Công ty seo top 1 tại Quận 2 chuyên seo Top 1

cong-ty-seo-top-1/

Công ty seo top 1 tại Quận 2 chuyên seo Top 1 nhận dịch vụ seo cho công ty xây dựng, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, xuất nhập khẩu thực phẩm tươi sống, bất động sản, du lịch…

Nếu bạn đang tìm công ty làm seo nào tốt nhất hay cách đưa từ khóa lên trang nhất Google bạn có thể tìm công ty seo Fame Media, chuyên nhận các dự án khó, dự án seo cạnh tranh cao tại quận 2.

công ty seo top 1Công ty seo top 1 tại Quận 2 chuyên seo Top 1

Danh Mục Bài viết

Công ty SEO Fame Media là một Công ty SEO hàng đầu được tin tưởng bởi nhiều công ty doanh nghiệp tại quận 2 cũng như tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiểu được nhu cầu kinh doanh của bạn, công ty seo top 1 Fame Media nhận thấy rằng bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần thúc đẩy bởi nhiều thứ không chỉ là SERP.

Nó được thúc đẩy bởi đúng đối tượng – những người thực sự, những người mà sự hiện diện của họ quan trọng.

Các chuyên gia SEO của công ty seo top 1 Fame Media được biết đến với việc quản lý các dịch vụ SEO mũ trắng và chuyên nghiệp phù hợp với thương hiệu của bạn.

Phương pháp tiếp cận dựa trên sự đổi mới của công ty seo top 1 Fame Media đã giúp hàng trăm khách hàng của chúng tôi có được chỗ đứng vững chắc và khả năng hiển thị doanh nghiệp của họ giữa các công cụ tìm kiếm.

Công ty seo top 1 Fame Media giúp doanh nghiệp của bạn được mọi người tìm thấy

Từ phân tích sâu về xu hướng từ khóa và người dùng đến việc soạn thảo các chiến lược seo cho nhu cầu tùy chỉnh của bạn – Chúng tôi làm tất cả.

how-to-rank-1-google-1024x631 Sự khác biệt duy nhất là – chúng tôi với tư cách là một công ty Dịch vụ SEO chuyên nghiệp làm điều đó theo cách tuyệt vời hơn nhiều!

Các dịch vụ Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm chuyên nghiệp được tinh chỉnh bao gồm mọi thứ từ thiết lập chiến lược địa phương, mở rộng khả năng kinh doanh của bạn, phá vỡ thứ hạng tìm kiếm của Google để đạt KPI phù hợp.

Trò chơi thực sự bắt đầu từ đây. Chúng tôi phân tích đối tượng mục tiêu của bạn để giúp họ tìm thấy bạn đang ở đâu.

Công ty seo top 1 Fame Media cung cấp trọn gói các dịch vụ seo sau:

Dịch vụ seo tổng thể

Tăng lượng truy cập tự nhiên vào web với tất cả các từ khóa liên quan đến nhóm ngành nghề mà bạn đang kinh doanh, với dịch vụ seo tổng thể, bạn hoàn toàn an tâm về việc khách hàng tìm kiếm bạn, từ đó, ổn định doanh thu, tăng nhận dạng thương hiệu.

Dịch vụ seo địa phương

Khi nhu cầu kinh doanh của bạn bị giới hạn trong đối tượng địa phương của bạn – Dịch vụ SEO địa phương hoạt động tốt nhất. Từ việc tạo, tối ưu hóa Google Doanh nghiệp của tôi, đến theo dõi chuyển đổi và gắn thẻ địa lý – chúng tôi là công ty tiếp thị SEO mà bạn phải hợp tác.

Cài đặt cấu hình Google Analytic

Hiểu rõ hơn về những yếu tố nào hiệu quả với bạn và yếu tố nào không. Theo dõi các mã theo dõi phức tạp và sử dụng trình quản lý thẻ – các giải pháp Analytics của chúng tôi đã giúp bạn.

Xây dựng liên kết

Liên kết chính là việc tạo ra sức mạnh cho website, tăng các chỉ số cần thiết, tăng độ uy tín với Google và khách hàng đang quan tâm đến bạn

Kiểm tra seo

Web đã xây dựng lâu nhưng chưa biết thứ hạng vị trí web?Hãy để các chuyên gia SEO của chúng tôi kiểm tra các khía cạnh quan trọng của trang web của bạn bao gồm nguồn lưu lượng truy cập, siêu dữ liệu, mô tả meta và phân tích từ khóa.

