Google EAT: là gì, tại sao lại quan trọng khi làm seo

google-e.a.t-for-seo

Trong vài tháng qua, bạn có thể đã thấy Google EAT khi làm seo dịch vụ. Mặc dù thuật ngữ này đã nằm trong từ vựng của nhiều người làm SEO trong một thời gian dài, nhưng chưa ai hiểu và biết Google EAT là gì kể từ bản cập nhật thuật toán lớn của Google vào tháng 8 năm 2018.

google-e.a.t-for-seo

E-A-T là gì

E-A-T là viết tắt của Expertise, Authoritativeness và Trustworthiness. Khái niệm này được thảo luận rất chi tiết trong nguyên tắc đánh giá chất lượng của Google. Việc chứng minh E-A-T tốt cả trong và ngoài trang web của bạn có thể giúp cải thiện thứ hạng của Google.

Chúng tôi tin rằng E-A-T rất quan trọng đối với hầu hết các trang web. Tuy nhiên, không phải tất cả SEO đều đồng ý rằng E-A-T thực sự là một yếu tố xếp hạng. Chúng tôi cũng rất vui khi giúp các doanh nghiệp cải thiện Google E-A-T của họ với việc tăng lưu lượng truy cập. Bạn có thể xem một số ví dụ về điều này ở gần cuối bài viết này.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích E-A-T là gì và cách bạn có thể thực hiện các thay đổi để giúp cải thiện E-A-T của mình để cải thiện thứ hạng tốt hơn và nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Vào tháng 2 năm 2019, Google đã xác nhận rằng E-A-T thực sự là một phần rất quan trọng trong các thuật toán của họ.

Vào tháng 8 năm 2019, Google đã xuất bản một tài liệu về các bản cập nhật thuật toán cốt lõi. Lời khuyên của họ, nếu bạn bị ảnh hưởng tiêu cực bởi một bản cập nhật cốt lõi là “tìm hiểu các nguyên tắc về người đánh giá chất lượng & E-A-T”. Họ cũng liên kết đến chính tài liệu bạn đang đọc này như một hướng dẫn tốt về E-A-T.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về E-A-T?

Xem tất cả ba phần của loạt hội thảo trên web về E-A-T của chúng tôi để giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về từng chủ đề, lắng nghe Marie trả lời các câu hỏi thường gặp và cách cải thiện E-A-T của riêng bạn!

Nguyên tắc của người đánh giá chất lượng (QRG) nói gì về E-A-T?

Đầu tiên, hãy nói về QRG là gì. Tài liệu này chứa đầy các cuộc thảo luận về chuyên môn, Tính ủy quyền và Độ tin cậy. Chúng tôi muốn chú ý đến thông tin này vì Google đã nói với chúng tôi rằng những nguyên tắc này là chìa khóa để giúp chúng tôi hiểu những gì Google muốn thấy trên một trang web về chất lượng.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Phó Giám đốc Tìm kiếm của Google, Ben Gomes đã được hỏi về mối liên hệ giữa Nguyên tắc của Người đánh giá chất lượng của Google và các thuật toán của Google. Anh ấy nói:

“Bạn có thể xem nguyên tắc của người xếp hạng như nơi chúng tôi muốn thuật toán tìm kiếm thực hiện. Họ không cho bạn biết thuật toán đang xếp hạng kết quả như thế nào, nhưng về cơ bản, họ chỉ ra những gì thuật toán phải làm. “

Nếu bạn đã từng tự hỏi Google coi “chất lượng cao” là gì, thì QRG thực sự là một cuốn sách giáo khoa giải thích điều này rất chi tiết!

Mặc dù các thuật toán của Google không đại diện chính xác cho những gì có trong QRG, như đã đề cập ở trên, QRG phản ánh những gì Google muốn các thuật toán thực hiện. Và có RẤT NHIỀU thông tin về Google E-A-T trong các hướng dẫn này.

Hãy xem QRG nói gì về E-A-T. Các ảnh chụp màn hình sau đây đều được lấy trực tiếp từ phiên bản mới nhất của hướng dẫn, mà tại thời điểm xuất bản bài viết này là phiên bản được phát hành vào ngày 5 tháng 12 năm 2019. E-A-T được đề cập trong các hướng dẫn này 135 lần!

