Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp tại TpHCM

Ngày nay dịch vụ làm phim quảng cáo tại TpHCM được các tổ chức, cá nhân sử dụng rất nhiều. Số lượng các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ này tại khu vực miền Nam là khá cao nhưng để tìm kiếm được một đơn vị chuyên nghiệp không phải là điều đơn giản.

Fame Media với đa dạng dịch vụ sản xuất video quảng cáo sẽ là địa chỉ vàng cho sự lựa chọn của bạn. Đối với một doanh nghiệp, không gì quan trọng hơn có được một sản phẩm chỉnh chu về mặt hình ảnh và nội dung để có thể tiếp cận đến khách hàng mục tiêu mang lại hiệu quả trong kinh doanh.

Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo đang trở thành xu hướng giúp các doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu thành công trên thị trường và đánh bật các đối thủ cạnh tranh.

Tham khảo thêm dịch vụ khác:

 

 

Dịch vụ làm phim TVC chuyên nghiệp
Dịch vụ làm phim TVC chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ công ty làm TVC quảng cáo

Quý khách hàng cần dịch vụ sản xuất tvc quảng cáo hoặc các dịch vụ sản xuất, dựng phim 3D quảng cáo, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới đây:

‎✅ Công ty làm phim TVC tại TpHCM⭐ Fame Media
Hotline⭐0938-909-901
ChuyênLàm phim TVC quảng cáo
Ngân sách dự trù⭐ 25.000.000đ
Dịch vụ khác:Quảng cáo truyền hình

Các hình thức và thời lượng phim quảng cáo

Phim TVC quảng cáo có thể mang nội dung về một câu chuyện của nhân vật nào đó, thường là những người nổi tiếng, hoặc có tầm ảnh hưởng trong xã hội, họ chia sẻ về những trải nghiệm về sản phẩm.

Hoặc có thể là những hình ảnh khơi gợi sự quyến rũ, những hình ảnh nêu cao giá trị nhân văn như gia đình, cộng đồng…hoặc đơn giản nó chỉ là sản phẩm được xây dựng trên hiệu quả kỹ xảo đặc biệt.

Thời lượng trung bình của một Clip TVC quảng cáo từ 10 – 30 giây tùy vào thông điệp vào truyền thông mà doanh nghiệp muốn gửi đến người nghe mà thời lượng sẽ khác nhau. Có rất ít phim quảng cáo doanh nghiệp có thời gian lên tới 60 giây.

Phim TVC quảng cáo
Phim TVC quảng cáo

Phim TVC quảng cáo cũng có những bước như sản xuất phim bao gồm bước như tiền kỳ, sản xuất, hậu kỳ, phát hành. Tuy nhiên một clip TVC quảng cáo sẽ tốn ít thời gian và nguồn lực hơn.

Hiện nay, có rất nhiều các loại TVC quảng cáo được sử dụng phổ biến, như:

Phim quảng cáo truyền hình – TVC Ads

Hình thức quảng cáo truyền hình đòi hỏi các doanh nghiệp cần có một kế hoạch marketing cụ thể với nguồn chi phí đủ để clip TVC quảng cáo của mình có thể xuất hiện trên truyền hình với khung giờ mà mình mong muốn và tần suất lặp lại với mục đích tiếp cận người xem.

Đồng thời, sản xuất phim TVC quảng cáo ấn tượng để khách hàng có thể ghi sâu vào tâm trí những thông tin mà doanh nghiệp tạo dựng nên. Những slogan hay thông điệp truyền tải phải đơn giản và dễ hiểu, điều đó sẽ giúp ích đắc lực để truyền thông marketing dễ dàng và hiệu quả.

Phim quảng cáo trực tuyến – TVC Online

TVC online là sự kết hợp của hình thức quảng cáo truyền hình và thế mạnh của quảng cáo trực tuyến (Online Advertising), truyền tải thông điệp của thương hiệu thông qua các video được phát trên nền tảng internet.

  • Instream Video

Instream Video là giải pháp nhằm tăng nhận diện thương hiệu, mang thương hiệu tới gần hơn với độc giả, bao gồm các hình thức quảng cáo phát trước, giữa và sau video nội dung. Quảng cáo hiển thị phù hợp với cơ chế xem video của người dùng.

