hệ qua hotline:0834 309 319 để được tư vấn, báo giá và đặt lịch phát sóng. Hai bên sẽ thống nhất nội dung hợp đồng trước khi tiến hành ký kết.

3. Quảng cáo trên HTV có đắt không?

Mức giá quảng cáo trên HTV phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khung giờ, vị trí, kênh phát sóng… Nhìn chung, HTV có mức giá phải chăng, cạnh tranh so với các kênh truyền hình khác tại Việt Nam.

4. Quảng cáo trên HTV có phạm vi phủ sóng rộng không?

Phạm vi phủ sóng của HTV bao trùm khắp TP.HCM và một số tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu… Tuy nhiên mức độ phủ sóng có thể khác nhau giữa các khu vực và kênh phát sóng.

5. Để đạt hiệu quả tốt nhất khi quảng cáo trên HTV nên làm gì?

Doanh nghiệp nên:

  • Nghiên cứu kỹ đặc điểm khán giả của từng kênh để lựa chọn phù hợp.
  • Chú trọng nội dung và chất lượng sản xuất quảng cáo.
  • Lựa chọn khung giờ và vị trí chiến lược.
  • Kết hợp các kênh quảng cáo khác để tăng hiệu ứng.
  • Đánh giá hiệu quả sau quảng cáo để cải tiến.

Quảng cáo trên truyền hình HTV là lựa chọn phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM nhờ khả năng tiếp cận đối tượng rộng lớn. Để quảng cáo hiệu quả, doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu, nghiên cứu thị trường, lựa chọn kênh và vị trí phù hợp cũng như đầu tư ngân sách hợp lý. Bên cạnh quảng cáo truyền hình, việc kết hợp các kênh quảng cáo khác sẽ giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

>> Tham khảo thêm bài viết liên quan: giá quảng cáo VTV

Thông tin liên hệ quảng cáo HTV

‎✅ Công ty:⭐ Fame Media
Hotline⭐0834 309 319
Chuyên⭐ Nhận quảng cáo truyền hình HTV
Ngân sách dự trù⭐ 30.000.000đ/ phát sóng
Dịch vụ khác:⭐ Sản xuất TVC

4.9/5 - (47 bình chọn)