Google nói rằng EAT là rất quan trọng

Google nói rằng EAT là rất quan trọng

E-A-T cực kỳ quan trọng đối với các trang web chính (Your Money Your Life)Nếu trang web của bạn là trang web về y tế, pháp lý hoặc tài chính, thì việc có E-A-T tốt là rất quan trọng.

Trang web của bạn cũng có thể được coi là YMYL nếu trang web của bạn đưa ra lời khuyên giúp mọi người đưa ra quyết định quan trọng. Hoặc nếu bạn đang bán món hàng nào đó thì EAT sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều.

Cá nhân chúng tôi nghĩ rằng hầu hết các trang web trên web được coi là YMYL. Bạn có thể lập luận rằng trang web bán bút bi của bạn không giúp mọi người đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời.

Tuy nhiên, nếu bạn đang thực hiện các giao dịch thẻ tín dụng trên trang web của mình, thì mọi người cần có thể tin tưởng bạn và như vậy, bạn gần như chắc chắn là YMYL. QRG cho chúng tôi biết rằng một trang YMYL thiếu E-A-T sẽ được coi là một trang chất lượng thấp.

Một lần nữa, chúng tôi tin rằng nhiều trang web được coi là YMYL. Khá nhiều lĩnh vực chủ đề đều có những người được biết đến là chuyên gia về chủ đề này. Ngay cả khi chủ đề của bạn không phải là chủ đề YMYL rõ ràng, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chú ý đến Google E-A-T.

Bạn có biết rằng Google có một danh sách các đặc điểm của các trang chất lượng cao?QRG liệt kê mức E-A-T cao là đặc điểm đầu tiên của một trang chất lượng cao.

Expertise là gì

Expertise được Từ điển tiếng Anh Oxford định nghĩa là “ Kỹ năng hoặc kiến ​​thức chuyên môn trong một lĩnh vực cụ thể .” Nếu bạn cung cấp một dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn có kiến ​​thức chuyên sâu, bạn có thể được phân loại là chuyên gia trong lĩnh vực đó – đặc biệt nếu bạn có thể chứng minh rằng trình độ kiến ​​thức của bạn phù hợp hoặc vượt quá trình độ của đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn đang kinh doanh chung sản phẩm hay lĩnh vực và phải chứng minh riêng cho khách hàng về kiến ​​thức của bạn sâu rộng như thế nào, thì sức mạnh và chiều sâu của cái nhìn sâu sắc sẽ khiến bạn nổi bật. Nếu bạn biết nhiều về hệ thống ống nước hơn người đứng cạnh bạn, bạn sẽ nổi bật.

Bất kể chủ đề là gì, nếu bạn thể hiện trình độ chuyên môn của mình cao hơn người tiếp theo, bạn sẽ được chọn làm chuyên gia. Trang web của bạn cũng được giám sát kỹ lưỡng.

Trang web của bạn và các trang của nó đang được kiểm tra để xem nó hoặc các trang bên trong nó thể hiện trình độ chuyên môn cao hơn các trang web hoặc trang khác mà Google tìm thấy trên internet.

Authority là gì

Tương tự, Authority – hay “tính có thẩm quyền” – là một người hoặc trang web của người đó “ Có thể được tin cậy là chính xác hoặc đúng sự thật; đáng tin cậy.

Cũng giống như “chuyên môn” là một phép đo về kiến ​​thức hoặc trình độ kỹ năng, quyền hạn được đo lường để xem bạn, thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn hay trang web của bạn và nội dung trong đó nổi bật như thế nào so với các tùy chọn khác.

Ví dụ: Khi có thắc mắc về thực phẩm, bạn có thể nhờ một người bạn sành ăn mà bạn tìm đến để xin lời khuyên.

Khi mọi người tìm kiếm trên internet, họ đang tìm kiếm một công ty có thể cung cấp cho họ những câu trả lời mà họ có thể tin tưởng. Họ không chỉ muốn tin tưởng vào chuyên môn của những người hoặc thương hiệu này, mà họ còn muốn chắc chắn rằng họ là người tốt nhất để tìm đến.