  • Outtream Video

Outtream Video là giải pháp dành cho TVC có thời lượng lớn, bao gồm những hình thức quảng cáo xuất hiện ngoài vùng video nội dung (Sticky Zone, Article) với thời gian hiển thị không giới hạn.

Quảng cáo trực tuyến – TVC Online
Quảng cáo trực tuyến – TVC Online
  • iTVC Video

iTVC là giải pháp quảng cáo video xuất hiện tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhu cầu truyền thông một cách triệt để nhất.

  • Interactive Video

Những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, tương tác hấp dẫn, kết nối thương hiệu với độc giả. Tỉ lệ tương tác cao, tích hợp những tính năng tương tác chuyên biệt. Đi đầu trong những giải pháp quảng cáo video tương tác.

  • True View

Với TVC True View, khách hàng chỉ phải trả tiền khi độc giả xem quảng cáo theo các mức như sau: 6s, 10s, 15s, 30s. Chỉ tính tiền khi độc giả xem hết 6s, 10s, 15s, 30s tương ứng.

True View là giải pháp video dành cho TVC quảng cáo (<15s) và Viral Clip True View xuất hiện trên các vị trí, thiết bị khả dụng. CPM: tính tiền khi quảng cáo bắt đầu chạy.

Quảng cáo trực tuyến – TVC Online
Quảng cáo trực tuyến – TVC Online

Phim quảng cáo 3D

Dạng quảng cáo này sản xuất theo định dạng 3D với hình ảnh sống động, thu hút người xem. Đây là dạng video mang đến cho người xem cảm giác chân thực và tác động trực tiếp đến người xem một cách nhanh chóng.

Công nghệ trình chiếu 3D trên mắt thường ngày càng trở nên tốt hơn trong những năm trở lại đây và có thể dễ dàng bắt gặp ở những bảo tàng lớn, trung tâm thương mại, sân bay, ga tàu,…

Nguyên lý của công nghệ 3D trên mắt thường dựa vào việc chia nhỏ hình ảnh ra thành các điểm ảnh nhỏ hơn trên màn hình và mỗi điểm ảnh nhỏ này có thể được chiếu theo các hướng riêng biệt, giúp mắt người khi nhìn vào từ nhiều hướng có thể cảm nhận được hình ảnh 3D.

Dạng này thường được lựa chọn làm video quảng cáo cho nội dung đánh giá của khách hàng và nó được là mình chứng để chia sẻ giá trị của doanh nghiệp với khách hàng.

Quảng cáo 3D

Lợi ích khi làm phim quảng cáo

Sản xuất làm phim TVC quảng cáo giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn một cách dễ dàng. Không cần bỏ quá nhiều chi phí nhưng lại nhận được rất nhiều ‘lợi nhuận’:

Làm phim quảng cáo khẳng định thương hiệu.

Phim TVC quảng cáo khẳng định thương hiệu.
Phim TVC quảng cáo khẳng định thương hiệu.

Việc quảng bá sản phẩm, làm TVC chuyên nghiệp thương hiệu luôn là việc làm quyết định sự sống còn của mọi doanh nghiệp.

Sản xuất phim TVC quảng cáo khuyến khích tiêu dùng

TVC thường dùng để củng cố, thay đổi quan niệm về sản phẩm. Đặc biệt khi sản phẩm đang có mặt trên thị trường giúp cho khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của mình hơn.

Sản xuất phim quảng cáo lan tỏa thông điệp nhanh

Một TVC hấp dẫn sẽ được share & like với lượt tương tác cao, càng ngày càng nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn. Tên tuổi của doanh nghiệp cũng được khẳng định trên thị trường

Sự uy tín luôn được khách hàng đánh giá cao. Có sự chuyên nghiệp trong từng thước phim quay TVC quảng cáo, TVC được quảng cáo nhiều lần cũng sẽ là lòng tin để giữ chân khách hàng.