Lập kế hoạch và xây dựng nội dung

Khám phá các dịch vụ xây dựng liên kết và tiếp cận nội dung tập trung vào SEO của chúng tôi để nhận được tất cả các nguồn liên kết tốt đó chảy vào và thu hút lượt truy cập vào trang web của bạn.

SEO thương mại điện tử

Ngày hiện đại kêu gọi các giải pháp hiện đại. Ngày nay, việc sở hữu một cửa hàng Thương mại điện tử đẹp mắt là không đủ. Bạn cần mọi người tìm cửa hàng và cửa hàng của bạn. SEO thương mại điện tử là câu trả lời.

Kỹ thuật SEO trang web của bạn bị rối tung? Các chuyên gia SEO của chúng tôi có thể giúp bạn mọi thứ từ thẻ meta, lập chỉ mục, sơ đồ trang web, liên kết, nghiên cứu và phân tích từ khóa, v.v.

SEO Onpage

Có thể là tối ưu hóa các trang web hoặc trang đích của bạn, thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên quan thông qua Công cụ tìm kiếm hoặc viết nội dung thân thiện với con người cho khách truy cập của bạn, SEO trên trang là câu trả lời.

Phân tích, nghiên cứu, lập chiến lược từ khóa

Một chiến lược từ khóa tuyệt vời là kết quả của việc hiểu đối tượng mục tiêu của bạn và cách họ tìm kiếm trực tuyến. Các chuyên gia SEO của chúng tôi có thể giúp bạn giải phóng sức mạnh của Chiến lược từ khóa định hướng ROI.

Công ty seo Top 1 tính phí như thế nào cho một dự án SEO

Khi nói đến ngân sách, bạn có thể đang tìm kiếm các công ty SEO giá cả phải chăng. Tùy thuộc vào các dịch vụ chuyên nghiệp SEO mà họ phục vụ và trải nghiệm, giá cả sẽ khác nhau. Nói chung, các dự án SEO có chi phí từ 10.000.000đ đến $ 50.000.000đ mỗi tháng. Giá hàng giờ bắt đầu từ 700.000đ trở lên. Chi phí một lần cho Dự án SEO rơi vào khoảng 56.000.000đ – 500.000.000đ.

Những lý do chọn Công ty SEO Top 1 Fame Media

Cơ sở khách hàng tại quận 2 cũng như các quận nội, ngoại thành khác tại TpHCM

Chúng tôi có kinh nghiệm phục vụ hơn 100 khách hàng tại TpHCM, bao gồm cả khách hàng B2B và B2C .

Hoạt động có thể mở rộng

Đáp ứng các yêu cầu có khả năng mở rộng cao một cách thông minh với khả năng cung cấp tài nguyên theo thời gian thực.

Thích ứng cao

Chúng tôi biết rằng THAY ĐỔI LÀ CÓ THỂ PHÙ HỢP. Chúng tôi được khen ngợi vì tính cởi mở đối với các mục tiêu và phương pháp thực hiện.

Thời gian quay vòng nhanh

Đáp ứng các yêu cầu giao hàng gấp với các dịch vụ giao hàng nhanh chóng của chúng tôi Chúng tôi cũng cung cấp sự linh hoạt về múi giờ.

Kỹ thuật làm việc

Quy trình làm việc của chúng tôi được nhân bản hóa – nó giúp chúng tôi dẫn đầu cuộc chơi và làm việc hiệu quả hơn.

Các chuyên gia SEO của chúng tôi có gì đặc biệt?

Có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến với các dự án seo cạnh tranh khốc liệt

SEO là sự hoán vị và kết hợp các phương pháp đã được thử nghiệm và thử nghiệm để tạo nên vị trí và tên tuổi cho thương hiệu của bạn. Đã từng trải qua rồi!

Cẩn thận trong quá trình làm seo

Với nhiều năm kinh nghiệm sâu sắc, một trong những điều quan trọng nhất mà chúng tôi học được là – không gây rối với các kỹ thuật SEO và Thuật toán Công cụ Tìm kiếm. Chúng tôi đứng về phía đó.