Google đang xem xét kỹ lưỡng thương hiệu, trang web của bạn và nội dung của bạn để xác định xem đó không chỉ là nội dung được viết chuyên nghiệp mà còn là nội dung có thẩm quyền hoặc cơ quan có thẩm quyền hàng đầu.

Trust là gì

Độ tin cậy, hay ” Khả năng được tin cậy là trung thực “, là phép đo mức độ uy tín của thương hiệu, trang web hoặc nội dung của bạn.

Tạo ra nhiều nội dung trên internet là một điều nên làm, nhưng nó đáng tin cậy là một điều khác.

Nếu ai đó cung cấp cho chúng ta một thỏa thuận mà dường như quá tốt để trở thành sự thật, chúng ta ngay lập tức mất lòng tin vào người đề nghị đó. Nếu tôi cung cấp cho bạn một cặp vé vào Bahamas cho 75% giảm giá trên thị trường, bạn ngay lập tức sẽ cho rằng có một nhược điểm – và bạn muốn được quyền cảm thấy rằng nó thực sự quá tốt đến mức khó tin . Do đó, bạn sẽ không chỉ tin tưởng vào lời đề nghị đó mà còn cả bất kỳ lời đề nghị nào trong tương lai mà tôi sẽ dành cho bạn.

Niềm tin đã mất hiếm khi lấy lại được.

Google hiện đo lường – và luôn đo lường – độ tin cậy vào một trang web dựa trên các liên kết ngược mà nó phát hiện từ các miền khác. Độ tin cậy vào miền được liên kết từ các web có độ tin tưởng càng cao, thì độ tin cậy càng cao vào miền được liên kết. Như chúng tôi hiểu, Google đã mở rộng điều này hơn nhiều so với khoa học thuật toán của năm hoặc mười năm trước và hiện đang đo lường mức độ đáng tin cậy của một thương hiệu hoặc trang web bằng cách sử dụng các loại yếu tố giống như một người thực; ai đó – như bạn – sẽ chỉ tin tưởng ai đó nếu họ đã nhiều lần thể hiện mình là người đáng tin cậy.

Chúng tôi sẽ giải thích cách Google đo lường lòng tin – cũng như kiến ​​thức chuyên môn và thẩm quyền – một chút sau.

EAT đến từ đâu

Từ viết tắt EAT xuất phát từ một tập hợp các nguyên tắc có sẵn công khai do Google xuất bản vì lợi ích giáo dục của nhóm đảm bảo chất lượng, như Google đề cử họ, nhóm “Người đánh giá chất lượng tìm kiếm”.

Người đánh giá chất lượng tìm kiếm

Vai trò của Người đánh giá chất lượng tìm kiếm tương tự như vai trò của nhóm đảm bảo chất lượng tại bất kỳ công ty nào, dù lớn hay nhỏ. Nhiệm vụ của họ là kiểm tra chất lượng của kết quả tìm kiếm sau bất kỳ thay đổi nào mà nhóm kỹ sư khoa học máy tính trong nhóm kỹ thuật Công cụ tìm kiếm và thuật toán có thể thực hiện.

Ví dụ, thuật toán của Google được triển khai trên toàn cầu và có sẵn ở gần 150 ngôn ngữ khác nhau . Mỗi cái sẽ sử dụng cơ chế thuật toán cốt lõi để hoạt động, nhưng mỗi cái sẽ có các yêu cầu riêng biệt cho cơ sở người dùng của nó. Do đó, mỗi ngôn ngữ sẽ có một nhóm thử nghiệm với những thay đổi cụ thể cho nhu cầu của họ, mà họ sẽ muốn kiểm tra độc lập với thuật toán cốt lõi. Trong khi đó, nhóm thuật toán cốt lõi cũng sẽ có những thay đổi của riêng họ để kiểm tra, một số trong số đó sẽ được đẩy (đọc: gửi bản cập nhật cho mã) ra các nhóm ngôn ngữ công cụ tìm kiếm khác. Tổng cộng, có thể có khoảng từ nửa tá đến hai chục thay đổi xảy ra hàng ngày, có lẽ gần như hàng giờ .

