“Táo Quân 2022” được đề cử “Chương trình của năm” tại VTV Awards 2022

 Ngày 7.9, Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức khởi động giải thưởng Ấn tượng VTV – VTV Awards 2022 gồm 12 hạng mục quan trọng của năm nhân kỷ niệm 52 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên.

Giải thưởng Ấn tượng VTV – VTV Awards 2022

Theo đó, đề cử của 2 hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng và hạng mục Chương trình của năm vừa được thông tin đến khản giả.

12 hạng mục trong giải thương năm nay bao gồm:

  • Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng
  • Diễn viên nam ấn tượng
  • Diễn viên nữ ấn tượng
  • Phim truyền hình ấn tượng
  • Phim tài liệu ấn tượng
  • Chương trình Văn hóa và Thể thao ấn tượng
  • Chương trình Giải trí ấn tượng
  • Chương trình của năm
  • Nghệ sĩ triển vọng
  • Phóng sự Thời sự ấn tượng
  • Hình ảnh lan tỏa
  • Chương trình Giáo dục và Trẻ em ấn tượng.

“Ấn tượng VTV – VTV Awards” là giải thưởng được tổ chức thường niên và là chương trình trọng điểm của Đài Truyền hình Việt Nam được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trong và ngoài nước.

Với sự tham gia bình chọn từ khán giả cùng đánh giá của Hội đồng chuyên môn, những giải thưởng cao nhất ở các hạng mục luôn tạo nên sức hút, trở thành một thương hiệu được công chúng chờ đón hàng năm.

Hạng mục chương trình của năm

Ngay trong ngày 7/9, VTV đã công bố đề cử của 2 hạng mục: Chương trình của năm Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng. Trong đó, Chương trình của năm gồm nhiều đề cử nặng ký: Chiều cuối năm: “An”; Khúc tráng ca hòa bình; Vũ khúc ánh sáng – Countdow 2022: Những con đường; Mùa đoàn tụ 2022-Bừng sáng Việt Nam; Đón Tết cùng VTV – Và hoa sẽ nở; Gặp nhau cuối năm-Táo quân 2022; Ngày trở về 2022: Luồng sống; Du xuân 2022: Chạm vào ký ức; Bước nhảy mùa xuân 2022; Việt Nam – Khát vọng bình yên. Đây đều là những chương trình được đầu tư kỹ lưỡng, công phu cả về ý tưởng, nội dung và cách thể hiện.

Gặp nhau cuối năm

Gặp nhau cuối năm
Gặp nhau cuối năm

Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2022 là một trong những chương trình được đón chờ nhất mỗi dịp Tết Nguyên đán. Gặp nhau cuối năm 2022 thông qua những màn báo cáo của các Táo ở nhiều lĩnh vực đã đề cập dưới lăng kính hài hước nhưng cũng sâu cay nhiều vấn đề nóng trong xã hội trong năm đã để lại ấn tượng tốt đẹp và những tràng cười sảng khoái đến với khán giả trong và ngoài nước nhân dịp trước thềm năm mới.

Hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng năm

Bên cạnh những ứng viên của các mùa giải trước- những gương mặt gắn bó với nhiều bản tin, chương trình trên các kênh sóng của VTV được khán giả yêu mến như Á hậu Thụy Vân, Mai Ngọc, Hồng Nhung, Đức Bảo, Trần Ngọc, Minh Hằng, Phí Linh, Thùy Linh, Linh Thủy và Lan Anh.

Hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng năm
Hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng năm

10 hạng mục còn lại sẽ tiếp tục được công bố vào các ngày 19/9, 3/10, 10/10.

Thời gian bình chọn

  • Giai đoạn 1: Từ 10h ngày 10/10/2022 đến 12h ngày 30/11/2022
  • Giai đoạn 2 : từ ngày 1-15/12/2022.

Chương trình “Chào năm mới – Lễ trao giải Ấn tượng VTV 2022”, tôn vinh những đề cử xuất sắc nhất của 12 hạng mục, sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 1/1/2023 trên kênh VTV1.

Booking quảng cáo chương trình gặp nhau cuối năm – Táo quân

Dù trong bối cảnh kinh tế khó khăn chung, nhu cầu quảng cáo của nhãn hàng vẫn có. Chương trình Táo Quân phát sóng ở nhiều kênh của VTV, trong khung giờ “vàng”, được đánh giá là hiệu quả.

Việc chương trình năm nay có những thay đổi quan trọng về dàn diễn viên, format cũng được cho là một trong những yếu tố sẽ thu hút khán giả.  Ngay khi thông tin thay thế được đăng tải, khán giả đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Đây vừa là thử thách, áp lực, vừa là cơ hội dành cho hai nhân tố trẻ của chương trình.

Điều gì khiến "Táo Quân" luôn là chương trình có mức quảng cáo khủng?
Điều gì khiến “Táo Quân” luôn là chương trình có mức quảng cáo khủng?

Điều gì khiến “Táo Quân” luôn là chương trình có mức quảng cáo khủng?

Việc giá quảng cáo của Táo Quân vẫn cao ở mức kỷ lục được các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo lý giải hoàn toàn dễ hiểu khi sau 16 năm chương trình vẫn có sức hút với công chúng.

 “Táo Quân” có thời lượng xuyên suốt đêm 30 Tết trên tất cả các kênh sóng của nhà đài, đồng nghĩa với việc chiếm toàn bộ rating của VTV trong thời điểm quan trọng này.

Quảng cáo trên “Táo Quân” gần như là sự lựa chọn duy nhất cũng như ưu việt nhất đối với các nhãn hàng, nếu họ muốn xuất hiện ấn tượng trên truyền hình ngay trong thời điểm lúc giao thừa (mọi người sum họp, tề tựu bên nhau), thay vì những ngày đầu năm… “.

Như vậy, giá quảng cáo trên VTV cho chương trình Táo Quân là 650 triệu đồng cho 30 giây không vô lý. Đây không phải là con số cuối cùng của nhà đài và phía nhãn hàng.


5/5 - (9 bình chọn)