SEO đòi hỏi sự kiên nhẫn

Đã từng làm việc với tư cách là một công ty tiếp thị SEO hàng đầu, chúng tôi hiểu sự phức tạp của các chiến dịch SEO. Nó có tính cạnh tranh, cường độ cao, ham nghiên cứu và đòi hỏi sự kiên nhẫn cao.

Chúng tôi đáp ứng mọi  kỳ vọng của bạn

Chúng tôi có các kỹ năng thích hợp, thông tin chi tiết theo thời gian thực, phân tích cạnh tranh và phương pháp tiếp cận nhân văn giúp chúng tôi trở nên khác biệt và đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng của bạn.

Xác định nhu cầu SEO của bạn – CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH

SEO rất mạnh mẽ. SEO là cần thiết.
SEO có thể thúc đẩy doanh số bán hàng cấp độ điên cuồng.

Gần đây bạn có nghe thấy những câu nói này rất nhiều không? Nếu có, có thể là do bạn cũng đang có ý định đi tiêm. Nhưng trước khi làm điều đó, bạn phải biết chính xác những lợi ích mà nó mang lại.

Đó không phải là chi tiêu – Đó là một khoản đầu tư dài hạn.

Vâng, chúng tôi nghe có vẻ vô lý ở đây. Nhưng, phần lớn các công ty tiếp thị SEO tin vào điều này. SEO là tốn kém so với các tùy chọn và kênh tiếp thị trả phí khác. 

Nhưng khi bạn đầu tư một cách khôn ngoan vào nó – bạn sẽ thấy những kết quả đáng kể và lâu dài. Đó là một khoản đầu tư khiêm tốn và đầy hứa hẹn mà bạn có thể làm cho doanh nghiệp của mình.

Ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của bạn

Mục tiêu cơ bản để chọn SEO vẫn giống nhau cho tất cả – đạt được doanh số và tăng lợi nhuận. SEO được cho là sẽ thu hút ROI tốt hơn so với mọi nền tảng tiếp thị khác có sẵn. 

Trên hết – bạn nhận được càng nhiều chuyển đổi tốt hơn, thì càng ít tốn kém. 

Người tiêu dùng trực tuyến thông minh hơn bạn nghĩ. Họ sẽ luôn tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm để nhận được những giao dịch mua tốt nhất. 

Do đó, nó tác động trực tiếp đến doanh số bán hàng của bạn bằng cách thu hút đúng người mua thông qua các từ khóa có liên quan và xếp hạng chúng.

SEO hoạt động giống như một chất xúc tác

Các doanh nghiệp và thương hiệu luôn thích không chỉ dựa vào một kênh tiếp thị duy nhất. Giả sử, một thương hiệu có thể chọn chi hàng nghìn đô la để thiết kế và in bộ công cụ xây dựng thương hiệu cho khán giả ngoại tuyến.

Trong khi một doanh nghiệp khác có thể thích các Kênh truyền thông xã hội như Instagram và Facebook để quảng bá thương hiệu quần áo của họ.

Giữa tất cả những điều này, SEO cho trang web của bạn cùng với những nỗ lực này sẽ chỉ để tăng tốc quá trình. Nếu bạn bỏ qua SEO, bạn có thể mất hàng triệu người mua tiềm năng đang tìm kiếm bạn nhưng không thể tìm thấy bạn trên Công cụ tìm kiếm.

Tạo dựng sự tín nhiệm

Bất cứ khi nào một người kích hoạt truy vấn tìm kiếm trên Công cụ tìm kiếm, kết quả xuất hiện trên trang đầu tiên được tin cậy nhất. 

Tại sao? Vì họ sẽ tin rằng bạn là người giỏi nhất. SEO là một trò chơi của niềm tin và uy tín.

Nó làm cho thương hiệu của bạn được mọi người công nhận và tin tưởng – không chỉ bot và nhện. Các chỉ số SEO như Từ khóa có liên quan, tiêu đề meta, liên kết ngược, mô tả meta là một số yếu tố quan trọng để vẽ nên một quỹ đạo SEO mạnh mẽ. 