Người đánh giá chất lượng tìm kiếm luôn sẵn sàng để kiểm tra xem thay đổi trong mã có hoạt động như dự kiến ​​hay không. Họ chú ý đến cách kết quả cải thiện hoặc suy giảm sau mỗi thay đổi. Nếu kết quả làm giảm chất lượng, họ sẽ thông báo cho các kỹ sư, họ sẽ thực hiện một vài điều chỉnh và đưa ra một cải tiến.

Đây là một quá trình diễn ra liên tục và theo chu kỳ. Đẩy, xem xét, chỉnh sửa, đẩy, xem xét, chỉnh sửa, đẩy và xem xét.

Để đào tạo những phân phối trên toàn cầu người xếp hạng, Google cung cấp đào tạo và hướng dẫn cho họ để làm theo được gọi là “chất lượng tìm kiếm Hướng dẫn Evaluator” (bạn có thể thấy những được gọi là Search Chất lượng Rater Hướng dẫn cũng).

Nguyên tắc của Trình đánh giá Chất lượng Tìm kiếm

Nguyên tắc của Người đánh giá Chất lượng Tìm kiếm (SQEG) là một tệp PDF có sẵn công khai – bạn có thể tìm thấy ở đây – bao gồm 164 trang, tương đương với thời lượng đọc khoảng năm giờ.

Hướng dẫn giải thích chi tiết về các yêu cầu và nhiệm vụ đầy đủ của người đánh giá chất lượng tìm kiếm, bao gồm:

  • Những gì cần thiết để đánh giá kết quả tìm kiếm (máy tính, trình duyệt, không có plugin Chặn quảng cáo, v.v.)
  • Các định nghĩa quan trọng nhất là gì ( MC (Main Content): Nội dung chính; SC (Supplementary Conten) cho Nội dung bổ sung; EAT cho chuyên môn, ủy quyền và tin cậy, v.v.)
  • Cách điều hướng qua một trang web
  • Cách xác định tác giả của nội dung hoặc chủ sở hữu miền trang web có thể là ai
  • Cách nghiên cứu LỢI NHUẬN của người tạo nội dung bằng cách sử dụng các tìm kiếm của Google và các trang web khác
  • Cách đánh giá chất lượng của một trang và nội dung của nó
  • Điều gì tạo nên nội dung chất lượng cao và chất lượng thấp
  • Loại tên miền hoặc trang nào yêu cầu mức EAT cao (các trang web YMYL mà chúng tôi sẽ trình bày ngay sau đây, yêu cầu mức EAT cao)
  • Những loại trang, thiết kế trang hoặc khả năng sử dụng trang nào có thể được xác định là có hại cho người dùng
  • Cách so sánh trải nghiệm trên thiết bị di động của một trang web với trải nghiệm trên máy tính để bàn
  • Cách chấm điểm các miền và trang bằng thanh trượt xếp hạng “ Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng ” đến “ Không đáp ứng được nhu cầu của người dùng

Còn rất nhiều điều khác trong hướng dẫn mà chúng ta có thể trình bày trong một số gạch đầu dòng, nhưng những điểm chính ở trên đủ để chúng ta xác định Người xếp hạng chất lượng tìm kiếm đang được yêu cầu làm gì, yêu cầu của EAT là gì và nội dung “ Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng ”.

Một lần nữa, đó là một bài đọc kéo dài năm giờ, nhưng  cũng đáng dành ra một buổi tối Chủ nhật để đọc qua nó và ghi chép.

Vì vậy, bây giờ chúng ta đã biết EAT là gì, và ai đang kiểm tra nó, tại sao nó lại quan trọng đối với SEO?

Cách cải thiện EAT trong SEO

Chắc chắn bạn sẽ hỏi “tôi sẽ làm gì khi các yếu tố trong EAT thấp..?” EAT, toàn bộ Nguyên tắc về chất lượng tìm kiếm của Google và cách thức hoạt động của thuật toán là những chủ đề phức tạp – bạn thực sự sẽ cần một cái bằng về Khoa học máy tính để hiểu cả ba – nhưng việc tối ưu hóa trang web của bạn cho chúng không cần phải quá phức tạp .