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ sản xuất quay phim quảng cáo uy tín, chất lượng

Dựa vào kinh nghiệm sản xuất phim quảng cáo

Một đơn vị sản xuất lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm đã khẳng định được thương hiệu của mình sẽ xây dựng kịch bản hay, cũng như chọn địa điểm, diễn viên, bối cảnh quay phù hợp với nội dung. Các kĩ thuật như quay video, chỉnh âm thanh, ánh sáng, hình ảnh đẹp mắt hơn các đơn vị vừa mới tập tành bước vào nghề.

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ sản xuất phim TVC uy tín, chất lượng
Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ sản xuất phim TVC uy tín, chất lượng

Sự am hiểu về lĩnh vực kinh doanh của khách hàng

Những đơn vị có kinh nghiệm sẽ có những phân tích, đánh giá chính xác về thị trường, thị hiếu khách hàng, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kiến thức, đáp ứng đúng thời gian tiến trình quay, cho ra đời những thước phim chất lượng.

Đội ngũ nhân sự và quy trình sản xuất phim quảng cáo

Đội ngũ nhân sự của đơn vị sản xuất là điểm mấu chốt quyết định TVC có thành công hay không. Những nhân sự họ sẽ làm từ khâu phát triển nội dung, đến thực hiện quay phim và các giai đoạn hậu kỳ. Vì vậy, lựa chọn đơn vị cần phải đánh giá được tác phong làm việc cũng như trình độ của đội ngũ nhân viên.

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ sản xuất phim TVC uy tín, chất lượng
Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ sản xuất phim TVC uy tín, chất lượng

Các gói sản xuất quay phim quảng cáo

Không phải các đơn vị sản xuất phim TVC quảng cáo nào cũng sẽ có một mức giá cố định mà còn tùy thuộc vào chất lượng, kinh nghiệm, sự huy động đội ngũ sản xuất… Một chi phí hợp lý sẽ khiến các công ty an tâm lựa chọn hơn là một nơi giá cả quá rẻ hoặc quá đắt đỏ.

Quy trình làm phim quảng cáo

Bước 1: Tư vấn cho khách hàng về hình thức thực hiện tvc

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng: Trước tiên tiên, bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.

Khách hàng sẽ cung cấp thông tin, nội dung, yêu cầu để làm thành bản tóm tắt từ phía khách hàng. Bản tóm tắt khách hàng sẽ nghiên cứu việc lập kế hoạch và các chiến dịch quảng cáo.

Khách hàng sẽ giải thích rõ họ muốn kết quả của chiến dịch là gì, thị trường mục tiêu của họ là ai, hạn chót là khi nào, khi nào thì chiến dịch được phát đi hoặc được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Bước 2: Xây dựng kịch bản:

Phát thảo nội dung kịch bản phim TVC chi tiết dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời, xây dựng kịch bản hình ảnh rất cần thiết vì kịch bản hình ảnh thống nhất hình dung của tất cả những ai tham gia thực hiện TVC về cách mà ý tưởng sẽ được hiện thực hóa.

Bước 3: Thuyết trình kịch bản + lên thời gian quay phim

Sau khi hoàn thiện kịch bản của phim TVC từng phương án thực hiện, kịch bản sẽ được gửi cho khách hàng. Dựa vào

kịch bản đó mà khách hàng sẽ có những ý kiến, đóng góp, sửa đổi phù hợp với ý tưởng mà khách hàng đặt ra.

Hai bên trao đổi và thống nhất kịch bản, diễn viên, địa điểm du lịch quay TVC cuối cùng. Đây là khâu khó khăn và

quan trọng nhất, bởi kịch bản có thể sẽ phải thay đổi ít hoặc nhiều, mất nhiều thời gian, công sức.

Bước 4: Thực hiện quay phim TVC quảng cáo

Đây là bước ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của TVC. Để có thể hiện thực hóa những nội dung từ kịch bản hay StoryBoard đã được tạo ra ở những giai đoạn trước, Nhà sản xuất cần tổ chức một Ekip bao gồm nhiều bộ phận, phụ trách các công việc khác nhau để tiến hành sản xuất TVC.