Nắm bắt được ý tưởng của khách hàng tiềm năng không dễ dàng nhưng một khi bạn đến đó – một nửa trận chiến đã chiến thắng.

Tăng doanh số bán hàng ngoại tuyến

Tuyên bố này nghe có vẻ hơi lừa dối – nhưng hãy nhớ lần cuối cùng bạn mua thứ gì đó mà không “Google nó” là khi nào.

Một nghiên cứu cho biết 86% doanh nghiệp địa phương được tìm kiếm trực tuyến lần đầu tiên.

Và khi bạn có một trang web xếp hạng tốt – nó sẽ hoạt động như một nhân viên bán hàng không mệt mỏi, làm việc suốt ngày đêm để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Mẹo nhanh để chọn đại lý SEO cho doanh nghiệp của bạn

Những yếu tố này và các yếu tố khác mang nhiều sắc thái hơn đối với doanh nghiệp của bạn, là những cân nhắc bạn phải tính đến khi cân nhắc việc thuê Đại lý SEO để thúc đẩy doanh số bán hàng và đạt được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu.

Tìm công ty seo Top 1 có khó như bạn hay nghĩ?

Câu trả lời cho nhu cầu này là khó – Tuy nhiên, bạn đang ở đúng nơi

Một nghiên cứu của Search Engine Watch nói rằng “Tìm kiếm không phải trả tiền chiếm 51% lưu lượng truy cập mà thương hiệu nhận được trung bình và đầu tư vào dịch vụ SEO dự kiến ​​sẽ tăng lên 79 tỷ đô la mỗi năm vào năm 2021 ”.

Những thời điểm như vậy mà ở đó một Truy vấn tìm kiếm của Google của bạn có thể kết thúc với “Nhà tiên tri SEO hứa hẹn với bạn là Kỳ lân”. Nhưng bạn có thể tin tưởng họ? Vì vậy, trong khi các thương hiệu và doanh nghiệp như của bạn đang tìm kiếm Đối tác SEO đáng tin cậy đó – đối tác có thể hứa hẹn với bạn một kế hoạch SEO dài hạn và đúng đắn, bạn phải tìm đúng chỗ.

Những câu hỏi bạn phải hỏi khi tìm công ty seo Top 1

Vì vậy, bạn đã quyết định thuê một đại lý và bạn cũng có ngân sách dư dả để xếp hạng trang web của mình. Nhưng, làm thế nào bạn sẽ quyết định về Công ty SEO tốt nhất và giá cả phải chăng? Bạn có thể bị ngập trong vô số câu hỏi khi chọn một câu hỏi.

Chỉ có hai khả năng. Hoặc họ sẽ trở thành đối tác SEO lâu dài của bạn – các đại lý thực hành các kỹ thuật SEO mũ trắng bao gồm tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền, cải thiện SERP của trang web của bạn và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hoặc chúng sẽ trở thành nỗi hối tiếc và ác mộng lớn nhất đối với doanh nghiệp của bạn – các kỹ thuật SEO mũ đen, dẫn đến các hình phạt của google và giảm lưu lượng truy cập trang web.

Khi bạn đang chi hàng ngàn đô la để đạt được thành công có thể đo lường được, bạn không thể bỏ lỡ bất cứ điều gì. Bạn càng hỏi nhiều, bạn sẽ đưa ra quyết định tốt hơn.

Bạn có một kế hoạch SEO toàn diện?

Bạn có thể không cần tất cả các dịch vụ mà một công ty Dịch vụ SEO đang cung cấp nhưng khi bạn muốn đánh giá các sản phẩm của họ, bạn phải chọn một dịch vụ tổng thể. Một chiến lược SEO bao gồm ba điều quan trọng:

Kỹ thuật Kiểm tra SEO, Tối ưu hóa Nội dung và Kỹ thuật SEO Off-page.

Trong khi chọn đại lý SEO, hãy đảm bảo rằng họ có kiến ​​thức chuyên môn về cả ba và họ có thể quản lý Chiến lược SEO hướng đến kết quả.

Họ có thống kê thực tế không?