1. Kiểm tra thương hiệu của bạn

Bắt đầu bằng cách kiểm tra thương hiệu của bạn. Mọi người đang nói gì về doanh nghiệp của bạn. Hãy quên những gì Googlebot đang nghĩ mà quan tâm đến những người thực trên thế giới đang nói gì về bạn?

Bạn có thể bắt đầu bằng cách hỏi cơ sở khách hàng hiện tại của mình. Gửi cho họ một cuộc khảo sát. Gọi cho họ, ngay cả khi đó chỉ là một số ít khách hàng và hỏi họ về trải nghiệm của họ với công ty của bạn và những gì họ thích hoặc không thích (đừng ngại, hãy hỏi họ thực sự nghĩ gì – bạn sẽ có lợi về lâu dài).

Kiểm tra trang web của bạn và xem liệu bạn có rõ ràng, trung thực và minh bạch hết mức có thể về thương hiệu và những người đứng sau doanh nghiệp hay không.

Điều này bắt đầu với trang chủ của bạn. Làm thế nào rõ ràng là bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn? Bản sao và hình ảnh của bạn nói gì về bạn? Bạn trông có đáng tin không? Bạn có công nhận từ các cơ quan chuyên môn, hiệp hội hoặc hiệp hội chứng minh doanh nghiệp của bạn là ai và ai là người đứng sau thương hiệu không?

Bạn và nhóm của bạn đã giành được những giải thưởng làm nổi bật kiến ​​thức chuyên môn, sự chuyên nghiệp của bạn hay điều gì đó giúp bạn nổi bật giữa đám đông chưa? Đây có thể là giải thưởng dịch vụ khách hàng hoặc giải thưởng doanh nghiệp địa phương hoặc phòng thương mại –  bất kỳ thứ gì chứng tỏ bạn là người giỏi nhất trong những gì bạn làm.

Khi bạn đã hoàn tất trang chủ, hãy chuyển sang trang quan trọng thứ hai của trang web – trang Giới thiệu của bạn.

Bạn là ai? Doanh nghiệp của bạn đã tồn tại được bao lâu? Giá trị công ty của bạn là gì?

Định vị điều khiến công ty của bạn nổi bật so với đám đông là điều xây dựng nên tình cảm thương hiệu, cho dù đó là lịch sử và uy tín của công ty bạn hay nếu bạn nắm giữ các giá trị công ty mạnh mẽ và tận tâm giúp đỡ cộng đồng địa phương, môi trường hoặc sự nghiệp của bạn đối tượng mục tiêu sẽ liên hệ trực tiếp với (bán sản phẩm y tế? Hợp nhất với tổ chức từ thiện y tế làm đối tác).

Tiếp theo, quảng bá nhóm của bạn. Cho mọi người thấy người mà họ nên tin tưởng. Ai là người lái tàu? Ai sẽ nhấc máy khi tôi gọi vào ngày mai? Tôi nên xem người làm vườn nào? Họ có kinh nghiệm như thế nào? Ai ở văn phòng kế toán giữ mọi thứ hoạt động trơn tru? Quan trọng nhất, ai là người cung cấp cho bạn tất cả bữa trưa và uống cà phê suốt cả ngày?

Nhóm của bạn – cho dù đó là bạn với tư cách là một nhà kinh doanh duy nhất, bạn và đối tác của bạn, hay bạn và bảy mươi ninja tiếp thị kỹ thuật số được phân phối trên toàn cầu – là những bánh răng giúp cho cỗ máy hoạt động và đó là những người thực mà chúng tôi kết nối nhiều nhất. Chỉ cần nghĩ về những công ty mà bạn tôn trọng nhất.

Bạn có thể hình dung một khuôn mặt mà bạn nhớ đến một cách trìu mến hoặc một người không có khuôn mặt trên điện thoại, người luôn có câu trả lời đúng.

Mọi bộ phận cá nhân được chia sẻ trong công ty của bạn mang đến cho đối tượng mục tiêu của bạn một con người thực sự để kết nối, dù có tiềm thức hay không, vì vậy hãy giúp họ làm điều đó dễ dàng hơn.

Đảm bảo rằng ai đó rất dễ liên lạc với bạn.