Bước 5: Xử lý hậu kỳ

Hậu kỳ : tiến hành lọc phân cảnh dựa trên kịch bản phân cảnh được thư ký trường quay chốt, tiếp đến là dựng bản draft theo kịch bản, sau đó sẽ là khâu xử lý kỹ xảo, làm màu, tổ âm thanh sẽ xử lý voice off, nhạc nền quảng cáo.

Bản dựng thường sẽ ra bản demo theo kịch bản cho khách hàng xem trước sau đó tiến hành chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng và đạo diễn.

Bước 6: Duyệt sản phẩm

Trước khi công chiếu TVC quảng cáo của bạn trên diện rộng, hãy đăng ký bản quyền để đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ. Cuối cùng là trình chiếu TVC trên kênh truyền hình hoặc các kênh truyền thông điện tử khác.

Quy trình làm phim TVC
Quy trình làm phim TVC

Có nhiều ý tưởng cho TVC: Nếu đội ngũ bên dịch vụ sản xuất đem đến nhiều ý tưởng hoạt động cho doanh nghiệp bạn để bên cạnh việc có được một sản phẩm TVC hoàn hảo, bạn được nhận nhiều lợi ích hơn cho các hoạt động, chương trình khác của doanh nghiệp.

Quảng cáo là thuyết phục và quy trình làm TVC cũng là quy trình thuyết phục. Một kịch bản trước khi được hoá kiếp thành TVC phải trải qua không biết bao nhiêu giông bão, cũng bị chặt chém và vượt tầng tầng lớp lớp quân thù.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ sản xuất phim TVC uy tín, chuyên nghiệp

Fame Media là công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing trong đó có dịch vụ sản xuất phim TVC. Công ty Digital Marketing Fame Media mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất thông qua những nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng xu hướng, thị hiếu người tiêu dùng trên thị trường online.

Sản phẩm TVC của Fame Media đưa đến khách hàng sẽ có một mức chi phí phù hợp, theo đúng ngân quỹ mà doanh nghiệp đề ra, đảm bảo tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, phim TVC làm cho doanh nghiệp đảm bảo sẽ hướng đến đối tượng khách hàng mong muốn, từ đo đẩy mạnh được giá trị sản phẩm đến người tiêu dùng.

Bên trên là những thông tin về dịch vụ sản xuất phim TVC mà bạn cần biết. Mong rằng qua một số chia sẻ ở bài viết này, bạn sẽ biết được các tiêu chí khi lựa chọn đơn vị sản xuất làm phim TVC. Và để có cơ hội hợp tác với địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, hãy liên hệ trực tiếp tới Fame Media ngay hôm nay.

Câu hỏi thường gặp

Thời lượng clip TVC quảng cáo là bao lâu?

Thời lượng clip TVC quảng cáo thường là: 10 giây, 15 giây, 20 giây, 30 giây

Khi nào doanh nghiệp nên làm phim quảng cáo?

Trong các buổi sự kiện hay lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm chính là những lúc quý doanh nghiệp làm phim quảng cáo.

Chi phí sản xuất TVC quảng cáo bao nhiêu?

Chi phí sản xuất TVC quảng cáo sẽ gồm: kịch bản, nội dung, có hay không có diễn viên, bối cảnh quay…Quý vị cần báo giá TVC, vui lòng liên hệ: 0938 909 901 để chúng tôi tư vấn chi tiết

Chuẩn bị những gì trước khi sản xuất phim quảng cáo cho sản phẩm?

Để có những thước phim hay và đặc sắc, khâu chuẩn bị khá quan trọng, gồm:

  • Clip sẽ được phát sóng ở đâu
  • Đối tượng khách hàng hướng đến là ai?
  • Ngân sách bao nhiêu
  • Chuẩn bị ý tưởng kịch bản
  • Bối cảnh, đạo cụ, diễn viên, trang phục, lời bình

Sản xuất TVC quảng cáo mất khoảng bao lâu?

Sau khi các bước chuẩn bị và quay TVC xong thì khâu dựng phim sẽ chiếm nhiều thời gian để làm các kỹ xảo sao cho phù hợp, vì thế tổng thời gian để sản xuất TVC quảng cáo thông thường là 10- 20 ngày tùy vào kịch bản clip TVC.

5/5 - (23 bình chọn)