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp là thứ mà bạn không thể đánh giá nhà cung cấp dịch vụ chỉ dựa trên lời nói. Bạn cần phải nhìn xa hơn. Hãy để những con số và thống kê lên tiếng! Yêu cầu họ chia sẻ các tác phẩm gần đây của họ – ví dụ như sách trắng hoặc nghiên cứu điển hình. Điều này sẽ giúp bạn hiểu chúng sâu sắc và hữu ích như thế nào!

Làm thế nào để họ thích cập nhật SEO?

Toàn bộ quan điểm của “Luôn đi trước đối thủ một bước” không có nghĩa là bạn nên có một thứ “Aabra-Ka-Dabra”. Nó chỉ đơn giản có nghĩa là biết những gì phía trước và làm thế nào bạn có thể mang lại sự đổi mới cho nó.

Một SEO Agency không có phương pháp tiếp cận tương lai sẽ không có ích lợi gì. Đối tác SEO chuyên nghiệp của bạn phải có tầm nhìn xa về các xu hướng SEO quan trọng. Giả sử, khi chúng ta nói về năm 2020 – dữ liệu có cấu trúc, được tối ưu hóa cho thiết bị di động, BERT, tìm kiếm không nhấp chuột tức là các đoạn trích nổi bật và tất nhiên nội dung sẽ đứng đầu bảng xếp hạng.

Vì vậy, câu hỏi của bạn với tư cách là một nhà tuyển dụng phải là “Trong số những xu hướng này, xu hướng nào sẽ phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.” hiểu rõ bối cảnh SEO sẽ giúp bạn tận dụng các chiến lược SEO để có hiệu suất tốt nhất.

Đừng rơi vào những đảm bảo SEO quá mức

SEO không phải là một thứ phù hợp với tất cả. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm tên miền kinh doanh của bạn, ngân sách của bạn, thứ hạng từ khóa, cạnh tranh và thời gian. Mặc dù từ khóa cạnh tranh thấp có thể xếp hạng bạn trong hai tháng, nhưng từ khóa cạnh tranh cao có thể mất 8 tháng để xếp hạng. Kết quả SEO mang tính chủ quan. Do đó, đừng rơi vào những lời hứa SEO sến súa. Không có kế hoạch chứng minh đầy đủ để dự đoán khoảng thời gian chính xác để đạt được ROI mục tiêu.

Và nếu một công ty Dịch vụ SEO yêu cầu bất kỳ kết quả nào, giả sử có 1000 khách truy cập trong 3 ngày – chỉ cần đóng gói hành lý của bạn và CHẠY ĐI!

Làm thế nào để họ đo lường thành công SEO?

Trong cuộc gặp gỡ của bạn với một công ty dịch vụ SEO chuyên nghiệp, hãy đảm bảo rằng họ không thêu dệt những câu chuyện và kết quả chỉ xoay quanh một điều – RANKINGS. Các thông số như doanh thu không phải trả tiền, ROI và lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu là những gì bạn phải mong đợi từ chúng. Bởi vì hiệu suất SEO của bạn không được xác định dựa trên lưu lượng truy cập – nó phụ thuộc vào chất lượng và mức độ liên quan của lưu lượng bạn nhận được.

Gặp gỡ trực tiếp với nhóm SEO

Khi bạn tiếp cận một công ty tiếp thị SEO cho các dịch vụ tiếp thị SEO, bạn có thể không phải lúc nào cũng nói chuyện với các chuyên gia SEO. Yêu cầu họ gặp mặt trực tiếp hoặc gọi điện video. Tìm hiểu đội ngũ SEO và quy trình làm việc của họ. Hỏi về nhu cầu của bạn và cách họ có thể đáp ứng chúng. Nếu nó cảm thấy đúng, và ruột của bạn nói như vậy – Hãy tiếp tục!

Lợi ích của việc thuê một đại lý để xử lý
các dịch vụ SEO chuyên nghiệp của bạn

Cân nhắc thuê một Công ty SEO chuyên nghiệp để chăm sóc các nhu cầu SEO của bạn? Dưới đây là những điều bạn cần biết để giúp đưa ra quyết định cuối cùng:

Độ tin cậy

Nó là một cái gì đó làm cho một cơ quan khác biệt với những người khác. Khi bạn làm việc với các đại lý, bạn được đảm bảo rằng họ sẽ có mặt theo lịch trình của bạn và ưu tiên các nhu cầu của bạn.