Làm cho thông tin liên hệ của bạn dễ dàng tìm thấy, bất kể một người đang sử dụng thiết bị nào, đồng thời cung cấp ngay câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất cho họ, bao gồm thông tin trả hàng và hoàn tiền, số điện thoại và email của dịch vụ khách hàng và tất cả các tài liệu pháp lý (T & C’s , Vân vân.).

Cuối cùng, hãy kiểm tra xem mọi người đang nói gì về trang web của bạn ở nơi khác . Mọi người viết gì về doanh nghiệp và nhân viên của bạn trên mạng xã hội? Họ viết gì về bạn trên các trang web đánh giá?

Có một kinh nghiệm cũ hiểu rằng một khách hàng không hài lòng sẽ nói với chín người bạn của họ, bạn sẽ mất công việc kinh doanh của mười người. Tuy nhiên, hãy tạo ra một khách hàng hài lòng và họ sẽ nói với ít nhất một người, tăng gấp đôi doanh số bán hàng tiềm năng của bạn.

Nếu có ai đó nói xấu về thương hiệu, dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn thì bạn cần khắc phục điều đó càng sớm càng tốt và lấy đó làm bài học. Hãy tự hỏi bản thân: “Tôi có thể làm gì để ngăn chặn điều này?” Bạn có thấy vấn đề lặp lại không? Truy cập nguồn và thực hiện các thay đổi để chúng ngừng xảy ra.

2. Kiểm tra nội dung hiện có của bạn

Nội dung của bạn nói gì về bạn và doanh nghiệp của bạn?

Rất có thể một số nội dung cũ của bạn không phù hợp với trình độ chuyên môn hiện tại của bạn. Có thể bạn đã thuê một số nhà văn tự do, những người đã thêm một số bài đăng blog 500 từ vào trang web của bạn, bởi vì đó là điều mà một số “chuyên gia SEO” khuyên bạn nên làm. ( Mẹo: Bỏ qua đếm chữ Viết để thỏa mãn của một người. Nhu cầu thay thế.)

Bạn sẽ cần xem xét và kiểm tra nội dung hiện có của mình và quyết định, “ Nếu tôi là khách hàng, điều này có phù hợp đáng kể với nhu cầu của tôi không?

Nếu câu trả lời là “Không” vang dội, thì bạn có hai lựa chọn:

Sửa đổi nội dung để phù hợp với ý định của người tìm kiếm và trình độ chuyên môn / thẩm quyền cần thiết
Hoặc xóa hoàn toàn nội dung

Bằng cách xác minh nội dung của một trang và phê duyệt nó (đảm bảo liệt kê cơ quan có thẩm quyền đồng ý về tác phẩm), bạn sẽ có thể tái chế nội dung và cải thiện tính hợp lệ của nó đối với đối tượng mục tiêu của bạn và đối với Google.

3. Xây dựng khuôn khổ cho việc tạo nội dung

Tiếp theo, xây dựng một khuôn khổ hoặc danh sách tác vụ để tạo nội dung trong tương lai. Cho dù bạn đang tự tạo nội dung hay bạn có một nhân viên hoặc một nhóm nhân viên viết nội dung cho trang web của bạn, họ sẽ cần tuân theo một khuôn khổ để chứng minh công việc của họ trong tương lai cho EAT.

Nội dung của bạn phải được chuyên gia nghiên cứu, viết có chuyên môn, bao gồm các liên kết đến các trang khác trên trang web của bạn hoặc trên các tên miền khác xác thực các tuyên bố hoặc thống kê của bạn và được ký bởi một chuyên gia, nếu nó được tạo ra bởi một người không thể tự xưng là một.

Cũng giống như kiểm tra nội dung, tất cả nội dung phải được viết để phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng và không được tạo ra hoàn toàn cho mục đích “xếp hạng”. Nếu nội dung của bạn không phù hợp với kênh bán hàng của bạn, nó không thuộc về trang web của bạn.

4. Thuê chuyên gia

Nếu bạn không có đủ may mắn để có thời gian nghiên cứu và viết cho chính mình – hoặc bất kỳ ai trong công ty của bạn có thể đăng ký bất kỳ nội dung nào bạn giao – bạn có một số lựa chọn bên ngoài.

