Báo giá quảng cáo Truyền hình thực tế “Săn nhà triệu đô”

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình tại Việt Nam xuất hiện chương trình truyền hình thực tế thi tài của những nhà môi giới bất động sản- “SĂN NHÀ TRIỆU ĐÔ”. 

Bằng năng lực, tư duy và kinh nghiệm của mình, 15 thí sinh phải thuyết phục Ban giám khảo – những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành – để giành danh hiệu danh giá “Nhà môi giới thời đại mới” của chương trình. 

Săn nhà triệu đô do Ban Sản xuất các chương trình giải trí – VTV3 phối hợp cùng nhà sản xuất TVHub thực hiện.

Chương trình thực tế “SĂN NHÀ TRIỆU ĐÔ”

Với giải thưởng lớn lên đến 1 tỷ đồng,  các nhà môi giới bất động sản tài năng sẽ được trao một Chiếc chìa khóa vàng – tượng trưng cho sự kết nối giữa những giá trị thật của nhà môi giới và mong ước thịnh vượng của khách hàng.

Theo từng tập phát sóng vào 20h30 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 08/4/2022. Các nhà môi giới phải vận dụng hết các kỹ năng cần thiết, sự hiểu biết và tài năng kinh doanh… để vượt qua những thử thách do Ban giám khảo đưa ra và giành lấy giải thưởng lớn từ chương trình.

Chương trình thực tế “SĂN NHÀ TRIỆU ĐÔ”
Chương trình thực tế “SĂN NHÀ TRIỆU ĐÔ”

Giám khảo quyền lực của “săn nhà triệu đô”

“Săn nhà triệu đô” quy tụ sáu vị giám khảo quyền lực với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản… sẽ đưa ra những tư vấn đầy thuyết phục.

Ông Nguyễn Đình Ngôn – chủ tịch HĐQT Vinahud. 

Shark Hưng – Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Land & Chủ tịch HĐQT Cenhomes.vn..

Bà Naomi Thủy Nguyễn – Nhà sáng lập Công ty tư vấn thiết kế YC -kiến trúc sư sở hữu góc nhìn sáng tạo hoàn toàn mới về cái đẹp.

Giám khảo quyền lực của “săn nhà triệu đô”
Giám khảo quyền lực của “săn nhà triệu đô”

Ngoài ra còn có 3 vị giám khảo chuyên môn khách mời :

Midu – Nhà đầu tư bất động sản, Giảng viên đại học.

Nguyễn Lê Hải Đăng – Chuyên gia huấn luyện bán hàng cấp cao.

Dương Quốc Nam – Tổng Giám đốc trung tâm nội thất Phố Xinh by Hoàng Nam Group.

Lợi ích khi booking quảng cáo chương trình “săn nhà triệu đô”

Chương trình thực tế thu hút lượng lớn khán thính giả trong và ngoài nước theo dõi.

Giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách rõ ràng đến với đúng khách hàng mục tiêu, mang lại hiệu quả kinh doanh bất ngờ;

Hệ sinh thái khách hàng tiềm năng lớn, ở độ tuổi lao động và thu nhập cao.

Tiết kiệm thời gian, hiệu quả nhanh chóng sau từng tập phát sóng của “săn nhà triệu đô”

Bảng báo giá booking quảng cáo chương trình “ săn nhà triệu đô”

KÊNHMÃ GIỜ QCKHUNG GIỜNỘI DUNGGIÁ QC 1 LẦN PHÁT SÓNG (Chưa bao gồm V.A.T)
10 giây15 giây20 giây30 giây
VTV3C13.56Khoảng 20h30Trước CT săn nhà triệu độ77.300.00092.760.000115.950.000154.600.000
VTV3C14.56Khoảng 20h30Trong CT săn nhà triệu độ81.850.00098.200.000122.775.000163.700.000

5/5 - (8 bình chọn)