Giá rẻ

Đi theo con đường đại lý sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Từ chi phí tuyển dụng và duy trì một nhà phát triển front-end từ xa đến chi phí thiết bị, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều bằng cách thuê một đại lý.

Có thể mở rộng

Việc mở rộng chiến dịch khi làm việc với một đại lý dễ dàng hơn so với khi sử dụng các nhà phát triển nội bộ. Điều này là do các cơ quan được trang bị tốt hơn (cả nhân lực và công cụ) để xử lý các chiến dịch ở các quy mô khác nhau.

Bộ kỹ năng đa năng

Làm việc với một đại lý cho phép bạn tiếp cận với các bộ kỹ năng đa dạng, tăng cơ hội nhận được các ứng dụng web có độ phản hồi cao mà bạn khó có thể làm được.

Hiểu rõ hơn về cuộc thi

Do làm việc với nhiều khách hàng khác nhau theo các ngành dọc khác nhau, các đại lý có xu hướng hiểu rõ hơn về sự cạnh tranh, từ đó mang lại lợi thế cho bạn.

Kết quả thúc đẩy

Các đại lý có xu hướng thúc đẩy kết quả hơn các nhóm nội bộ vì sự tồn tại của họ phụ thuộc vào việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng.

Uyển chuyển

Đi theo lộ trình đại lý cung cấp cho bạn sự linh hoạt đặc biệt về cách bạn muốn làm việc với nhà phát triển từ xa của mình.

Sáng tạo

Vì các đại lý xử lý các khách hàng khác nhau, các nhà phát triển của họ có xu hướng có một số kỹ năng sáng tạo nghiêm túc.

Quyền sở hữu

Các đại lý nắm quyền sở hữu hệ sinh thái chuyên nghiệp, các mối quan hệ khách hàng và uy tín thương hiệu của bạn.

Tóm lại, khi bạn khám phá các công ty SEO cung cấp Dịch vụ SEO giá cả phải chăng, những điều này chắc chắn ảnh hưởng đến kết quả SEO của bạn về lâu dài.

Quyết định thuê một công ty SEO Top 1? Đảm bảo rằng họ theo dõi các KPI này cho doanh nghiệp của bạn.

Chi tiêu rất nhiều sau khi SEO trang web của bạn và nếu kết quả mong đợi không hiển thị – rõ ràng có nghĩa là Cơ quan SEO chuyên nghiệp của bạn cần phải suy nghĩ lại các chiến lược SEO. Giữa sự cạnh tranh gay gắt, tất cả các nhu cầu kinh doanh của bạn là một Đối tác SEO đáng tin cậy, người có thể hỗ trợ SEO trang web của bạn kém. Vì vậy, trước khi bạn lao vào lựa chọn Nhà cung cấp dịch vụ SEO giá cả phải chăng, đây là một số chỉ số KPI mà công ty dịch vụ SEO chuyên nghiệp của bạn nên theo dõi cho doanh nghiệp của bạn.

Lưu lượng không phải trả tiền dựa trên Vị trí địa lý

Khi bạn đang tối ưu hóa trang web hoặc blog của mình để có được nhiều lượt truy cập hơn, bạn sẽ muốn biết khán giả của mình nói dối ở khu vực nào trên thế giới. Không có gì giống như nó, phải không? Điều này sẽ giúp các chuyên gia SEO nhắm mục tiêu và tối ưu hóa các từ khóa dựa trên vị trí.

Lưu lượng không phải trả tiền dựa trên Google

Có hai loại nguồn lưu lượng truy cập khác nhau. Một – Nguồn dựa trên nền tảng (điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính để bàn) và Hai – Nguồn dựa trên số lần hiển thị (bảng điều khiển tìm kiếm, liên kết ngược và phương tiện truyền thông xã hội). Điều này sẽ giúp tối ưu hóa các chiến dịch SEO của bạn và tăng ROI bằng cách nhắm mục tiêu đúng kênh và nền tảng.

Các trang có hiệu suất cao

Có một số trang nhất định trên trang web của bạn thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn các trang khác. Bạn có thể tối ưu hóa các trang có hiệu suất cao này để hướng khán giả đến các trang web có liên quan khác. 