Nếu bạn không có thời gian để viết, chúng tôi khuyên bạn nên thuê một nhóm các nhà nghiên cứunhà văn chuyên nghiệp .Những người này có thể là dịch giả tự do cá nhân hoặc một đại lý, nhưng họ phải mạnh ở cả hai danh mục để nội dung bạn đang trả tiền là chuyên gia vững chắc và không thể nhầm lẫn về bản chất.

Để đảm bảo rằng nội dung này có thể được sử dụng làm nội dung “chuyên gia”, sau đó bạn sẽ phải tự mình xác nhận và đăng xuất nội dung này. Bạn có thể xuất bản nội dung này dưới tên của chính mình, nếu bạn muốn, hoặc bạn có thể xuất bản nội dung dưới tên tác giả và sau đó thêm ký hiệu “Đã được chuyên gia xác minh bởi…” cùng với nó làm bằng chứng rõ ràng về bất kỳ khiếu nại nào được đưa ra.

Nếu bạn không có thời gian để tự mình xác thực và đăng ký nội dung đã sản xuất, bạn sẽ rất dễ dàng tìm được một biên tập viên tự do có đủ trình độ chuyên môn cần thiết để có thể xác nhận tác phẩm thay cho bạn. Trình chỉnh sửa này có thể và nên được ghi lại trên trang web của bạn trong trang Giới thiệu hoặc trang Nhóm của bạn (nếu bạn có trang này như một trang riêng biệt).

5. Thực hiện các chiến dịch quảng bá

Thúc đẩy chuyên môn của bạn sẽ xây dựng uy quyền và lòng tin của bạn. Càng nhiều người nhìn thấy thương hiệu của bạn và bạn càng thể hiện mức độ chuyên môn cao, thì họ càng tin tưởng hơn.

Điều này bắt đầu bằng cách quảng cáo nhóm của bạn, như đã đề cập ở trên, bắt đầu với trang Giới thiệu hoặc trang Nhóm của bạn (nếu được tách riêng).

Quảng cáo các nhà văn của bạn. Thúc đẩy các nhà nghiên cứu của bạn. Thúc đẩy các chuyên gia của bạn.

Trang Giới thiệu không chỉ quảng bá cho đội ngũ quản lý của mình mà còn quảng bá cho những người sáng tạo nội dung, bao gồm cả kinh nghiệm  trình độ của họ.

6. Không bao giờ dừng lại. Hãy cải thiện 1% hàng ngày

Mỗi ngày bạn không tối ưu hóa LỢI NHUẬN của mình cho SEO, bạn sẽ để ngỏ cánh cửa cho đối thủ cạnh tranh làm như vậy. Đối với SEO, có thể mất nhiều thời gian để thấy được thành quả của những cải tiến của bạn, nhưng nó xứng đáng khi bạn đạt được điều đó . Chỉ cần hỏi khách hàng của chúng tôi từ trước xem ai đã tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của họ và do đó, đã tăng đáng kể khách hàng tiềm năng và doanh thu của họ.

Cam kết cải thiện ít nhất 1% trang web của bạn hàng ngày. Hôm nay, bạn có thể làm việc để cải thiện trang Giới thiệu của mình. Ngày mai, bạn có thể cải thiện khả năng hiển thị thông tin liên hệ của mình. Ngày hôm sau, bạn có thể bắt đầu kiểm tra nội dung của mình và vào ngày hôm sau, bạn có thể bắt đầu xuất bản các cải tiến được chế tạo một cách chuyên nghiệp của mình.

Cải thiện 1% mỗi ngày trong năm tiếp theo sẽ cải thiện 37% cho vị trí hiện tại của trang web của bạn. Không tối ưu hóa trang web của bạn và theo nguyên tắc tương tự, chất lượng giảm 1% hàng ngày có thể dẫn đến thiệt hại 97% trong cùng khoảng thời gian.

Đầu tư vào nội dung của bạn và đầu tư vào nhóm của bạn, chuyên môn, quyền hạn và sự tin tưởng mà bạn thiết lập sẽ dẫn đến cải thiện xếp hạng và doanh thu theo thời gian.

5/5 - (5 bình chọn)