Bạn có thể làm như vậy bằng cách thêm Lời kêu gọi hành động thích hợp, giới thiệu các ưu đãi, thêm liên kết liên kết, biểu mẫu liên hệ và nhiều hơn nữa. Đây là một phương pháp tuyệt vời khi bạn muốn tiến hành tạo khách hàng tiềm năng.

Số lần hiển thị không phải trả tiền

Số lần hiển thị không phải trả tiền là số liệu chính để giúp bạn tăng sự hiện diện trực tuyến của mình. Tại sao? Bởi vì thông số này xác định tổng số lần người dùng gặp liên kết của bạn trên Công cụ tìm kiếm. Càng nhiều càng tốt. Nếu điều này là kém, bạn cần phải làm việc trên mô tả meta và từ khóa meta của mình.

Thời lượng phiên trung bình và số trang mỗi phiên

Một KPI nữa mà mọi công ty SEO chuyên nghiệp luôn ghi nhớ là thời gian trung bình mà người dùng dành cho trang đích của bạn. Chỉ số này sẽ cho biết mức độ thú vị của trang của bạn và mức độ tương tác của người dùng với nội dung. 

Tương tự, Số trang mỗi phiên sẽ xác định số trang người dùng truy cập trong một phiên duy nhất. Bất kỳ sai sót nào trong liên kết nội bộ và điều hướng đều có thể được sửa chữa, nhắc nhở người dùng thực hiện hành động mong muốn.

Tỷ lệ thoát

Đây là một số liệu được nhiều người chú ý trong số các Nhà tiếp thị Công cụ Tìm kiếm. Nếu bạn đã tự hỏi tại sao người dùng không ở lại để dành thời gian trên trang của bạn – tỷ lệ thoát là điều đầu tiên cần khắc phục. Lý do có thể có rất nhiều. 

Nội dung không liên quan, quá nhiều quảng cáo, trang đích có cấu trúc kém, điểm dễ đọc, quá nhiều cửa sổ bật lên, CTA gây mất tập trung, v.v. Chọn một Công ty SEO đáng tin cậy và giá cả phải chăng sẽ giúp bạn tìm ra lưu lượng truy cập chất lượng và mức độ tương tác cao hơn.

Tỷ lệ thoát trang 

Về mặt kỹ thuật, tỷ lệ thoát không thể là số liệu duy nhất bạn có thể đặt cược tất cả số tiền của mình vào. Tỷ lệ thoát trang cũng quan trọng. 

Vì nó định lượng các trang mà từ đó người dùng đã thoát khỏi trang web của bạn. Tỷ lệ thoát sẽ là tổng số người dùng trên một trang so với tổng số lượt xem trên trang đó. Về mặt kỹ thuật, tỷ lệ thoát giúp bạn phân tích tỷ lệ thoát của mình.

Xếp hạng từ khóa và số của nó

Đây có lẽ là điều đầu tiên mà công ty SEO sẽ đo lường trong khi thực hiện kiểm tra SEO trang web của bạn. Xếp hạng từ khóa sẽ xác định thứ hạng của công cụ tìm kiếm cho doanh nghiệp / trang web của bạn. Một cơ quan SEO chuyên nghiệp sẽ điều chỉnh chúng và xây dựng chiến lược xung quanh nó.

Tỷ lệ nhấp chuột

Tăng cơ hội xếp hạng tốt hơn bằng cách tăng CTR, tức là mọi người đến trang của bạn sau khi nhấp vào danh sách doanh nghiệp của bạn trong kết quả trang tìm kiếm. Điều này có thể đạt được bằng cách sửa đổi các đoạn trích trên trang web của bạn, cập nhật siêu dữ liệu, v.v. Người ta nói rằng các trang web xuất hiện trên trang đầu tiên của Google nên có CTR không phải trả tiền hơn 20%.

Liên kết xây dựng

Liên kết ngược – chúng hoạt động như một chất xúc tác cho SEO trang web của bạn. Điều quan trọng là phải tập trung vào số lượng backlink được tạo ra và từ những nguồn nào. Nếu các liên kết ngược của bạn đến từ các nguồn đáng tin cậy – khả năng bạn xếp hạng cao hơn sẽ tăng lên đáng kể. Nó nâng cao điểm uy tín của trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

Rate this post